Mua vỏ chai xịt phun sương giá rẻ Tại Tp HCM

26/06/2023 | 375 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên  sản xuất chai xịt phun sương giá rẻ đa dạng kích thước 10ml, 20ml, 50ml, 70ml, 100ml, 120ml, 330ml. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhựa PET trong suốt dày dặn, chịu được va đập phù hợp với mục đích chứa mỹ phẩm, dược liệu, tinh dầu, nước khoáng.... Vỏ chai xịt phun sương của chúng tôi được đáng giá cao về cả vẻ đẹp bề ngoài cũng như giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu nhé!

Chi tiết chai nhựa xịt phun sương.

Trong ngành hàng mỹ phẩm, dược phẩm, làm đẹp thì việc đóng gói bao bì rất được chú trọng, ngoài hình thức đẹp thì chất liệu cũng phải đảm bảo để giữ được sản phẩm bên trong lâu dài. Chai nhựa xịt phun sương dường như là giải pháp đang rất được ưa chuộng trên thị trường trong vài năm gần đây.

 

Vỏ chai được làm từ nhựa PET nguyên sinh, đảm bảo không làm biến đổi thành phần dung dịch chứa trong chai. Nắp chai được làm từ nhựa PP  đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Vỏ chai nhựa xịt phun sương làm từ nhựa PET 

 

Vỏ chai nhựa xịt phun sương làm từ nhựa PET 

 

Vỏ chai xịt phun sương được làm từ nhựa pet trong suốt, bóng bẩy, cầm rất chắc tay, dẻo nhưng vẫn có độ cứng để chịu được va đập, đảm bảo khi bạn xếp chai vào thùng hay vận chuyển không bị méo mó biến dạng.

Phần vòi nhấn đảm bảo tia xịt đều không bị tắc, độ bền vượt trội không lo bị gãy hay hỏng nửa chừng.

 

Phần vòi xịt phun sương đảm bảo, không bị lỗi

Phần vòi xịt phun sương đảm bảo, không bị lỗi

 

Phần vòi xịt phun sương đảm bảo chất lượng tốt

Phần vòi xịt phun sương đảm bảo chất lượng tốt

 

Kích thước và ứng dụng của chai vỏ xịt phun sương.

 

Dung tích của chai xịt phun sương từ 10ml, 20ml, 30ml, 50ml, 70ml, 100ml, 120ml, 330ml, 500ml...

 

Chai xịt phun sương đa dạng kích thước

 

Chai xịt phun sương đa dạng kích thước

 

Với đa dạng kích thước như vậy phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như đựng n tinh dầu, nước rửa tay, nước hoa, nước xịt khuẩn, hương liệu, mỹ phẩm, rượu xoa bóp

 

Địa chỉ mua vỏ chai xịt phun sương giá tốt nhất Tại Tp HCM

 

Công ty Thu Hồng hiện là công ty sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chai nhựa nói chung và chai xịt phun sương giá rẻ nói riêng tại TP.HCM. Đây là công ty có kinh nghiệm hoạt động lâu đời và có uy tín rất cao.

 

Thu Hồng cung cấp chai xịt phun sương giá rẻ uy tín tại TpHCM

 

Thu Hồng cung cấp chai xịt phun sương giá rẻ uy tín tại TpHCM

 

  • Chai xịt phun sương bằng nhựa PET trong suốt, độ bền cao, khá an toàn và chịu được những tác nhân vật lý bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.
  • Chai nhựa tại đây là loại nhựa tốt, kỹ càng trong khâu thiết kế và sản xuất bởi chất liệu chai quyết định một phần rất lớn về cảm quan của sản phẩm.
  • Vì chai nhựa PET rất nhẹ nên sẽ không gây ra tổn thương nghiêm trọng khi rơi rớt, va đập.
  • Ưu điểm lớn nhất có lẽ đó là giá thành rẻ so với những mẫu chai thủy tinh tương tự, nhưng vẫn đảm bảo về phần nhìn cứng cáp.
  • Thu Hồng luôn cập nhật những mẫu mã đang được ưa chuộng trên thị trường, vì thế vỏ chai nhựa phun sương là sản phẩm rất vừa mắt người dùng.

Đối với những dòng sản phẩm chai nhựa tại Thu Hồng giá chai xịt phun sương sẽ phụ thuộc vào số lượng mà khách hàng đặt mua. Công ty sẽ có mức giá ưu đãi cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

 

Đặc biệt sẽ có những chương trình hậu mãi và chiết khấu cao hấp dẫn. Sản phẩm tại đây không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Vì vậy đến với chúng tôi, khách hàng sẽ yên tâm về mức giá tại đây.

 

Qua những thông tin chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đã có thêm thông tin về mẫu chai xịt phun sương giá rẻ. Đến với Thu Hồng ngay để có những chính sách về giá tốt nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận