Xưởng sản xuất bao tải dứa tại TPHCM

10/06/2021 | 1049 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa là sản phẩm quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp. Với khả năng chống thấm hiệu quả, chứa đựng nông sản tốt, bao tải dứa đang ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng sản xuất bao tải dứa tại TpHCM thì hãy tham khảo bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ uy tín, giúp bạn dễ dàng sở hữu được sản phẩm chất lượng, với mức giá ưu đãi nhất.

Đặc điểm của bao tải dứa

Bao tải dứa là sản phẩm được làm từ hạt nhựa PP ( hay còn gọi là Polypropylene), có đặc điểm là độ bền cơ học cao, chống thấm tốt, trong suốt và dễ dàng trong việc in ấn. Mặc dù được làm từ chất liệu nhựa, tuy nhiên bao tải dứa không chứa chất độc hại và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.

 

 

Bao tải dứa có độ bền cơ học cao

 

Bao tải dứa hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng như:

  • Bao tải dứa 5kg đựng đá, đựng gạo
  • Bao tải dứa 10kg
  • Bao tải dứa 20kg
  • Bao tải dứa 25kg
  • Bao tải dứa 50kg
  • Bao tải dứa 60kg…

 

Bao tải dứa thông dụng

 

Ngoài ra kích thước của sản phẩm còn phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.

 

Mục đích sử dụng chính của bao tải dứa là chứa, đựng các nguyên vật liệu, các sản phẩm nông nghiệp. Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng trong nhiều các mục đích khác của đời sống: đựng thực phẩm chăn nuôi gia súc, gia cầm,...

 

Hình ảnh mặt trong của bao tải dứa

Quy trình sản xuất bao tải dứa

Cùng với nhu cầu sử dụng bao tải dứa ngày càng lớn, các đơn vị nhà xưởng sản xuất bao tải dứa tại tphcm cũng ngày một gia tăng. Điểm chung của các xưởng sản xuất đó là đều thực hiện một quy trình sản xuất chung, nhằm tạo ra thành phẩm hoàn thiện nhất.

Hiện nay, quy trình sản xuất bao tải dứa gồm 3 bước cơ bản như sau:

 

Bước 1: Chọn lọc nguyên liệu sau đó hạt nhựa PP sẽ được kéo thành chỉ, để dệt manh. Lưu ý rằng phải là chất liệu hạt nhựa PP thì chất lượng sản phẩm mới được đảm bảo.

 

Bước 2: Nhân viên nhà xưởng với sự hỗ trợ của các máy móc sản xuất tiên tiến, sẽ tiến hành thực hiện tráng ghép BOPP và in Flexo.

 

Bước 3: Cuối cùng là bước tiến hành may miệng túi. Bước này yêu cầu nhân viên thực hiện phải có sự tỉ mỉ và cẩn trọng. Tiến hành may miệng túi, may đáy và đục quai theo đúng quy trình kĩ thuật để tạo ra sản phẩm hoàn thiện.

 

Quy trình sản xuất bao tải dứa

 

Cho dù bất cứ xưởng sản xuất bao tải dứa nào cũng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sản xuất. Các giai đoạn, các bước cần được thực hiện một cách nghiêm túc và có sự giám sát, kiểm tra thường xuyên.

Tiết lộ xưởng sản xuất bao tải dứa tại TPHCM uy tín nhất

Một trong nhà máy sản xuất bao tải dứa được đánh giá cao trên thị trường, phải kể đến công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối bao tải dứa chất lượng với mức giá phải chăng.

 

 

Thu Hồng - chuyên sản xuất và cung cấp bao tải dứa giá rẻ

 

Tất cả các sản phẩm bao tải dứa, trước khi đưa ra thị trường đều đã được kiểm duyệt chặt chẽ. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, Thu Hồng sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm đó. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

 

Dịch vụ giao hàng tận nơi tại Thu Hồng

 

Mức giá mà Thu Hồng đưa ra sẽ có tùy thuộc vào số lượng khách hàng đặt mua. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu số lượng lớn, Thu Hồng luôn có mức báo giá sỉ vô cùng ưu đãi. Mức giá được gửi đến quý khách hàng một cách chi tiết và cẩn trọng.

Với mong muốn trao gửi tận tay cho người tiêu dùng Việt, những sản phẩm thật - chất lượng thật, Thu Hồng đã và đang nỗ lực để trở thành xưởng sản xuất bao tải dứa tại TPHCM uy tín nhất hiện nay.


Tin tức liên quan

Bình luận