Xiên tre mua ở đâu giá rẻ chất lượng?

22/08/2022 | 527 |
0 Đánh giá

Xiên tre trở thành vật dụng không thể thiếu góp phần tạo nên những món nướng thơm ngon khó cưỡng. Tuy nhiên bạn chưa biết Xiên tre mua ở đâu giá rẻ chất lượng. Hiểu được băn khoăn của khách hàng, công ty Thu Hồng - địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn các loại Xiên que chất lượng, giá thành tốt nhất để giúp bạn lựa chọn được loại phù hợp nhất cho công việc của mình.

Đặc điểm của xiên tre nướng thịt

+ Xiên tre được sản xuất từ các loại tre già có độ cứng, bền và được vót nhọn 1 đầu đã qua quy trình kỹ thuật hiện đại xử lý chống ẩm mốc không sử dụng hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Xiên tre có kích thước dễ cầm và được đóng túi tiện lợi dễ bảo quản, cất giữ cũng như sử dụng.

+ Một đầu xiên tre được vót nhỏ nhọn để cho các loại đồ ăn như thịt, cá, xúc xích, rau, củ,…dễ dàng và chắc chắn. Nhờ vậy sẽ giúp cho việc nướng đồ ăn cực kỳ tiện lợi ngay cả khi thưởng thức cũng tạo sự độc đáo, thú vị mang đến cảm giác mới mẻ cho các thực khách.

+ Qui cách đóng gói thông thường của xiên tre: 1 Bịch 0.5kg.

+ Kích thước: 12, 15, 18, 20, 22cm tùy nhu cầu mà quý khách lựa chọn.

 

Xiên tre đóng bịch nửa ký 

Xiên tre đóng bịch nửa ký 

Một số lưu ý khi mua xiên tre cần biết

Xiên tre hiện được bán rộng rãi trên thị trường ở các cửa hàng tạp hóa, chợ dân sinh,…Tuy nhiên trong số đó có không ít xiên tre kém chất lượng. Nếu mua phải loại xiên này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe đặc biệt có thể gây ung thư. Do đó khi chọn mua xiên tre cần lưu ý các thông tin sau:

+ Nên mua những sản phẩm có bao bì, nhãn mác rõ ràng tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

+ Khi chọn xiên tre nên chọn loại có màu ngà ngà không chọn loại có màu quá trắng vì càng trắng thì chứng tỏ càng dùng nhiều hóa chất tẩy trắng nhưng nếu xiên màu hơi đen thì không đảm bảo vệ sinh.

+ Kiểm tra bao bì xem có bụi bay ra khi mở không nếu không có bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên nếu có bụi bay ra nhiều thì rất có thể sản phẩm đã để lâu hoặc nguyên liệu sản xuất không đảm bảo chất lượng đã sinh ra mối mọt.

+ Mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín có tên tuổi và giá thành phải chăng.

 

Xiên tre có màu vàng ngà ngà.

Xiên tre có màu vàng ngà ngà.

Xiên tre mua ở đâu giá rẻ chất lượng?

Xiên tre mua ở đâu giá rẻ chất lượng? Đây là thông tin được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi này thì Thu Hồng chính là gợi ý chính xác nhất dành cho bạn.

Tham khảo ngay sản phẩm xiên tre tại xưởng Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở chuyên cung cấp xiên tre giá rẻ chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Xiên tre của chúng tôi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là tre già tự nhiên trải qua quy trình sản xuất tiên tiến tạo ra thành phẩm đạt chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng tuyệt đối không có bất kỳ chất bảo quản hoặc hóa chất độc hại nào.

 

Xiên tre dùng khi chế biến các món nướng, chiên

Xiên tre dùng khi chế biến các món nướng, chiên tại xưởng Thu Hồng

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online Thu Hồng cam kết giao hàng đúng mẫu, đúng số lượng và đúng thời hạn theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực TP.HCM cho tất cả mọi đơn hàng và giao hàng các tỉnh qua các chành xe cho khách hàng.

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, giá bán xiên tre của chúng tôi luôn là giá rẻ tốt nhất thị trường.

Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm từ tre như: Đũa tre dùng 1 lần, tăm xỉa răng, xiên tre các loại, dao, muỗng, nĩa gỗ dùng 1 lần... sản phẩm chất lượng cao, gia phải chăng, uy tín ở tại TP. HCM.

Vậy qua bài viết các bạn đã biết được mua xiên tre ở đâu giá rẻ chất lượng rồi phải không nào. Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để nhận báo giá ưu đãi nhất cho mình nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận