Xô đựng nước giá rẻ đủ màu tại TpHCM

13/12/2022 | 512 |
0 Đánh giá

Xô đựng nước là một trong những sản phẩm chuyên dụng được sử dụng để đựng nước trong mỗi gia đình và các nơi công cộng. Với thiết kế chắc chắn, quai xách tiện lợi và nhiều dung tích đa dạng nên sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến. Vậy khi cần mua xô đựng nước giá rẻ đủ màu tại TpHCM nên mua ở đâu? Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng uy tín được đông đảo khách hàng ưa chuộng tin dùng.

Tìm hiểu về các ưu điểm của xô đựng nước

+ Xô đựng nước được làm từ nhựa PP cao cấp cực kỳ bền đẹp không chứa hóa chất độc hại an toàn khi sử dụng để đựng nước và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

+ Sản phẩm có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa, nắng.

+ Xô được thiết kế với phần lòng sâu để đựng được nhiều nước, bên trong xô và mặt ngoài có độ bóng trơn láng đẹp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

+ Thiết kế quai xách chắc chắn giúp cho việc di chuyển được tiện lợi, dễ dàng và xô nước còn kèm theo nắp đậy có thể tránh được bụi bẩn, côn trùng xâm nhập đảm bảo vệ sinh.

+ Hiện nay trên thị trường xô đựng nước có dung tích đa dạng từ 4l, 6l, 8l, 12l, 14l, 16l, 20l, 22l.

+ Màu sắc của sản phẩm cũng rất đa dạng với các tone màu tươi sáng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn như đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá,…Với các màu sắc bắt mắt sản phẩm còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian tô điểm cho căn bếp, phòng tắm rông mới mẻ và lạ mắt hơn.

+ Giá thành của xô đựng nước trên thị trường khá rẻ tùy thuộc vào dung tích mà khách hàng lựa chọn. Thời gian sử dụng lâu dài nên tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

+ Ngoài công dụng đựng nước sản phẩm còn có thể đựng được nhiều đồ dùng khác trong cuộc sống.

Xô nhựa có quai xách bền tiện lợi

Xô nhựa có quai xách bền tiện lợi

Địa chỉ bán xô đựng nước giá rẻ đủ màu tại TpHCM

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối xô đựng nước giá rẻ đủ màu tại TpHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đối tác hợp tác lâu dài. Những lý do sau đây sẽ khiến quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Thu Hồng.

Địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường Thu Hồng đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng tại TP.HCM và trên khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồ nhựa gia dụng chất lượng uy tín mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà Thu Hồng cung cấp.

Thu Hồng cung cấp xô nhựa đựng nước giá rẻ nhất TpHCM

Thu Hồng cung cấp xô nhựa đựng nước giá rẻ nhất TpHCM

Sản phẩm đảm bảo tiêu chất chất lượng an toàn

Xô nhựa đựng nước giá rẻ của chúng tôi sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp được kiểm duyệt nghiêm ngặt nên sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, không độc hại và an toàn trong quá trình sử dụng.

Màu sắc đa dạng, nhiều dung tích

Thu Hồng cung cấp sản phẩm xô đựng nước với màu sắc đa dạng, tươi sáng và bắt mắt đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó dung tích của xô nhựa cũng rất phong phú để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Xô nhựa đựng nước đa dạng màu sắc và dung tích

Xô nhựa đựng nước đa dạng màu sắc và dung tích

Giá thành phải chăng, hỗ trợ vận chuyển

Khách hàng mua xô đựng nước tại Thu Hồng sẽ được báo giá cạnh tranh đảm bảo mức giá rẻ nhất thị trường. Quý khách mua với số lượng lớn sẽ được áp dụng chiết khấu hoa hồng hấp dẫn. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao hàng tại TP.HCM và vận chuyển ra chành xe với các đơn hàng ở tỉnh khác.

Mua xô đựng nước giá rẻ đủ màu tại TpHCM ở đâu? Hãy đến ngay Thu Hồng để được phục vụ và báo giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận