Túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại TP.HCM

12/08/2022 | 993 |
0 Đánh giá

Hiện nay tại các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện đều rất ưa chuộng sử dụng loại túi zip để làm bao bì đựng thuốc. Với thiết kế nhỏ gọn và ưu điểm về sự tiện lợi, an toàn, tiết kiệm chi phí túi zip trở thành sự lựa chọn hàng đầu để lưu trữ, bảo quản thuốc tây. Bạn đang muốn tìm kiếm nơi cung cấp túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại TP.HCM, hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Đặc điểm của túi zip nhỏ đựng thuốc

+ Túi zip nhỏ đựng thuốc được sản xuất từ nhựa PE có độ dẻo dai, độ bền tốt. Phần miệng túi có phần zip bấm lại dễ dàng giúp bảo quản thuốc bên trong túi, kích thước cơ bản của túi 7x11cm. 

 

Túi zip nhỏ đựng thuốc 

Túi zip nhỏ đựng thuốc 

+ Túi zipper nhỏ có có khả năng chống thấm nước và đặc biệt kín khí nên có thể bảo quản thuốc tối ưu đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.

+ Khóa zip giúp đóng mở túi dễ dàng, tiện lợi và cực kỳ chắc chắn nên khi đựng thuốc trong túi zip sẽ tránh được mọi tác nhân gây hại đến thuốc. Chỉ với thao tác rất đơn giản mở túi và cho thuốc vào bên trong rồi vuốt miệng thuốc của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Tham khảo túi zip nhỏ đựng thuốc tại nhà cung cấp

+ Túi thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo những túi thuốc đi bất kì đâu đến văn phòng, đi công tác hoặc đi du lịch,…Hơn nữa chia thuốc vào từng túi nhỏ sẽ giúp bạn uống thuốc đúng liều lượng và an toàn.

 

Túi zip đựng thuốc kích thước 17X11 cm

Túi zip đựng thuốc kích thước 17X11 cm

+ Túi zip nhỏ đựng thuốc có thể tái sử dụng nhiều lần để tiết kiệm chi phí

+ Bề mặt túi trong suốt nên có thể ghi hướng dẫn sử dụng thuốc trên túi giúp cho việc uống thuốc đảm bảo đúng liều lượng mang đến hiệu quả tốt nhất.

+ Hiện nay trên thị trường loại túi này có 2 loại là loại túi zipper chỉ đỏ và loại túi zip chỉ trắng. Các bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

+ Túi zip được in logo, hình ảnh, thông tin của nhà thuốc, phòng khám là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả mà tiết kiệm đang rất được ưa chuộng. Qua đó khách hàng sẽ ghi nhớ được lâu hơn và tạo dấu ấn tốt hơn đối với khách hàng.

 

Túi zipper trong chỉ loại nhỏ đựng thuốc

Túi zipper trong chỉ loại nhỏ đựng thuốc

+ Giá thành túi zip nhỏ đựng thuốc khá rẻ và nguồn hàng phong phú trên thị trường.

Cơ sở cung cấp túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại TP.HCM

Nhu cầu sử dụng túi zip nhỏ đựng thuốc tại các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện,…ngày càng cao. Vậy nên nắm bắt được nhu cầu này thị trường hiện có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm túi zip đựng thuốc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Tuy nhiên trên thực tế không ít khách hàng đã gặp phải những địa chỉ bán hàng kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín. Do đó để mua được túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại TP.HCM các bạn hãy liên hệ với Thu Hồng.

Túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại xưởng Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp các loại túi zip lâu năm tại TP.HCM với đủ các kích thước túi đa dạng để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá thành. Túi zip được phân phối bởi Thu Hồng đều được trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt trên từng công đoạn đảm bảo thành phẩm có độ bền cao, đáp ứng tiêu chuẩn.

Thu Hồng cung cấp túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại TP.HCM

Thu Hồng dành tặng quý khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Giá bán là giá sỉ tại xưởng rẻ nhất nhất thị trường
  • Chiết khấu hoa hồng cao khi đặt hàng số lượng lớn, mua càng nhiều giá càng giảm
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi cho mọi đơn hàng trong nội thành TP.HCM. Vận chuyển giao hàng toàn quốc qua các chành xe uy tín cam kết đúng hẹn, nhanh chóng, đúng mẫu mã, số lượng.
  • Đổi trả hàng bị lỗi và hoàn tiền 100% cho khách hàng
  • Xuất hóa đơn chứng từ hợp lệ

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua túi zip nhỏ đựng thuốc kích thước 7x11 giá siêu rẻ tại TP.HCM đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay cho Thu Hồng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức phục vụ quý khách hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận