Áo mưa măng tô giá rẻ

10/06/2022 | 1060 |
0 Đánh giá

Áo mưa măng tô có khóa kéo là sản phẩm đi mưa cực kỳ hữu dụng giúp bảo vệ bạn tránh được những cơn mưa trong mùa mưa bão. Áo mưa măng tô khác hẳn với các loại áo mưa giấy rẻ tiền khác cả về chất lượng, kiểu dáng thiết kế. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm này và muốn tìm nơi bán áo mưa măng tô giá rẻ, siêu bền có khóa kéo hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của của áo mưa măng tô có khóa kéo

  • Áo mưa măng tô có khóa kéo được làm từ chất liệu vải dù tráng PU cao cấp trên công nghệ sản xuất tiên tiến với các đường may chắc chắn đảm bảo độ bền cao chống được nước mưa hiệu quả. Cấu tạo 2 lớp không thấm nước và rất khó rách, siêu bền có thể sử dụng nhiều lần tiết kiệm chi phí.

 

Áo mưa măng tô tại công ty Thu Hồng

  • Sản phẩm có đường may tỉ mỉ, mũ trùm đầu được thiết kế sâu dưới cổ giúp ngăn nước mưa không tràn vào ngực.

 

Hình ảnh phần cổ áo mưa măng tô

  • Áo mưa sử dụng dây khóa kéo nên khi cơn mưa bất chợt đổ xuống bạn không phải chui đầu mà có thể nhanh chóng mặc áo mưa để không bị ướt.
  • Áo được thiết kế với kích thước lớn có thể che kín người bảo vệ bạn an toàn trước những cơn mưa.
  •  Mỗi áo mưa sẽ có kèm theo túi đựng tiện lợi, thanh lịch để bạn có thể cất giữ bảo quản áo mưa khi không sử dụng.
  •  Sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần giũ nhẹ và phơi rất nhanh khô không lo bị ẩm mốc hoặc bị hôi như nhiều loại áo mưa khác.
  • Áo mưa măng tô hiện nay trên thị trường được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt thời trang để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm có màu sắc đa dạng như đỏ, xanh ngọc, xanh dương, tím, hồng,...thoải mái khách hàng lựa chọn theo sở thích.

 

Áo mưa măng tô màu xanh có khóa kéo và nút bấm

 

  • Kích thước áo: Size 1m2, 1m4, 1m6  phù hợp với form người Á Đông.

Với những ưu điểm nổi trội trên khiến cho rất nhiều cơ sở muốn nhập sỉ áo mưa măng tô giá rẻ để kinh doanh hoặc tặng cho khách hàng, đối tác, bạn bè. Vậy ở đâu bán áo mưa măng tô giá sỉ, chất lượng cho bạn lựa chọn?

>>>Xem thêm các sản phẩm khác

Địa chỉ bán áo mưa măng tô giá rẻ, siêu bền có khóa kéo

Hiện nay trên thị trường có không ít các đơn vị cung cấp áo mưa măng tô. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chất lượng cùng nguồn hàng dồi dào và giá thành rẻ. Do đó nếu bạn đang muốn tìm kiếm nơi bán áo mưa măng tô giá rẻ, siêu bền có khóa kéo hãy đến với Thu Hồng.

 

Mẫu áo mưa màu tím tại Thu Hồng

Công ty phân phối đủ các loại áo mưa như: Áo mưa măng tô nam nữ, áo mưa măng tô quân đội, áo mưa vải dù, áo mưa cánh dơi, áo mưa mặc 1 lần... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này Thu Hồng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng trên khắp cả nước.

Thu Hồng phân phối áo mưa măng tô với chương trình đặt hàng lớn nhận được chiết khấu cao và kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thu Hồng hỗ trợ chương trình giao hàng tận nơi cho khách hàng tại khu vực TP.HCM. Nếu khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ giao hàng qua các chành xe uy tín nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có được gợi ý chính xác khi muốn mua áo mưa măng tô giá rẻ, siêu bền có khóa kéo. Đừng quên liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để nhận được nhiều chính sách hấp dẫn mang lại lợi ích cho mình nhé.

 

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ các loại áo mưa giá tốt nhất nhé

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận