Túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ giá rẻ đựng thực phẩm HCM

28/09/2022 | 676 |
0 Đánh giá

Bao bì là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng thành công trong kinh doanh. Vì vậy các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến tính thẩm mỹ và an toàn khi lựa chọn bao bì. Túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ trở thành dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đáp ứng được các tiêu chí trên. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn địa chỉ cung cấp túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ giá rẻ đựng thực phẩm HCM.

Tìm hiểu đặc điểm của túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ

+ Túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ sử dụng chất liệu giấy kraft để sản xuất và có khóa kéo zipper cực kỳ tiện lợi giúp đóng mở sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng.

+ Túi thiết kế cửa sổ trong suốt có thể nhìn xuyên suốt được các sản phẩm bên trong giúp quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng.

+ Túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ được phủ một lớp nhôm hoặc lớp bạc bên trong vừa tạo độ chắc chắn đồng thời còn có khả năng chống thấm và chống ẩm cực tốt.

+ Túi được thiết kế sang trọng, tinh tế góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm bên trong và nâng tầm thương hiệu.

+ Sản phẩm có rất nhiều công dụng dùng để đóng gói các loại hạt, bánh kẹo, ngũ cốc, thực phẩm khô,…

+ Bề mặt túi có thể in ấn logo, thông tin thương hiệu dễ dàng với hình ảnh sắc nét mang đến hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

Túi zipper giấy đáy đứng có cửa sổ

Kích thước túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ

Hiện nay trên thị trường túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ có kích thước khá đa dạng để phục vụ nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Một số kích thước túi có sẵn phổ biến gồm:

  • 12x17cm đóng gói ước tính 130 túi/kg
  • 15x22cm đóng gói khoảng 84 túi/kg
  • 18x26cm đóng gói khoảng 62 túi/kg
  • 20x28cm đóng gói khoảng 53 túi/kg
  • 22x30cm đóng gói khoảng 45 túi/kg
  • 25x35cm đóng gói khoảng 35 túi/kg

Ngoài các kích thước có sẵn các cơ sở sản xuất túi zip còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đặt hàng về kích thước kèm theo thiết kế logo, thông tin lên bao bì theo nhu cầu sử dụng của mình.

Hình ảnh túi zip giấy 25x35cm

Mua túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ giá rẻ ở đâu?

Túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ được đánh giá cao trên thị trường và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc marketing quảng cáo cũng như tăng lượng tiêu thụ sản phẩm. Vì vậy nhu cầu sử dụng loại túi này ngày càng cao và việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng.

Tuy nhiên thực tế hàng kém chất lượng và các địa chỉ làm ăn kém uy tín đang khiến khách hàng lo lắng không biết nên chọn địa chỉ nào đáng tin cậy. Nếu bạn đang có cùng mối băn khoăn này hãy yên tâm lựa chọn Thu Hồng để hợp tác.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ giá rẻ đựng thực phẩm HCM uy tín hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm túi zip kraft tại Thu Hồng được sản xuất từ giấy Kraft cao cấp thiết kế sang trọng, đẳng cấp được thị trường cực kỳ ưa chuộng.

Túi zipper giấy đáy đứng giá sỉ rẻ tại nhà cung cấp Thu Hồng

Quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa kích thước túi zip được thiết kế sẵn hoặc có thể đặt hàng để được sản xuất theo yêu cầu. Thu Hồng nhận in logo, thông tin thương hiệu đảm bảo hình ảnh đẹp, sắc nét và tư vấn miễn phí thiết kế cho quý khách hàng nếu có nhu cầu.

Thu Hồng áp dụng giá bán cạnh tranh tốt nhất thị trường khi khách hàng đặt mua túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ. Bên cạnh đó chúng tôi áp dụng mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho những khách hàng đặt hàng số lượng lớn. Hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng khu vực TP.HCM.

Quý khách hàng cần mua túi zip giấy kraft đáy đứng có cửa sổ giá rẻ đựng thực phẩm HCM hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để nhận được báo giá sỉ rẻ tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận