Cung cấp túi nilon đen giá sỉ rẻ nhất TPHCM

27/07/2022 | 1043 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hiện nay túi nilon đen được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi ở khắp mọi nơi. Túi nilon đen dùng để đựng đồ đạc, quần áo, bọc đồ, đựng đồ, bảo quản vật dụng, hàng hóa,…Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp túi nilon đen giá sỉ rẻ nhất TPHCM nhưng vẫn chưa biết nên chọn nơi nào đáng tin cậy, hãy dành thời gian theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ tìm được đáp án nhé.

Đặc điểm nổi bật của túi nilon đen

+ Túi nilon đen sử dụng nhựa PE để tạo nên sở hữu độ bền cao cực kỳ dai và chắc chắn nên rất thích hợp để đựng, bảo quản đồ đạc, hàng hóa.

+ Túi có khả năng chịu lực tốt từ 1kg đến 15, 20kg

+ Túi có thiết kế 2 quai xách, đường viền đáy túi được dập chắc chắn, không lo bục rách trong quá trình sử dụng.

+ Túi nilon đen được sử dụng cho nhiều mục đích công dụng để đựng, bảo quản các sản phẩm, hàng hóa, đồ dùng.

+ Giá thành của túi nilon đen khá rẻ hơn các loại túi nilon trắng hay túi nilon màu, sản phẩm dễ dàng tìm mua ở các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, mua trên mạng,…

 

Tham khảo sản phẩm túi nilon đen tại xưởng

Phân loại túi nilon đen

Phân loại theo kiểu dáng

Trên thị trường túi nilon đen hiện gồm các kiểu dáng phổ biến sau:

+ Túi nilon đen 2 quai được thiết kế 2 quai để xách tiện lợi dùng đựng các loại hàng hóa như bột giặt, xà phòng, nước rửa chén, lau nhà,…Chúng được sử dụng chủ yếu tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,…

 

Túi nilon đen thường giá rẻ

Túi nilon đen thường giá rẻ

+ Túi hột xoài đen có đặc điểm bề mặt khá bóng, trơn và được đục một lỗ giống như hình hột xoài ở gần miệng túi làm quai xách sang trọng, lịch sự. Loại túi này còn thường được in logo, thông tin thương hiệu lên bề mặt túi để quảng cáo giúp khách hàng biết đến và ghi nhớ được lâu hơn.

Túi hột xoài màu đen

Túi hột xoài màu đen

Phân loại theo trọng lượng chứa

Túi nilon đen có thể phân loại theo trọng lượng chứa gồm:

+ Túi nilon đen 1kg

+ Túi nilon đen 2kg

+ Túi nilon đen 3kg

+ Túi nilon đen 5kg

+ Túi nilon đen 10kg

+ Túi nilon đen 15kg

+ Túi nilon đen 20kg.

 

Túi nilon đen đựng 5kg

Túi nilon đen đựng 5kg

Túi nilon đen đựng 15kg

Túi nilon đen đựng 15kg

Căn cứ vào kiểu dáng hoặc trọng lượng chứa các bạn có thể lựa chọn được dễ dàng hơn loại túi nilon đen phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình. Lưu ý nên xác định chính xác nhu cầu sử dụng để chọn loại túi thích hợp tránh mua túi bé quá hoặc lớn quá sẽ không đảm bảo hiệu quả công việc mà còn gây tốn kém.

Địa chỉ cung cấp túi nilon đen giá sỉ rẻ nhất TPHCM

Hiện nay trên thị trường không khó để có thể mua được các sản phẩm túi nilon đen tuy nhiên việc tìm được địa chỉ cung cấp túi nilon đen giá sỉ rẻ nhất TPHCM lại không phải dễ dàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc này vậy hãy tin tưởng lựa chọn Thu Hồng và bạn sẽ không phải thất vọng về quyết định của mình.

Công ty Thu Hồng là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối túi nilon trên thị trường TP.HCM. Chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng khắp cả nước trong nhiều năm qua. Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại túi nilon với mẫu mã, kiểu dáng phong phú đủ các kích thước, trọng lượng để khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Xưởng cung cấp túi nilon giá rẻ tại TpHCM

Xưởng cung cấp túi nilon giá rẻ tại TpHCM

Sản phẩm túi nilon tại Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu với độ bền cao, chất liệu sản xuất được kiểm duyệt kỹ càng, an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa khách hàng mua hàng của chúng tôi không phải qua bất kì khâu trung gian nào do đó giá thành luôn rẻ hơn so với thị trường.

Với quy mô sản xuất lớn, nhà xưởng rộng rãi Thu Hồng tự tin có thể đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách đúng tiến độ yêu cầu. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển tận nơi cho tất cả các đơn hàng tại nội thành TP.HCM.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã tìm được nơi cung cấp túi nilon đen giá sỉ rẻ nhất TPHCM uy tín, đáng tin cậy. Hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được nhận bảng giá sỉ cho các loại túi nilon và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận