Xưởng xốp lưới bọc trái cây nhiều màu đủ size giá rẻ nhất TpHCM

05/01/2023 | 450 |
0 Đánh giá

Lưới xốp bọc trái cây là giải pháp được các nhà vườn lựa chọn hàng đầu hiện nay khi tới vụ mùa trồng cây ăn trái. Thu Hồng là xưởng xốp lưới bọc trái cây nhiều màu đủ size giá rẻ nhất TpHCM. Nếu cần tư vấn tường tận về dòng sản phẩm này vui lòng liên hệ để được giải đáp nhé.

Tại sao xốp lưới bọc trái cây lại được các nhà vườn ưa chuộng?

Xốp lưới bọc trái cây giá rẻ được các nhà vườn ưa chuộng bởi các lý do sau đây:

+ Xốp lưới bọc được tạo nên từ nhựa PE nguyên sinh không bám rong rêu lên trái cây và không chứa tạp chất, chất độc hại đảm bảo an toàn thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Sản phẩm có độ đàn hồi và dẻo dai có thể chịu lực và co dãn tốt nên phù hợp với nhiều loại trái cây. Có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa nắng dài ngày mà vẫn giữ được chất lượng như ban đầu.

+ Thiết kế hình mắc lưới đan xen tạo sự thông thoáng không bí hơi giúp bảo vệ trái cây hiệu quả. Sợi lưới có kết cấu bền chặt có thể sử dụng lâu dài trong điều kiện khắc nghiệt.

Lưới xốp đan xen tạo sự thông thoáng 

Lưới xốp đan xen tạo sự thông thoáng 

+ Sử dụng xốp lưới bọc trái cây mang lại công dụng tuyệt vời bảo vệ chất lượng và tính thẩm mỹ cho trái cây. Bảo vệ trái cây tránh được sự xâm nhập phá hoại của côn trùng, sâu hại gây bệnh, tác động của nắng, mưa, ánh nắng mặt trời, hạn chế thuốc trừ sâu ngấm vào bên trong trái cây đồng thời tránh được tác động ngoại lực và tình trạng trầy xước lên quả…

+ Màu sắc phong phú bắt mắt như vàng, đỏ, hồng, xanh, trắng…, kích thước của xốp lưới đa dạng đủ kích cỡ cho các nhà vườn lựa chọn.

+ Xốp lưới bọc trái cây gía thành siêu rẻ tiết kiệm kinh phí cho bà con.  

Xốp lưới bọc các loại trái cây

Xốp lưới bọc các loại trái cây

Kích thước xốp lưới bọc trái cây phổ biến

Hiện nay trên thị trường xốp lưới bọc trái cây có nhiều kích thước đa dạng trong đó phổ biến gồm có:

+ Xốp lưới loại 8cm dùng để bọc các loại trái cây có trọng lượng nhỏ khoảng từ 100g đến 300g/quả như táo nhỏ, mận,…

+ Xốp lưới có kích thước dài 14,15cm, rộng 7cm chịu được trọng lượng 300g đến 800g/quả thường bọc các loại như ổi, bơ tròn, lê,…

+ Xốp lưới có kích thước dài 16,18cm, rộng 8cm có khả năng chịu được trọng lượng 800g đến 1,2kg/quả dùng bọc các loại quả như xoài, na, thanh long, dưa lưới trái nhỏ,…

+ Xốp lưới có kích thước dài 20cm, rộng 9cm chịu được trọng lượng từ 1kg/quả dùng bọc dưa lưới, dừa sáp,…

+ Xốp lưới có kích thước dài 205m, rộng 11cm chịu được trọng lượng từ 1,2kg đến 2kg/quả dùng bọc các loại quả như bưởi, dưa hấu, dừa,…

Xốp lưới bọc trái cây đủ size, đủ màu để lựa chọn 

Xưởng xốp lưới bọc trái cây nhiều màu đủ size giá rẻ nhất TpHCM

Sử dụng xốp lưới bọc trái cây mang đến nhiều lợi ích cho các nhà vườn trồng cây ăn trái vì vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao. Công ty Thu Hồng tự hào là xưởng xốp lưới bọc trái cây nhiều màu đủ size giá rẻ nhất TpHCM.

Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại xốp bọc ổi giá rẻ, xốp lưới bọc trái cây giá rẻ chất lượng cao với đủ màu sắc và kích thước phong phú. Khách hàng có thể thỏa thích tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ băn khoăn hoặc cần tư vấn trong quá trình mua hàng đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tận tình chu đáo để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

 

Xốp lưới bọc trái cây tại nhà cung cấp Thu Hồng

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường và kèm theo chương trình chiết khấu giá hấp dẫn. Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc cam kết giao hàng đúng hẹn không để xảy ra tình trạng chậm hàng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng với các chính sách đổi trả miễn phí, bồi hoàn công khai, minh bạch.

Khi cần tìm kiếm xưởng xốp lưới bọc trái cây nhiều màu đủ size giá rẻ nhất TpHCM đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Thu Hồng. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá thành ưu đãi tốt nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận