Túi xốp 2 quai đục lỗ đựng nông sản giá sỉ TpHCM

29/05/2023 | 409 |
0 Đánh giá

Túi xốp 2 quai đục lỗ sẵn là sản phẩm vô cùng hữu ích để giúp nông sản, rau củ quả được thông thoáng. Hầu như bất kỳ khu chợ nào cũng đều rất ưa chuộng sản phẩm túi xốp này. Vậy, Mua túi xốp 2 quai đục lỗ đựng nông sản giá sỉ TpHCM ở đâu?hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đặc điểm của túi đục lỗ 2 quai

Túi xốp 2 quai đục lỗ sẵn hay còn gọi là bao( bịch) nilon hàng chợ là sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ rất lớn.

Túi được cấu tạo từ nhựa HDPE( Hight Density Poli Etilen) và LDPE( Low Density Poli Etilen) có độ trong xuyên thấu tốt hơn, mỏng nhẹ và dẻo.

Điểm khác với túi xốp khác là túi được đục sẵn từ 6 đến 10 lỗ nhỏ với đường kính 1cm ở khắp bề mặt túi để giúp các loại hải sản tươi sống, hay rau củ quả, trái cây được thông thoáng, tránh đọng nước gây hư thối sản phẩm.

Màu sắc đa dạng như: trắng trong, trắng mờ, xanh , vàng, hồng...Tuy nhiên màu trắng vẫn là loại túi được đặt đục lỗ nhiều nhất.

 

 

Túi xốp đục lỗ 2 quai 

Túi xốp đục lỗ 2 quai 

 

Kích thước cơ bản của túi xốp 2 quai đục lỗ

 

30x50 cm (tải trọng 5 Kg).

35x60 cm (tải trọng 10 Kg). 

40x70 cm (tải trọng 15 Kg). 

50x80 cm (tải trọng 20 Kg). 

60x100 cm (tải trọng 30 Kg).

 

Kích thước túi xốp đục lỗ 2 quai đa dạng để lựa chọn

Kích thước túi xốp đục lỗ 2 quai đa dạng để lựa chọn

Túi đục lỗ 2 quai tìm mua ở đâu?

Trong trường hợp, bạn cần đặt mua số lượng lớn túi xốp đục lỗ 1 quai , thì chắc hẳn siêu thị hay cửa hàng bao bì, không thể đáp ứng được cho bạn.

Khi đấy, bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp túi đục lỗ 2 quai. Có như vậy, bạn mới tìm mua được sản phẩm tốt, số lượng lớn với mức giá ưu đãi nhất.

Một trong những đơn vị mà bạn nên tham khảo: công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp túi đục lỗ 2 quai và nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Chỉ cần khách hàng liên hệ tới Thu Hồng, mọi thắc mắc giải đáp về sản phẩm sẽ được tư vấn chi tiết, nhiệt tình. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Thu Hồng chắc chắn là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

 

Túi xốp 2 quai đục lỗ giá sỉ tại TpHCM

Túi xốp 2 quai đục lỗ giá sỉ tại TpHCM

Những lý do giải thích tại sao nên mua túi đục lỗ 2 quai tại Thu Hồng

Chất lượng sản phẩm tốt

Toàn bộ túi đục lỗ 2 quai tại Thu Hồng, đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà xưởng lớn, số lượng công nhân đông, nên tạo được năng suất sản xuất tốt, đáp ứng các đơn hàng đặt trong thời gian sớm nhất.

Tất cả các sản phẩm túi đục lỗ 2 quai do Thu Hồng trực tiếp sản xuất, trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo rằng không có sản phẩm lỗi đến tay khách hàng.

Mức giá ưu đãi

Túi đục lỗ 2 quai do Thu Hồng sản xuất, cung cấp với mức giá cực ưu đãi. Không qua đơn vị trung gian, nên khách hàng có thể mua sản phẩm với mức giá ngay tại xưởng.

Số lượng đặt hàng càng lớn, bạn sẽ càng có cơ hội hưởng mức chiết khấu cao hơn. Do đó, sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí đầu tư.

 

 

Túi xốp đục lỗ giá sỉ tại TpHCM

 

Túi xốp đục lỗ giá sỉ tại TpHCM

 

Bên cạnh đấy, phía Thu Hồng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân đến khách hàng, nếu bạn đặt mua túi đục lỗ 2 quai vào thời điểm khuyến mãi, mức giá sẽ còn tốt hơn nhiều.

 

Trên đây là những chia sẻ về túi đục lỗ 2 quai giá sỉ rẻ tại Tp Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng, sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.


Tin tức liên quan

Bình luận