Túi ni lông 2 quai hàng chợ giá rẻ màu đẹp chuẩn chất lượng

27/12/2022 | 843 |
0 Đánh giá

Túi ni lông  2 quai màu đẹp giá rẻ là một trong những dòng sản phẩm túi xốp hàng chợ được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá rẻ nên được đông đảo quý khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp Túi nilong 2 quai giá rẻ màu đẹp chuẩn chất lượng giá rẻ cho các cửa hàng thì đừng bỏ lỡ nội dung sau đây nhé.

Túi ni lông 2 quai hàng chợ là gì?

Túi ni lông 2 quai hay còn được gọi là túi xốp hàng chợ, túi nilon, túi bóng... Đây là dòng túi được sản xuất từ nhựa HDPE nên túi có tính chất bền, dẻo, dai, mỏng, rất nhẹ sử dụng vô cùng tiện lợi.

Túi có thiết kế hai quai xách tiện lợi ở phía trên miệng túi, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm khi di chuyển cũng như treo buộc túi cố định.

Túi ni lông 2 quai hàng chợ được dùng để cất giữ, bảo quản, đựng hàng hóa mang đi tại cửa hàng, quán xá, sạp chợ...

Túi ni lông hai quai hàng chợ loại đẹp 

Túi ni lông hai quai hàng chợ loại đẹp 

Đặc điểm của túi ni lông 2 quai màu đẹp

Túi ni lông 2 quai hàng chợ giá rẻ màu đẹp so với các mẫu túi xốp thường sẽ có điểm đặc biệt hơn về màu sắc và chất lượng.

- Về màu sắc túi có màu tươi sáng với những tông màu nổi bật như vàng, xanh dương, xanh neon, xanh lá, trắng, đỏ, hồng...

- Về chất lượng túi dai hơn, dày hơn, chịu trọng tải tốt hơn.

Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng mà có rất nhiều mẫu Túi xốp 2 quai hàng chợ đa dạng về mẫu mã, kích cỡ cũng như chất lượng và giá cả.

Túi xốp 2 quai hàng chợ màu đẹp

Kích thước của túi ni lông 2 quai hàng chợ màu đẹp

Túi nilon dạng hai quai thường được phân biệt dựa vào kích thước hoặc theo trọng lương loại túi đựng 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 15kg, 20kg…). Quý khách có thể tham khảo các kích thước túi tiêu chuẩn có sẵn phía dưới:

Kích thước 20x30cm (Loại đựng 1kg)

Kích thước 24x38cm (Loại đựng 2kg)

Kích thước 26x43cm (Loại đựng 3kg)

Kích thước 30x50cm (Loại đựng 5kg)

Kích thước 35x60cm (Loại đựng 10kg)

Kích thước 40x70cm (Loại đựng 15-20kg).

Túi xốp 2 quai hàng chợ màu đẹp đủ kích thước 

Túi xốp 2 quai hàng chợ màu đẹp đủ kích thước 

Mua Túi ni lông 2 quai hàng chợ màu đẹp ở đâu để có giá tốt?

Để mua được túi ni lông 2 quai hàng chợ  giá rẻ màu đẹp TPHCM thì quý anh chị đừng bỏ qua xưởng nilon của Công ty Thu Hồng. Đây là nơi phân phối túi nilon giá sỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Công ty chuyên sn xuất túi xốp, túi hột xoài, túi pe, túi pp, túi opp, Túi HDPE...với số lượng lớn nhằm đáp ứng sỉ cho mọi thị trường tiêu thụ.

Nếu bạn là nhà phân phối, công ty hay cửa hàng kinh doanh lĩnh vực bao bì có nhu cầu mua sỉ giá rẻ mặt hàng túi nilon thì hãy liên hệ với chúng tôi để có được mức giá tốt nhất.

Thu Hồng - Xưởng túi ni lông giá rẻ tại TpHCM

Bên cạnh đó công ty Thu Hồng còn nhận sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể gọi điện thoại cho chúng tôi để đặt đơn hàng một cách nhanh chóng.

Các đại lý cần nguồn hàng Túi ni lông 2 quai hàng chợ giá rẻ màu đẹp chuẩn chất lượng cho các cửa hàng thì nhanh tay gọi điện thoại cho công ty nhé! Công ty Thu Hồng nhất định sẽ giúp bạn mang về được nhiều lợi nhuận!

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận