Túi nilon chữ T đựng ly nhựa giá rẻ TP.HCM

07/10/2022 | 537 |
0 Đánh giá

Túi nilon chữ T chuyên dùng để đựng ly trà sữa, cà phê, sinh tố và nhiều loại thức uống mang đi khác. Loại túi này rất tiện lợi, nhỏ gọn mà có thể đựng ly đồ uống đảm bảo chắc chắn trong khi di chuyển nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Vậy mua túi nilon chữ T đựng ly nhựa giá rẻ TP.HCM ở đâu? Nội dung bài viết sau đây sẽ bật mí với các bạn địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm này, cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp những ưu điểm của túi nilon chữ T

+ Túi nilon chữ T được sản xuất từ hạt nhựa HDPE đã được kiểm chứng và chứng nhận đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

+ Túi rất dẻo dai, mềm, chắc chắn đảm bảo độ bền cao khó bị đứt, rách trong quá trình sử dụng. Bề mặt túi trong suốt và bóng nhẵn.

+ Túi nilon chữ T được thiết kế với kiểu dáng khá đặc biệt là thủng đáy (không đáy) có hình dạng giống chữ T.

Túi chữ T đựng ly nhựa mang đi

+ Túi có 2 tay cầm tiện lợi để mang đồ uống đến bất cứ đâu để bạn có thể thưởng thức ly đồ uống mình yêu thích.

+ Hiện nay trên thị trường loại túi này có kích thước đa dạng trong đó được sử dụng phổ biến nhất là: 12 x 25cm; 12,2 x 25 cm; 12,5 x 26cm. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để đặt kích thước túi theo yêu cầu kinh doanh.

+ Giá thành của túi nilon chữ T phải chăng rẻ hơn nhiều loại túi khác giúp tiết kiệm chi phí.

Túi chữ T giá rẻ, sử đụng dễ dàng tiện lợi

Công dụng của túi nilon chữ T

+ Túi nilon chữ T được sử dụng phổ biến nhất tại các quán trà sữa, quán cà phê, cửa hàng kinh doanh các loại đồ uống, nước giải khát,…Các ly nhựa được đựng trong túi nilon chữ T để ship đồ uống đến tận nơi cho khách hàng hoặc phục vụ takeaway.

+ Ngoài công dụng đựng đồ uống loại túi này còn có tác dụng quảng bá thương hiệu đến khách hàng cực kỳ hiệu quả. Việc in thông tin logo, hình ảnh, phương thức liên hệ trên bao bì túi sẽ giúp khách hàng biết đến các cửa hàng nhiều hơn đẩy nhanh tốc độ marketing thương hiệu mà chi phí cực kỳ rẻ so với nhiều phương thức quảng cáo khác.

Vì vậy túi nilon chữ T trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quán cà phê, chuỗi cửa hàng trà sữa,…hiện nay mang đến hiệu quả kinh doanh tối đa cho chủ cửa hàng.

Túi chữ T chuyên dụng đựng ly cafe mang đi

 Địa chỉ cung túi nilon chữ T đựng ly nhựa giá rẻ TP.HCM

TP.HCM là một trong những thành phố lớn với lượng dân cư đông đúc và sức tiêu thụ các loại đồ uống tại đây là cực lớn. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng túi nilon chữ T cũng ngày càng tăng và vấn đề đặt ra khiến nhiều khách hàng quan tâm là tìm được nơi cung cấp túi nilon chữ T đựng ly nhựa giá rẻ TP.HCM.

Hiên nay trên thị trường Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi nilon( túi xốp) đáp ứng được mọi yêu cầu và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tham khảo sản phẩm túi chữ T tại nhà cung cấp Thu Hồng

Sản phẩm túi nilon chữ T tại Thu Hồng được sản xuất từ nhựa HDPE đảm bảo độ bóng đẹp, chất lượng cao, cực kỳ bền không bị bục, rách. Ngoài túi nilon chữ T chúng tôi còn cung cấp nhiều loại túi khác như túi đựng ly nhựa 1 ngăn, 2 ngăn, túi đựng ly nhựa 1 lít,…để khách hàng lựa chọn theo mục đích, nhu cầu.

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn được cung cấp giá bán cực kỳ ưu đãi. Giá thành cạnh tranh, sỉ rẻ tận xưởng cùng chương trình chiết khấu hoa hồng hấp dẫn dành cho các đơn hàng lớn. Các đơn hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được Thu Hồng hỗ trợ miễn phí vận chuyển tận nơi.

Quý khách hàng cần mua túi nilon chữ T đựng ly nhựa giá rẻ TP.HCM hãy liên hệ với Thu Hồng để được chúng tôi phục vụ tận tình và chu đáo nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận