Xưởng cung cấp áo mưa các loại giá rẻ cho đại lý phân phối

09/06/2021 | 879 |
0 Đánh giá

Mỗi một xưởng cung cấp áo mưa các loại giá rẻ cho đại lý phân phối sẽ có một mức số lượng sản phẩm và giá sỉ khác nhau. Nếu bạn đang kinh doanh muốn kiếm lời từ sản phẩm đó thì việc quan trọng nhất là tìm được đơn vị cung cấp áo mưa chất lượng với giá sỉ hấp dẫn. Một trong số đó chính là công ty TNHH Thu Hồng - địa chỉ vàng cho các đại lý phân phối sản phẩm hiện nay.

Một số loại áo mưa tại xưởng cung cấp áo mưa Thu Hồng

 

Hiện nay Thu Hồng -  xưởng cung cấp áo mưa các loại giá rẻ cho đại lý phân phối có khá nhiều các loại áo mưa với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau chủ yếu được làm bằng chất liệu PVC và PE. Mỗi một loại sẽ có những mục đích công dụng áo mưa khác nhau trong quá trình sản xuất áo mưa.

 

Áo mưa giấy 1 lần dùng ( áo mưa tiện lợi)

 

Áo mưa tiện lợi mặc một lần giá rẻ sử dụng nhựa PE dẻo dai để sản xuất, kiểu dáng chui 1 đầu nhỏ tiện lợi. Được dùng trong trường hợp khẩn cấp, mưa nhỏ.

 

 

 

Áo mưa xẻ tà trùm toàn thân( áo mưa cánh dơi)

 

Là loại áo mưa cao cấp được làm chất liệu PVC hoặc vải dù với kiểu dáng cánh dơi xòe to giúp chắn mưa, chắn gió tốt cho người dùng.

 

 

Áo mưa bộ

 

Là loại áo mưa được may quần với áo riêng biệt chỉ dùng cho 1 người. Với nhiều kích thước dành cho trẻ em và người lớn giúp an toàn khi sử dụng khi mưa to, gió lớn không cản trở người lái xe.

 

 

 

 Áo mưa liền thân( áo mưa bit)

 

Còn có nhiều tên gọi khác áo mưa kín hông, áo mưa liền thân với thiết kế gần như áo mưa cánh dơi nhưng bịt kín 2 hông bằng nút gài hoặc dây. Có khả năng che mưa tốt hơn các loại áo mưa cánh dơi khác.

 

 

 

Áo mưa phản quang

 

Là loại áo mưa thiết kế như áo bảo hộ lao động với lớp phản quang tốt giúp người dùng làm việc trong thời tiết mưa gió đảm bảo an toàn. Phù hợp với kỹ sư xây dựng, nhân viên công trình, quản lý đường cao tốc, điều tiết giao thông,..

 

 

 

Áo mưa trùm xe hơi, xe máy

 

Với thiết kế như một tấm trùm phủ kín xe hơi, xe máy của bạn với tác dụng bảo vệ chúng khỏi tác động của nắng mưa bên ngoài.

 

 

 

Áo mưa 2 đầu

 

Thiết kế áo dành cho 2 người. Áo trùm kín được cả 2 người với thiết kế 2 đầu nên hạn chế vướng víu khi di chuyển, điều khiển phương tiện. 

 

 

 

 

Công Ty Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại áo mưa giá rẻ với đủ kích thước màu sắc nhằm phục vụ nhiều nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt là các hộ kinh doanh, đại lý, nhà phân phối trên địa bàn TP.HCM và Toàn Quốc.

 

>>> Xem thêm chi tiết các mẫu áo mưa thông dụng tại Thu Hồng

  1. Áo mưa tiện lợi mặc 1 lần
  2. Áo mưa bộ người lớn
  3. Áo mưa bộ người trẻ em
  4. Áo mưa cánh dơi
  5. Áo mưa hai đầu
  6. Áo mưa bit vải dù

Thu Hồng  - Xưởng Cung Cấp Áo Mưa Giá Rẻ Cho Đại Lý Phân Phối

 

Hiện nay có khá nhiều các nhà phân phối, đại lý băn khoăn lo lắng tìm kiếm Xưởng phân phối áo mưa các loại giá rẻ cho đại lý phân phối với mong muốn tìm được nơi đảm bảo hỗ trợ cung cấp sản phẩm chất lượng, tốt ở thị trường.

 

 

Một trong những xưởng sản xuất nổi tiếng, cung cấp nhiều sản phẩm mặt hàng lớn các loại chính là công ty TNHH Thu Hồng. Nổi bật trong đó chính là cung cấp áo mưa các loại giá sỉ cho nhà phân phối.

 

Tại Thu Hồng cung cấp đầy đủ cho bạn các loại áo mưa như áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em, áo mưa người lớn, áo mưa PVC, PE, áo mưa trùm ô tô , xe máy,.. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

 

 

Tất cả các loại áo mưa ở Thu Hồng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ giỏi, nhiều kinh nghiệm đảm bảo cho ra áo mức tốt, bền và chất lượng nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận