Túi niêm phong giá rẻ mua ở đâu?

23/12/2022 | 753 |
0 Đánh giá

Túi niêm phong là một trong những loại túi đang được các shop online ưa chuộng hiện nay để dùng trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sử dụng loại túi này giúp cho năng suất đóng gói hàng hóa có thể tăng lên gấp nhiều lần so với các loại túi truyền thống đồng thời cũng giúp bảo vệ hàng hóa một cách ưu việt. Bạn đang băn khoăn không biết túi niêm phong giá rẻ mua ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé.

Ưu điểm của túi niêm phong

Túi niêm phong, đóng gói hàng hóa giá rẻ tại nhà cung cấp 

Túi niêm phong là loại túi dùng để đóng các loại sản phẩm, hàng hóa với nhiều ưu điểm nổi bật:

Đóng hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi

Đóng hàng bằng túi niêm phong cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi với các bước cực kỳ đơn giản mà vẫn đảm bảo tính chắc chắn và bảo mật.

Túi niêm phong có sẵn lớp băng keo ở miệng giúp tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa, chỉ cần miết lớp dán là có thể dán kín được túi mà không thể bị bóc ra.

Túi niêm phong tự dính 

Túi niêm phong tự dính 

Khả năng chống ẩm, chống thấm nước tốt bảo vệ hàng hóa

Túi niêm phong có khả năng chống thấm nước cực tốt nên giúp bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển một cách tối ưu. Các chủ shop có thể hoàn toàn yên tâm ship hàng trên mọi nẻo đường mà không cần lo lắng thời tiết ẩm ướt hay mưa gió. Sản phẩm, hàng hóa sẽ được giao đến tận tay khách hàng một cách nguyên vẹn.

Túi gói hàng chống nước vượt trội

Mẫu mã kích thước đa dạng

Túi niêm phong trên thị trường hiện có thiết kế rất đa dạng về kích thước và màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Màu sắc của túi rất bắt mắt và tươi sáng như hồng, cam, đỏ, đen, trắng, vàng, xanh, xám,…Tùy theo nhu cầu của mình khách hàng thoải mái lựa chọn loại túi có kích thước, màu sắc phù hợp.

Túi niêm phong gói hàng nhiều màu

Túi niêm phong gói hàng nhiều màu

Tiết kiệm chi phí

Túi gói hàng tự dán có giá thành khá rẻ so với nhiều loại túi hoặc bao bì khác. Bên cạnh đó với khả năng đóng gói nhanh chóng nên năng suất làm việc sẽ nhanh hơn rất nhiều giảm thiểu chi phí thuê nhân công và tiết kiệm chi phí tối ưu cho các chủ kinh doanh.

Một số loại túi niêm phong phổ biến hiện nay

Túi niêm phong PE

Túi niêm phong PE là loại túi được tạo nên từ chất liệu nhựa PE nguyên chất có độ bền cao, dẻo dai và khó bị kéo rách. Giá thành của chúng khá rẻ và màu sắc bắt mắt phù hợp để đóng gói nhiều loại hàng hóa khác nhau nên khá được ưa chuộng.

Túi niêm phong chống sốc

Đây là loại túi niêm phong có khả năng chống sốc với thiết kế mặt trong túi được dán thêm lớp xốp nổ bọc hàng giúp cố định và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Túi niêm phong chống sốc được sử dụng chủ yếu để đóng gói các loại hàng dễ vỡ, mỹ phẩm, đồ công nghệ,…

Túi niêm phong in logo

Đặc điểm của túi niêm phong in logo không khác so với các loại túi niêm phong trên tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất là trên bề mặt túi có in sẵn logo của shop. Loại túi này thường được các chủ shop đặt hàng riêng để giúp quảng bá thương hiệu và giúp khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu.

Túi niêm phong giá rẻ mua ở đâu?

Túi niêm phong giá rẻ mua ở đâu? Công ty Thu Hồng chính là đáp án cho câu hỏi mà các bạn đang tìm kiếm. Túi niêm phong tại Thu Hồng được đánh giá cao với nhiều đặc điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống thấm mang đến giải pháp đóng gói tốt nhất cho các chủ kinh doanh.

Thu Hồng cung cấp các mẫu túi niêm phong với kích thước và màu sắc đa dạng, đẹp mắt đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của thị trường. Mua hàng của chúng tôi quý khách sẽ được báo giá tận gốc, không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh hàng đầu, chiết khấu hoa hồng cao cho đơn hàng lớn.

 Địa chỉ mua túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại TpHCM

Địa chỉ mua túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại TpHCM

Giao hàng miễn phí tận nơi cho các đơn hàng trong TP.HCM, hỗ trợ vận chuyển hàng đến các chành xe đối với các đơn hàng tỉnh thành khác. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán và đổi trả miễn phí nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Vậy Túi niêm phong giá rẻ mua ở đâu? Hãy đến ngay Thu Hồng để được tư vấn chu đáo, nhiệt tình và nhận báo giá tốt nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận