Chuyên túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại TpHCM

04/10/2022 | 673 |
0 Đánh giá

Sử dụng túi xốp bọc ổi mang lại nhiều lợi ích cho các nhà vườn giúp bảo quản trái ổi được ngon, đẹp, không sâu bệnh và đạt năng suất cao. Để tiết kiệm thời gian, công sức cho các nhà vườn hiện nay trên thị trường đã có loại túi xốp bọc ổi lồng sẵn vô cùng tiện lợi. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại túi xốp này và địa chỉ chuyên túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại TpHCM, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu cấu tạo túi xốp bọc ổi lồng sẵn

Túi xốp bọc ổi lồng sẵn gồm có:

+ Phần lưới xốp bọc ổi được sản xuất từ nhựa tổng hợp có hình dạng mắt cáo đan xen với nhau. Xốp bọc ổi có độ đàn hồi và dẻo dai cao linh hoạt theo sự phát triển của trái ổi. Thêm nữa xốp bọc ổi không chứa chất độc hại nên an toàn cho trái cây và người sử dụng.

+ Phần túi nilon bọc bên ngoài lưới xốp được làm từ nhựa PE có độ bền cao và khả năng chống chịu được nắng, mưa, gió của môi trường trong thời gian dài.

+ Phần dây thun được buộc cố định ở miệng lưới xốp làm từ cao su có khả năng co giãn cao.

Túi xốp bọc ổi lồng sẵn 

Tại sao nên sử dụng túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại các nhà vườn?

+ Túi xốp bọc ổi lồng sẵn dùng để bọc ổi ngay từ khi còn nhỏ giúp bảo vệ trái ổi tránh được sự tấn công của sâu bệnh, côn trùng gây hại đồng thời giảm thiểu tối đa lượng thuốc trừ sâu lên quả. Vì vậy góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

+ Hạn chế tác hại do các yếu tố thời tiết bất lợi như sương muối, tia cực tím, gió, mưa làm trái bị nứt, rám, sần sùi, đốm đen hoặc bị rụng.

+ Bảo vệ trái ổi bị các tác động vật lý, ngoại lực hoặc của môi trường dây trầy xước, hư hại.

+ Tăng tính thẩm mỹ cho trái ổi giữ được độ ngon, bề mặt đẹp, tăng giá trị thương mại, nâng cao năng suất chất lượng cho nhà vườn.

+ Túi xốp bọc ổi lồng sẵn giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các nhà vườn chỉ cần mua về và bọc trái ổi không cần mất thời gian ngồi lồng với nhau.

Túi xốp bọc ổi giúp bảo vệ trái cây trước sự tấn công của sâu bệnh

Địa chỉ chuyên túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại TpHCM

Sử dụng túi xốp bọc ổi lồng sẵn mang lại rất nhiều lợi ích vì vậy nhu cầu của các nhà vườn trồng ổi về sản phẩm này là ngày càng lớn. Vậy nên mua túi xốp bọc ổi lồng sẵn giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại TpHCM uy tín dành cho quý khách hàng. Thu Hồng đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước và được đông đảo nhà vườn tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại nhà cung cấp 

Sản phẩm túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại Thu Hồng đảm bảo độ bền, độ đàn hồi cao giúp bảo vệ trái ổi tốt nhất mang đến năng suất hiệu quả cao cho nhà vườn. Đến với Thu Hồng ngoài túi xốp bọc ổi quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn nhiều mặt hàng túi xốp bọc trái cây khác.

Mẫu mã đa dạng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm có chất lượng đồng đều đảm bảo tiêu chuẩn. Với nguồn hàng dồi dào Thu Hồng luôn cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu đơn hàng của quý khách theo đúng tiến độ.

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng với giá thành. Giá bán của chúng tôi là giá sỉ tận xưởng rẻ nhất mà quý khách khó có thể tìm được báo giá nào tốt hơn. Bên cạnh đó đối với các đơn hàng số lượng lớn khách hàng được hưởng mức chiết khấu hoa hồng cao vô cùng hấp dẫn.

Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ miễn phí vận chuyển tận nơi cho mọi đơn hàng tại TP.HCM. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hiệu quả.

Nhà cung cấp xốp bọc ổi giá sỉ rẻ nhất TPHCM

Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chuyên túi xốp bọc ổi lồng sẵn tại TpHCM đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Thu Hồng. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng hàng đầu cùng báo giá tốt nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận