Công ty sản xuất áo mưa tiện lợi giá sỉ tại TP.HCM

09/06/2021 | 2571 |
0 Đánh giá

Bạn muốn kinh doanh áo mưa tiện lợi dùng 1 lần và đang tìm kiếm Công ty sản xuất áo mưa tiện lợi giá sỉ TP.HCM để có mức lợi nhuận cao nhất. Thu Hồng là nhà cung cấp áo mưa phương tiện lớn nhất TP.HCM với mức giá tốt nhất, chất lượng đạt chuẩn cho các đại lý, nhà phân phối trên Toàn Quốc mà bạn đang tìm kiếm.

Tìm hiểu về áo mưa tiện lợi đủ màu, chất lượng tại xưởng sản xuất Thu Hồng

Áo mưa tiện lợi là gì?

 

Áo mưa tiện lợi  hay còn gọi là áo mưa mặc 1 lần, Áo mưa tiện dụng , áo mưa nilon mỏng. Loại áo mưa tiện lợi này là  loại áo mưa siêu nhẹ, giá thành rẻ (từ 3000đ- 10000đ), dùng một lần thuận tiện. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn, tính cơ động cao có thể mang theo bên mình mà không chiếm nhiều diện tích.  Đây là vật dụng không thể thiếu trong balo, cốp xe của mỗi người khi đi ra khỏi nhà. 

 

 

 

Chất liệu sản xuất áo mưa mặc 1 lần?

 

Thu Hồng - Công ty sản xuất áo mưa tiện lợi giá sỉ TP.HCM sử dụng chất liệu nhựa PE liên kết chéo để gia công áo mưa. Đặc điểm của loại nhựa này là có thể tán mỏng, bền dẻo, kháng nước, chống thấm hiểu quả.  Các loại áo mưa được công ty sản xuất có thể dùng hơn một lần vì sử dụng lớp nylon có độ dẻo dai cao thay vì sử dụng nylon tái chế độ bền kém, dễ rách như các loại áo mưa trên thị trường.

 

 

>>> Tìm hiểu thêm các loại mẫu áo mưa khác tại Thu Hồng

 

Công dụng của áo mưa tiện lợi

 

Áo mưa mặc 1 lần phù hợp mọi phom người, nhẹ và mỏng nên tạo cảm giác  thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài công dụng chính là che mưa, gió thì áo mưa dùng một lần còn được áp dụng vào một số mục đích khác như làm áo giảm cân, áo chống dịch bệnh tạm thời, làm áo chống côn trùng, chống rét, dùng làm lều trại…

 

 

 

Ưu – Nhược Điểm Của Dòng Áo Mưa Tiện Lợi

 

Ưu Điểm

Để ứng phó với những cơn mưa bớt chợt thì áo mưa mặc 1 lần là sự lựa chọn hoàn hảo

  • Loại áo mưa này rất dễ mua. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 5000đ- 10.000đ  để mua chúng ở các quán nước ven đường hoặc các cửa hàng tạp hóa.
  • Sử dụng dễ dàng, không bị mất tầm quan sát khi điều khiển phương tiện giao thông.
  • Áo mưa mỏng, nhỏ gọn dễ dàng gấp gập.

 

 

Nhược Điểm

Khi trời mưa to, gió giật mạnh áo mưa mặc 1 lần dễ bị rách vì so với các loại áo mưa bộ, áo mưa cách dơi bằng vải dù thì áo mưa này rất mỏng. Chỉ thích hợp dùng 1 lần.

 

Một số loại áo mưa tiện lợi tại Xưởng áo mưa

 

Chúng tôi có các loại sản phẩm áo mưa mặc 1 lần  như:

 

  • Áo mưa chấm bi cơ sở.
  • Áo mưa trơn đủ màu: vàng, xanh, cam, đỏ, tím...
  • Áo mưa trong đẹp
  • Áo mưa mặc 1 lần nhám gai.

 

 

Quy cách đóng gói: 50 cái/ cây cho tất cả loại áo mưa tiện lợi.

Gía sỉ ưu đãi nhất cho khách hàng muốn nhập sỉ áo mưa để kinh doanh.

Bật mí công ty sản xuất áo mưa tiện lợi giá sỉ Tp.HCM uy tín

Nếu quý khách cần tìm địa chỉ phân phối các loại áo mưa tiện lợi  mặc 1 lần giá sỉ rẻ tại Tp.HCM thì Thu Hồng chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối áo mưa tiện lợi giá rẻ chất lượng tại thị trường Miền Nam.

 

 

Thu Hồng được hàng triệu khách hàng tin dùng bởi chất lượng sản phẩm áo mưa ổn định, giá thành rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao.

 

Sản phẩm áo mưa tiện lợi mà Thu Hồng cung cấp luôn được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất để đảm bảo về mặt chất lượng. Trải qua quy trình đánh giá sát sao, nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.

 

Về mức giá,  công ty sản xuất áo mưa tiện lợi Thu Hồng luôn cam kết mức giá tốt nhất hiện nay. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu nhập sỉ, tùy vào số lượng mà bạn yêu cầu mà Thu Hồng sẽ có báo giá dành riêng cho đại lý, chi nhánh hoặc nhà phân phối.

 

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên về công ty sản xuất áo mưa tiện lợi giá sỉ Tp.HCM, sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận