Xưởng đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM

15/06/2023 | 434 |
0 Đánh giá

Xưởng đũa tre Thu Hồng khẳng định uy tín về tay nghề cung cấp đũa tre dùng một lần tại TpHCM, Chúng tôi là đơn vị được nhiều đối tác tin tưởng và đánh giá cao, bởi đũa tre luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, không hóa chất độc hại phù hợp với mọi khách hàng từ bình dân, tầm trung hay cao cấp.

Đũa tre dùng 1 lần gì?

Đây là loại đũa tre được sản xuất dùng cho 1 lần sử dụng, không cần vệ sinh rửa sạch như các loại đũa truyền thống. Thông thường, đũa tre dùng 1 lần có màu trắng, chúng được đóng với nhau theo từng cặp.

 

Đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần

Đặc điểm cần biết về đũa tre dùng 1 lần

Dưới đây là một số đặc điểm chính về sản phẩm đũa tre dùng 1 lần. Bạn nên tham khảo để lựa chọn mua sản phẩm cho đúng.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu dùng để sản xuất đũa tre dùng 1 lần, chính là làm từ tre. Tuy nhiên, do chỉ dùng 1 lần nên khách quan, chất liệu tre được dùng sản xuất đũa không thể bằng với các loại đũa làm từ gỗ cao cấp, gỗ hương hay inox được.

 

Đũa dùng 1 lần làm từ tre chất liệu tự nhiên, gia công tỉ mỉ bằng máy móc hiện đại để hạn chế tối đa những sợi tre xước trên bề mặt đũa.

 

 

Đũa tre dùng 1 lần đảm bảo chất lượng

 

Đũa tre dùng 1 lần đảm bảo chất lượng

 

Tuy nhiên, đây là sản phẩm dùng 1 lần nên người dùng cũng không nên kỳ vọng quá nhiều. Do với giá tiền chung, thì chất lượng của đũa dùng 1 lần  như vậy là rất tốt, rất đáng để trải nghiệm.

 

Kiểu dáng tiện lợi, dễ sử dụng

 

Đũa tre  dùng 1 lần được chia làm 2 loại: gồm đũa tre đã tách rời sẵnloại dính liền được tách khi sử dụng.

 

Đũa tre tự tách

Đũa tre tự tách

Đũa tre rời

Đũa tre rời

Đũa có kích thước từ 18 – 24 cm tùy theo nhu cầu của khách hàng đóng sẵn theo bộ từ vài chục cho tới 100 đôi tiện lợi tùy theo mục đích của khách hàng.

Mức giá sản phẩm

 

Đũa tre dùng 1 lần có mức giá rất rẻ, so với mặt bằng chung của đũa truyền thống, mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, đũa tre dùng 1 lần còn giá tốt hơn. Thế nên, trên phương diện kinh doanh, nhiều chủ cửa hàng đã cân nhắc dùng đũa tre 1 lần để phục vụ trong quán.

 

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tận xưởng Thu Hồng

 

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tận xưởng Thu Hồng

 

Hoặc đối với trường hợp, khách hàng cần mua đũa tre dùng 1 lần để mang theo các chuyến dã ngoại, du lịch là một lựa chọn thú vị. Vì chúng có giá thành rẻ, nên không gây tốn kém tài chính.

Thân thiện với môi trường

Sau mỗi lần dùng đũa tre 1 lần, bạn chỉ cần bỏ rác vào đúng nơi quy định là được. Do được làm từ tre, nên sản phẩm này không gây hại cho môi trường, quá trình phân hủy cũng không mất quá nhiều thời gian.

Nơi sản xuất đũa tre dùng 1 lần uy tín, giá tốt

Khi có nhu cầu tìm xưởng đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM, bạn vui lòng tham khảo đơn vị công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là công ty hàng đầu chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các loại đũa tre dùng 1 lần số lượng lớn với giá hấp dẫn.

 

Mặc dù cùng là đũa tre dùng 1 lần, nhưng đũa tre do Thu Hồng sản xuất luôn có chất lượng tốt và cạnh tranh công bằng với các sản phẩm khác trên thị trường. Đũa tre thiết kế đẹp, hoàn chỉnh, chất liệu tre tốt, hoàn toàn không có dấu hiệu bị hư hỏng hay ẩm mốc. Đến tay người tiêu dùng, đều là những chiếc đũa tre đều và đẹp nhất.

 

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tận xưởng Thu Hồng

Thu Hồng -  xưởng chuyên cung cấp đũa tre dùng 1 lần đạt chuẩn an toàn

 

Thu Hồng là Xưởng đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM, bởi thế cho nên có thể đưa ra mức giá tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Chúng tôi không qua các đơn vị trung gian, nên sẽ không có tình trạng giá bị đẩy lên cao bởi đơn vị thứ 3.

Hơn nữa, khách hàng đặt mua số lượng đũa tre dùng 1 lần càng nhiều thì càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

 

Tất cả các thắc mắc về đũa tre dùng 1 lần cũng như các sản phẩm của Thu Hồng, đều được giải đáp tận tình, chu đáo bởi nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Đảm bảo rằng những trải nghiệm của khách hàng tại Thu Hồng luôn tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về xưởng đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM. Hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin hay, thú vị trước khi đưa ra quyết định cho bản thân.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận