Túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo

25/10/2021 | 679 |
0 Đánh giá

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã tạo cơ hội cho con người sáng chế ra nhiều sản phẩm cực kỳ tiện lợi để phục vụ cuộc sống hàng ngày. Túi zip khóa kéo là một trong những sản phẩm nổi bật đó và chúng được sử dụng rất phổ biến để đựng thực phẩm hoặc quần áo. Vậy tại sao loại túi zip này lại được ưa chuộng? Mua túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo ở đâu giá rẻ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để giải đáp các thắc mắc của mình nhé.

Tìm hiểu về túi zip khóa kéo

Túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo là loại túi có dạng bao bì nilon được sản xuất từ hạt nhựa Polyetylen hay còn gọi là nhựa PE. Đặc tính của loại nhựa này là có khả năng chống thấm nước, chống dẫn nhiệt và dẫn điện nên khi được sản xuất thành túi zip rất được yêu thích để sử dụng cho việc đóng gói thực phẩm, quần áo

Đặc điểm của túi zip khóa kéo là được thiết kế phần miệng túi có khóa kéo bằng nhựa để đóng miệng túi được chắc chắn thay cho loại túi vuốt miệng thông thường. Với thiết kế khóa kéo tiện lợi này giúp cho thao tác đóng mở túi được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

 

Túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng túi zip khóa kéo được sản xuất với nhiều mẫu mã túi có màu sắc khác nhau. Bao gồm túi zip màu trong suốt, túi zip màu trắng đục hay túi zip in nhiều họa tiết hoa văn, …Khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn màu sắc túi phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Túi zip khóa kéo đựng thực phẩm

Những ưu điểm của túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo

Túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng:

+ Chất liệu túi bền đẹp có khả năng chống ẩm mốc, bụi bẩn, chống nước giúp bảo vệ thực phẩm, quần áo rất tốt

+ Túi zip được thiết kế sang trọng, đẹp mắt góp phần tăng giá trị sản phẩm khi sử dụng

+ Thiết kế khóa kéo thông minh, tiện lợi

+ Đa dạng kích thước và màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn

+ Túi zip có thể in logo, hình ảnh, slogan để tạo sự thu hút và giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu nên chính là một trong những các marketing hiệu quả.

+ Mang đến nhiều ứng dụng như để đóng gói thực phẩm, đóng gói nguyên liệu chế biến cần được bảo quản, sử dụng để đựng quần áo, chăn gối, đựng linh kiện nhỏ, các thiết bị y tế…

+ Giá thành rẻ, nhiều địa chỉ cung cấp.

 

Túi zip khóa kéo đựng thực phẩm tiện lợi

Mua túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo giá rẻ ở đâu?

Với những ưu điểm vượt trội trên nên nhu cầu sử dụng túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo ngày càng tăng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp túi zip giá rẻ, uy tín hãy liên hệ với Thu Hồng.

Quý khách hàng lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH TM Thu Hồng sẽ được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Túi zip khóa kéo tại Thu Hồng

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với các tiêu chí sau:

Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt

Túi zip khóa khéo được sản xuất tại Thu Hồng được sử dụng nhựa PE đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt khó bị thủng rách bởi các tác động bên ngoài. Tất cả các sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được kiểm định trước khi xuất xưởng không để xảy ra lỗi khi giao đến tay khách hàng.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế túi đẹp mắt, sản xuất theo yêu cầu

Thu Hồng cung cấp các loại túi zip khóa kéo với mẫu mã đa dạng, đủ kích cỡ và được thiết kế tinh tế, bắt mắt. Ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất tùy theo yêu cầu của khách hàng về kích cỡ, mẫu mã nếu khách hàng có nhu cầu.

Giá tốt nhất thị trường

Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng sẽ được cung cấp báo giá tốt nhất thị trường. Với những đơn hàng lớn sẽ nhận được chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi khác.

Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng hàng miễn phí với tất cả đơn hàng tại TP.HCM và quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm khi bị lỗi.

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được cung cấp báo giá tốt nhất cho sản phẩm túi zip khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

 

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận