Vừa đẹp vừa tiện lợi với mẫu ly nhựa nắp nút tim tại Thu Hồng

27/09/2022 | 422 |
0 Đánh giá

Mẫu ly nhựa nắp nút tim đang trở thành trào lưu được ưa chuộng trên thị thường hiện nay bởi tính tiện lợi và sang trọng. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua ly nhựa nắp nút hình tim đáng tin cậy chưa? Hãy cùng lựa chọn cho các sản phẩm đồ uống của thương hiệu bạn loại ly vừa đẹp vừa tiện lợi với mẫu ly nhựa nắp nút tim tại Thu Hồng ngay thôi nào.

Ưu điểm của ly nhựa nắp nút tim

+ Ly nhựa nắp nút tim được sản xuất từ nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt, cứng cáp, ít bị móp méo và bị bể vỡ khi va đập. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại an toàn với sức khỏe người sử dụng.

+ Kiểu dáng ly thon gọn thiết kế tinh tế đẹp mắt và cực kỳ sang chảnh khiến cho ly đồ uống càng trở nên hấp dẫn hơn.

+ Nắp ly vừa khít với ly đảm bảo sự chắc chắn tránh tình trạng đồ uống bị tràn hoặc đổ ra ngoài kể cả trong khi di chuyển.

+ Trên nắp ly có thiết kế 1 nút tim màu đỏ xinh xắn chính là điểm nhấn khiến các tín đồ vô cùng yêu thích. Đặc biệt chiếc nút tim này vừa đậy kín lỗ cho ống hút nên mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

+ Dung tích ly đa dạng để lựa chọn.

+ Ly nhựa nắp nút trái tim có rất nhiều công dụng dùng làm ly đựng trà sữa, sinh tố, nước ép, café…tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống phục vụ khách hàng tại cửa hàng hoặc mang đi.

+ Giá thành ly nhựa nắp nút tim khá phải chăng và được bán rộng rãi trên thị trường.

Ly nhựa nắp tim đen 

Ly nhựa nắp tim đen 

Phân loại ly nhựa nắp nút tim

+ Trên thị trường hiện nay nếu phân loại ly nhựa nắp nút tim theo dung tích gồm có 2 loại:

  • Ly nhựa nắp tim 500ml có kích thước chiều cao 135mm, đường kính miệng 90mm, đường kính đáy 55mm.
  •  Ly nhựa nắp tim 700ml có kích thước chiều cao 180mll, đường kính miệng 90mm, đường kính đáy 55mm.

+ Ngoài ra có thể phân loại ly nhựa nắp nút tìm theo màu sắc của nắp tim gồm:

  • Ly nhựa nắp tim trong suốt
  • Ly nhựa nắp tim màu trắng
  • Ly nhựa nắp tim màu đen.

 

Ly nhựa nắp tim trong suốt

Ly nhựa nắp tim trong suốt

Vừa đẹp vừa tiện lợi với mẫu ly nhựa nắp nút tim tại Thu Hồng

Ly nhựa nắp nút tim đang dần trở thành xu hướng thịnh hành để đựng các loại thức uống đặc biệt là trà sữa khiến giới trẻ yêu thích. Vì vậy để thu hút khách hàng, tăng lượng tiêu thụ góp phần tối đa lợi nhuận trong kinh doanh các chủ cửa hàng cần tìm kiếm nguồn cung cấp ly nhựa nắp nút tim giá rẻ.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín hãy tin tưởng lựa chọn cho đồ uống của mình sản phẩm vừa đẹp vừa tiện lợi với mẫu ly nhựa nắp nút tim tại Thu Hồng. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mẫu ly nhựa nắp nút tim đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng.

Ly nhựa nút tim giá sỉ rẻ tại nhà cung cấp 

Ngoài ly nhựa nắp nút tim Thu Hồng còn cung cấp nhiều loại ly nhựa khác như ly nắp cầu, ly nước mía, ly trà tắc,…với kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nguồn hàng luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn đảm bảo đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách.

Về giá thành quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng bởi chúng tôi luôn áp dụng giá bán cạnh tranh tốt nhất. Khi khách hàng mua số lượng càng lớn sẽ được hưởng mức chiết khấu càng cao. Bên cạnh đó chúng tôi còn dành tặng quý khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Đặc biệt khách hàng trong nội thành TP.HCM sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển và khách hàng ở Tỉnh khác sẽ được hỗ trợ vận chuyển hàng ra chành xe giúp tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng tại TPHCM

 

Vừa đẹp vừa tiện lợi với mẫu ly nhựa nắp nút tim tại Thu Hồng bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sản phẩm chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận