Xưởng cung cấp khay- vỉ- hộp đựng trứng tại TpHCM

13/09/2021 | 638 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là xưởng cung cấp khay – vỉ - hộp đựng trứng giá rẻ hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Công ty nhận bỏ sỉ cho khách buôn sỉ, trang trại chăn nuôi gia cầm với mức giá bán ưu đãi nhất.

Lý do nên sử dụng khay vỉ đựng trứng gia cầm

Vỉ đựng trứng gà vịt là một thành phần quan trọng trong việc cung cấp trứng chất lượng cho người mua. Sản phẩm giúp lưu trữ, thu gom, phân loại trứng nhanh chóng. Khay- vỉ- hộp đựng trứng bảo vệ trứng khỏi vi sinh vật, động vật ăn thịt tự nhiên, mất độ ẩm, bị bể vỡ trong khi xử lý, lưu trữ hoặc vận chuyển đến người bán.

Xem ngay những loại khay vỉ đựng trứng

 

Đặc điểm nổi bật của vỉ đựng trứng tại Thu Hồng

Các loại vỉ đựng trứng của chúng tôi được sản xuất từ giấy, nhựa PVC và nhựa PET. Mỗi chất liệu sẽ cho ra những sản phẩm khác nhau như:

  • Vỉ đựng trứng bằng giấy
  • Vỉ đựng trứng bằng nhựa pet
  • Vỉ trứng bằng nhựa cứng.

 

Một số loại vỉ đựng trứng

Các sản phẩm khay vỉ trứng của chúng tôi có tính chống thấm rất tốt, tính bền cơ học cao, chịu lực tốt, chịu mài mòn và trơ với môi trường thực phẩm. Chúng cũng chống thấm khí CO2, O2 tốt hơn so với loại hộp đựng trứng khác trên thị trường.

 

khay - vỉ đựng trứng bằng giấy và bằng nhựa

Sản phẩm có cấu tạo để có thể xếp chồng nhiều vỉ lên nhau. Phân chia thành nhiều lỗ để thuận tiện xếp trứng trong mỗi hộp mà không cần phải đếm từng quả trứng. Thông thường khay trứng tiêu chuẩn thường có 4 lỗ, 6 lỗ, 10 lỗ, 12 lỗ, 30 lỗ.

 

Hình ảnh: vỉ nhựa đựng trứng gà 10 quả

Xưởng cung cấp khay- vỉ- hộp đựng trứng giá tốt nhất tại thị trường TpHCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp vỉ đựng trứng cho khách hàng tại TP.HCM. Thế nhưng Công ty Thu Hồng là xưởng chuyên cung cấp vỉ nhựa đựng trứng giá sỉ rẻ tại khu vực Tp.HCM được đông đảo khách hàng lựa chọn. Khi chọn mua sản phẩm của Thu Hồng, khách hàng sẽ nhận được:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo trong tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
  • Khay đựng trứng có nhiều chủng loại như: Vỉ nhựa chuyên dụng đựng trứng cút, trứng gà, trứng vịt, trứng bắc thảo, trứng muối…đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua.

 

 

  •  Giá khay nhựa đựng trứng Thu Hồng cam kết giá tốt nhất TP HCM. Sản phẩm được sản xuất số lượng lớn cung ứng trên toàn quốc, đáp ứng được mọi nhu cầu của bà con chăn nuôi kiểu trang trại, quy mô lớn hoặc đại lý bán sỉ lẻ.
  • Quá trình vận chuyển cũng như giao hàng của Công ty Thu Hồng rất nhanh chóng, đúng theo thời gian đã thỏa thuận. Hơn nữa, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình từ các nhân viên, được hưởng những chính sách ưu đãi và gói khuyến mãi nếu mua với số lượng lớn.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ cung cấp xưởng cung cấp khay – vỉ - hộp đựng trứng giá rẻ tại Tp.HCM. Nếu bạn đọc và khách hàng vẫn còn băn khoăn, thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt mua sản phẩm có thể liên hệ qua Tel/Zalo: 0981 479 130 để được chúng tôi hướng dẫn và giải đáp.


Tin tức liên quan

Bình luận