Cơ sở cung cấp túi rác cuộn 3 màu giá tốt nhất cho đại lý

13/06/2022 | 974 |
0 Đánh giá

Túi đựng rác là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công sở, nhà máy, nhà xưởng,…Bởi nhờ có túi đựng rác mà việc thu gom phân loại rác thải được dễ dàng, nhanh chóng hơn từ đó mang đến không gian sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Bạn đang có dự định làm đại lý phân phối túi đựng rác nhưng vẫn chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín? Thu Hồng chính là cơ sở cung cấp túi rác cuộn 3 màu giá tốt nhất cho đại lý chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin sản phẩm túi rác cuộn 3 màu

Túi rác cuộn 3 màu được sản xuất từ nhựa PE cao cấp và chất phụ gia tự hủy đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Kích thước bao rác có 4 size chính bao gồm:

  • Size tiểu: 44 cm x 55 cm
  • Size trung: 56 cm x 65 cm
  • Size đại: 64 cm x 78 cm
  • Size cực đại: 78 cm x 92 cm

Sản phẩm được đóng gói 3 cuộn/túi/1kg, giữa các túi có đường gân để xé nhanh chóng và tiện lợi. Màu sắc của túi đựng rác gồm các màu vàng, màu xanh và màu đỏ. Với nhiều kích thước khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Khách hàng tham khảo túi đựng rác cuộn 3 màu 

Ưu điểm của túi rác cuộn 3 màu

+ Túi rác cuộn 3 màu được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp với công nghệ hiện đại có độ bền dai cao, đáy túi được thiết kế chắc chắn nên không bị bục rách trong quá trình sử dụng.

+ Túi rác rất thân thiện với môi trường bởi thời gian phân hủy nhanh hơn so với các loại túi nilon khác. Thông thường thời gian phân hủy là 2 năm.

+ Sản phẩm có thể đựng được các loại rác từ ướt đến khô không lo bị rò rỉ nước khi thu gom, phân loại và vận chuyển rác.

+ Túi rác có nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, siêu thị,…Ngoài ra kích thước túi còn được sản xuất tùy theo yêu cầu của khách hàng.

+ Màu sắc tươi sáng và đẹp mắt

+ Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của phần lớn khách hàng.

 

Cuộn túi đựng rác 3 màu

Cuộn túi đựng rác 3 màu

Cơ sở cung cấp túi rác cuộn 3 màu giá tốt nhất cho đại lý

Túi đựng rác mang đến rất nhiều công dụng góp phần tạo nên môi trường sống luôn sạch sẽ, gọn gàng. Do đó nhu cầu sử dụng túi đựng rác trong xã hội hiện nay có xu hướng ngày càng cao. Trở thành đại lý phân phối sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một công việc tiềm năng dành cho những ai đang có ý định kinh doanh túi đựng rác.

Bạn đang tìm kiếm cơ sở cung cấp túi rác cuộn 3 màu giá tốt nhất cho đại lý? Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho những ai đang có cùng băn khoăn này.

 

Túi đựng rác giá rẻ tại Thu Hồng

Túi đựng rác giá rẻ tại Thu Hồng

Sản phẩm túi rác cuộn 3 màu tại Thu Hồng được sản xuất hoàn toàn từ nhựa PE cao cấp đảm bảo chất lượng với độ bền cao và an toàn với người sử dụng. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã túi đựng rác như: Túi đựng rác đen, túi đựng rác công nghiệp, túi đựng rác có quai...và luôn có sẵn nguồn hàng lớn để đáp ứng mọi đơn hàng khách hàng yêu cầu.

 

Túi rác đen, túi rác công nghiệp 

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp túi rác các loại là địa chỉ tin cậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hợp tác. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng của mình giá thành rẻ nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Lựa chọn đặt hàng tại Thu Hồng các bạn sẽ được phục vụ với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ đúng mẫu mã đúng yêu cầu.

Tất cả các đơn hàng nội thành tại TP.HCM sẽ được Thu Hồng hỗ trợ miễn phí vận chuyển. Đối với các đơn hàng ở xa chúng tôi sẽ vận chuyển qua các chành xe nhanh chóng và tận nơi đến cho khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được đổi trả hàng khi phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất theo quy định của công ty.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng túi đựng rác tận nơi, nhanh chóng

Thu Hồng - Cơ sở cung cấp túi rác cuộn 3 màu giá tốt nhất cho đại lý tại TP.HCM. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất và cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ bao đựng rác giá tốt nhất nhé

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận