Túi PE trong là gì? Địa chỉ cung cấp túi PE giá tốt

16/09/2022 | 630 |
0 Đánh giá

Túi PE trong là loại bao bì đang rất được ưa chuộng hiện nay trong việc đóng gói sản phẩm, hàng hóa. Túi PE trong sở hữu độ bóng đẹp, đa dạng kiểu dáng lựa chọn và phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau. Vì vậy nhu cầu sử dụng loại túi này trên thị trường ngày càng cao. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem túi PE trong là gì? Địa chỉ cung cấp túi PE giá tốt tại TP.HCM? Hãy dành thời gian để theo dõi nhé.

Túi PE trong là gì?

Túi PE trong là loại túi được làm từ chất liệu nhựa Polyetylen (PE) có màu trắng trong suốt với bề mặt nhẵn bóng, độ bền dẻo cao cùng đặc tính chống nhiệt, chống thấm nước và kháng hóa chất.

Túi có trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu được trọng lượng lớn. Túi có thể bảo vệ các đồ vật, sản phẩm, hàng hóa chống lại được thời tiết mưa, nắng hoặc tác động từ hơi ẩm, nhiệt độ bên ngoài.

Trên thị trường túi PE trong được sản xuất với mẫu mã và kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bề mặt túi PE rất ăn mực nên khá được ưa chuộng để in ấn các thông tin sản phẩm, doanh nghiệp giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Về công dụng túi PE trong được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, tùy thuộc vào kích thước túi mà khách hàng có thể sử dụng phù hợp với mục đích. Cụ thể:

+ Loại túi có kích thước nhỏ chủ yếu dùng để đựng các linh kiện điện tử, ốc, vít và đựng thuốc y tế.

+ Loại túi có kích thước vừa chủ yếu dùng để đựng các loại thực phẩm như đóng gói đường, muối ăn, ô mai,…

+ Loại túi có kích thước lớn đựng được khoảng 10kg dùng chủ yếu trong ngành thực phẩm như đựng gạo, các loại nông sản khác,…

 

Túi pe đựng thực phẩm

Phân loại túi PE trong

Túi PE trong trên thị trường có nhiều kiểu dáng khác nhau và thông dụng nhất gồm có các loại sau:

+ Túi PE trong ép đáy có đặc điểm phần đáy đã được ép chắc chắn, khá mềm mịn phục vụ để đóng gói nhiều thực phẩm dạng khô hoặc đựng trà mứt, linh kiện điện tử hay các đồ vật nhỏ lẻ khác.

Túi pe trong loại đựng đường, đựng đồ khô, đựng thực phẩm lỏng

+ Túi PE trong hột xoài là loại túi có phần đáy phẳng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Phần đáy túi được ép phẳng chắc chắn, miệng túi có đục quai xách hột xoài tiện lợi để cầm hoặc xách mang theo. Túi được sử dụng nhiều để đựng các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, thuốc vật tư y tế, thiết bị điện tử,…

 

Túi pe hột xoài

Túi pe hột xoài

+ Túi PE trong kết hợp in ấn được in ấn lên bề mặt túi các thông tin logo, slogan thương hiệu hoặc các thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng.

Địa chỉ cung cấp túi PE giá tốt, uy tín

Túi PE trong đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và cuộc sống. Vậy khi cần mua túi PE chất lượng, giá cả phải chăng nên lựa chọn đơn vị nào? Thu Hồng là địa chỉ cung cấp túi PE giá tốt, uy tín hàng đầu tại TP.HCM hiện nay.

Những lý do nên lựa chọn Thu Hồng:

+ Sản phẩm túi PE trong chất lượng cao, bền đẹp

+ Mẫu mã, kiểu dáng, kích thước túi đa dạng.

+ Giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường

+ Chiết khấu hoa hồng cao kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn

+ Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.

Túi pe trong giá tốt tại nhà cung  cấp

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã giải đáp được câu hỏi Túi PE trong là gì? Địa chỉ cung cấp túi PE giá tốt ở đâu? Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá miễn phí nhanh nhất nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận