Mua túi xốp 2 quai giá sỉ tại xưởng TpHCM

20/06/2023 | 455 |
0 Đánh giá

Bạn muốn biết về nơi mua túi xốp 2 quai giá sỉ có độ bền, màu sắc kích thước đa dạng? Bạn muốn tìm xưởng túi xốp 2 quai bán giá rẻ để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình, thì Thu Hồng rất hân hạnh là đối tác tin cậy để phục vụ quý khách.

Túi xốp 2 quai là gì?

Túi xốp có 2 quai hay bọc xốp 2 quai dùng để xách và chứa hàng hóa dễ dàng hơn. Sản phẩm được làm từ túi nhựa HD nên còn có tên gọi khác là túi nhựa 2 quai. Chất liệu được làm từ 100% hạt nhựa HDPE nguyên sinh, nên có nhiều đặc điểm nổi bật. Túi được dùng để mua hàng, túi đựng đồ dùng tạp hóa, thích hợp cho các hoạt động mua sắm hoặc đựng đồ khi cần thiết.

 

Đặc điểm, công dụng, kích thước và màu sắc của túi

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua túi xốp 2 quai giá sỉ, bạn nên cân nhắc kỹ những đặc điểm và các thông tin liên quan.

Đặc điểm nổi bật

Do được làm từ chất liệu hạt nhựa nguyên sinh, nên túi có đặc điểm mỏng, nhẹ, dễ dàng. Túi thiết kế 2 quai nên thuận tiện cho việc xách, mang đi hoặc treo vào xe máy. xe đạp.

Hơn nữa, túi có độ bền cao, khả năng chống nước cực tốt, độ cứng tốt hơn các loại túi nilon thông thường.

Khi mua túi xốp 2 quai cần lưu ý túi có nhiều loại để lựa chọn như:

  • Túi xốp zin: Đây là túi được sản xuất từ nhựa HD nên bề mặt túi dai chắc và chịu lực rất tốt. Thiết kế trơn hoặc nhám gai để tạo ma sát dễ mở túi.

 

Túi xốp zin

Túi xốp zin

  • Túi xốp bóng mỡ: Loại túi này được sản xuất từ nhựa PE nên bề mặt túi hơi bóng và trong, mềm và mỏng hơn túi zin. Tuy nhiên bọc này vẫn đảm bảo độ dai, dẻo, chịu được lực tốt.

 

Túi xốp 2 quai bóng mỡ

Túi xốp 2 quai bóng mỡ

Màu sắc sản xuất sẵn của túi xốp 

Màu sắc túi xốp 2 quai cũng rất phong phú, cho người dùng thỏa sức chọn lựa. Các màu sắc phổ biến, nên tham khảo nhất: màu trng, màu đỏ, màu vàng, cam hồng, xanh, đen…

 

Túi bóng đen

Túi bóng đen

Túi bóng màu

Túi bóng màu

Túi nilon trắng

Túi nilon trắng

Nếu như có yêu cầu thêm về in logo lên trên mặt túi, khách hàng nên đề cập trực tiếp với đơn vị sản xuất để được tư vấn và báo giá dịch vụ. Những đơn vị sản xuất túi xốp 2 quai chuyên nghiệp, hầu hết đều có hỗ trợ dịch vụ này.

Kích thước của túi bóng

Túi xốp 2 quai được sản xuất với nhiều sức chứa như túi nửa ký, túi bóng 1kg, túi nilon 2kg, túi xốp 3kg, túi bóng 5kg, túi xốp 10kg, bọc xốp 20kg, túi bóng đen 20kg, 30kg, 50kg, túi bóng trắng 20kg,…Mỗi loại túi sẽ được đóng bao 25kg. 

Sau đây là kích thước cụ thể để quý khách tham khảo:

  • 15x25cm ~ túi 500gr
  • 20x30cm ~ túi 1kg
  • 24x37cm ~ túi 2kg
  • 26x42cm ~ túi 3kg
  • 30x50cm ~ túi 5kg
  • 35x60cm ~ túi 10kg
  • 40x70cm ~ túi 15kg
  • 50x80cm ~ túi 20kg
  • 60x100cm ~ túi 30kg.

Ngoài những kích thước và màu sắc sẵn có thì phía xưởng còn nhận gia công sản xuất theo yêu cầu đồng thời đảm bảo túi xốp 2 quai giá sỉ rẻ không qua trung Cạnh tranh nhất cho thị trường toàn quốc.

Công dụng của túi xốp

Túi xốp 2 quai có nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây là một số công dụng chính, thường gặp nhất trong đời sống hiện tại.

  • Đựng sản phẩm: Túi dùng đựng các sản phẩm, các loại hoa quả, các đồ dùng văn phòng nhỏ, sách, bút, các đồ vật trang trí…
  • Bảo quản sản phẩm: Do đặc tính là không thấm nước, có độ bền cao nên dùng túi xốp 2 quai để bảo quản sản phẩm cũng là một lựa chọn hợp lý. Trong trường hợp bạn cần vận chuyển sản phẩm, đồ đạc đến một địa chỉ xa, sử dụng túi để bảo quản là một cách làm thông minh.

Thu Hồng  - Nơi mua túi xốp 2 quai giá sỉ tại xưởng chất lượng.

 

Bao bì Thu Hồng là một những nhà cung cấp cấp túi xốp 2 quai giá rẻ tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 

Hoạt động giao hàng túi xốp 2 quai tại xưởng Thu Hồng 

Bạn có thể dễ dàng mua bọc xốp giá sỉ tại nhiều nhà sản xuất túi ni lông tại TpHCM, tuy nhiên sẽ không thể tránh khỏi lựa chọn nhầm loại hàng kém chất lượng.

 

 

Túi xốp 2 quai giá sỉ tại xưởng Thu Hồng

 

Tại Công ty TNHH TM Thu Hồng, chúng tôi cam kết túi xốp 2 quai  đạt tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe, trước khi đưa ra thị trường.

Còn vấn đề giá, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn hàng mức giá sỉ rẻ nhất để đảm bảo bạn có được mức giá hợp lý để kinh doanh có lợi nhuận.

 

Chúng tôi cung cấp và giao hàng nhanh chóng, không giới hạn phạm vi các tỉnh.

Có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

 

Nếu bạn đang cần mua túi xốp 2 quai giá sỉ tại xưởng TpHCM thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giá sỉ tốt – đi kèm chất lượng hoàn hảo nhất nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận