Sỉ túi zipper giá rẻ tại TpHCM

06/06/2023 | 349 |
0 Đánh giá

Túi zipper giá rẻ là một trong những loại túi nilon được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, túi zipper được tin dùng trong các nhà hàng, quán ăn, quán bánh, quán cafe, cửa hàng văn phòng phẩm…Lựa chọn loại túi này không chỉ mang lại sự tiện lợi, hữu ích mà còn giúp tiết kiệm chi phí so với các loại túi thông thường.

Công ty Thu Hồng sản xuất túi zipper giá sỉ tại HCM

 

Công ty Bao Bì Thu Hồng chuyên sản xuất cung cấp các loại túi nilon, trong đó cung cấp Sỉ túi zipper giá rẻ tại TpHCM với chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng tại HCM. Khách tỉnh chúng tôi hỗ trợ giao hàng ra chành xe.

 

Túi zipper 

 

Túi zipper vuốt miệng

Đặc điểm của túi zipper tại xưởng Thu Hồng

Túi zipper là loại túi nilon có khóa miệng, vuốt mép. Thiết kế ở phần miệng túi như vậy giúp cho đồ vật hoặc thực phẩm ở bên trong, không dễ bị tuột ra ngoài. Có khóa miệng là một cách thông minh để giúp người dùng đựng thực phẩm từ thể rắn sang thể lỏng mà không lo bị hư hỏng.

 

Túi zipper chỉ đỏ

 

Túi zipper chỉ đỏ

Cấu tạo của các loại túi zipper

Có rất nhiều loại túi zipper khác nhau. Ví dụ như túi zipper chỉ đỏ, túi zipper đựng thực phẩm, túi zipper có tay cầm, túi zipper giấy, túi zipper bạc. Bên cạnh những đặc điểm chung của túi zipper, mỗi loại túi zipper cụ thể sẽ có những cấu tạo riêng.

Túi zipper bạc đáy đứng

Túi zipper bạc đáy đứng là loại túi được làm từ nhiều lớp khác nhau, trong đó có màng nhôm và Metalize. Màng nhôm có màu bạc là kim loại được sử dụng nhiều nhất. Còn về Metalize là loại màng bao bì được mạ 1 lớp kim loại mỏng như niken, crom, nhôm. Túi zipper bạc có ưu điểm là cản khí tốt, giữ nhiệt cao, nên được sử dụng rộng rãi.

 

Túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong

 

Túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng 

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt là loại túi có khóa bấm miệng, vuốt mép, đáy có thể phồng ra đứng được khi sử dụng. Khác với các loại túi zip bằng giấy bạc, túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt này có đặc điểm là kín khí, được sản xuất với chất liệu cao cấp PA/PE nguyên sinh. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được sản phẩm, thực phẩm được bảo quản ở bên trong túi.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng

Túi zipper giấy

Đây là loại túi zipper giấy có cấu tạo bên ngoài là chất liệu giấy, bên trong của túi là lớp mạ nhôm trực tiếp trên màng PE. Chính nhờ lớp mạ nhôm nên có thể ngăn được mùi, không khí và hiện tượng ẩm mốc.

Tuy nhiên, do đặc tính bên ngoài làm từ giấy, thế nên túi zipper giấy được dùng chủ yếu để đựng thực phẩm khô, không dùng để đựng các chất lỏng.

Túi zipper giấy đáy đứng

 

Túi zipper giấy đáy đứng

Túi zipper tay cầm

Đây là loại túi có đục lỗ hột xoài, để nhằm phân biệt với túi có đục lỗ treo và lỗ thoát hơi. Chúng thường được thiết kế với kích thước lớn như 25*30cm. Với kích cỡ lớn nhằm giúp thuận tiện cho việc di chuyển. Chủ yếu để đựng quần áo, mỹ phẩm hay đồ chơi.

 

Túi zipper tay cầm

 

Túi zipper tay cầm

Túi zipper thực phẩm

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, túi zipper thực phẩm là loại túi rất an toàn cho sức khỏe và được dùng nhiều trong bảo quản thực phẩm. Túi zipper giúp ngăn ngừa ảnh hưởng của ánh sáng, độ ẩm và không khí. Điều đó giúp cho thực phẩm bên trong túi luôn tươi ngon. Tất nhiên là với thực phẩm sống, tránh ô thiu bạn cần kết hợp bảo quản trong tủ lạnh.

 

Túi zipper đựng thực phẩm

 

Túi zipper đựng thực phẩm

Công dụng của túi zipper

Túi zipper có rất nhiều công dụng trong đời sống. Dưới đây là một số công dụng chính hay gặp nhất.

Bảo quản thực phẩm

Tại rất nhiều các siêu thị, cửa hàng kinh doanh buôn bán thực phẩm đều dự trữ rất nhiều túi zipper. Bởi lẽ, túi zipper chính là loại túi phù hợp nhất để bảo quản thực phẩm. Đặc biệt là thực phẩm tươi sống, các loại hạt sấy…

Nếu đựng những thực phẩm đó trong túi zipper, sẽ bảo quản được tốt hơn, tránh tiếp xúc với không khí bên ngoài nên an toàn hơn.

Đựng linh kiện điện tử/ vật dụng y tế

Ngoài công dụng bảo quản thực phẩm, túi zipper còn có thể được dùng để đựng linh kiện điện tử hay các vật dụng y tế. Loại túi này nhẹ, mềm  nên rất dễ dùng, có khóa ở miệng túi nên hạn chế việc thất lạc hay mất mát đồ.

Đựng trà sữa túi lọc

Có thể ít người ít rằng, túi zipper còn có công dụng để đựng chất lỏng ví dụ như trà sữa. Khi cho trà sữa vào túi zipper, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi không sợ nước trà sữa bị tràn ra. Vì vậy, thời gian gần đây, đã xuất hiện ra trào lưu trà sữa túi lọc.

 

Thay vì đựng trà sữa trong những cái ly, cái chai nhựa, người ta sẽ đựng vào trong túi zipper với họa tiết, hình vẽ bên ngoài túi rất ngộ nghĩnh và dễ thương.

 

Trên đây là những chia sẻ của Thu Hồng về Sỉ túi zipper giá rẻ tại TpHCM, tiện lợi. Nếu có nhu cầu đặt mua túi zipper giá rẻ giao hàng tận nơi, hãy tham khảo và liên hệ tới công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại túi zipper với số lượng lớn, giá rẻ, được khách hàng đánh giá cao.

 

Thu Hồng cung cấp đầy đủ kích thước các loại túi zipper theo yêu cầu

Thu Hồng cung cấp đầy đủ kích thước các loại túi zipper theo yêu cầu

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận