Túi lưới màu xanh đựng trái cây giá rẻ.

03/02/2023 | 344 |
0 Đánh giá

Túi lưới màu xanh đựng trái cây giá rẻ được rất nhiều người sử dụng cho việc đựng đồ như đựng bưởi, trái cây, hành tỏi, trứng gia cầm... Túi lưới rất thoáng khí, đa dạng kích thước để đựng mọi đồ vật...

Tìm hiểu về túi lưới đựng hoa quả màu xanh

+ Túi lưới nhựa màu xanh giá rẻ được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Đây là chất liệu được đánh giá cao về độ an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng nên được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm túi lưới, bao bì trên thị trường.

+ Túi lưới đựng hoa quả màu xanh làm từ nhựa nguyên sinh nên sở hữu độ bền cao, không có mùi hôi, khả năng chịu lực cùng độ co giãn tốt.

+ Thiết kế túi dạng lưới đan xen hình mắt cáo tạo độ thông thoáng để hoa quả đựng bên trong không bị bí hơi gây hư hỏng.

+ Túi được hàn bằng nhiệt với các mối hàn chắc chắn, bền đẹp. Phần móc khóa làm bằng nhựa là loại khóa rút có thể tháo ra lắp vào rất tiện lợi khi đóng mở và giúp cầm xách một cách dễ dàng, thuận tiện.

Túi lưới được hàn bằng nhiệt với các mối chắc chắn

Túi lưới được hàn bằng nhiệt với các mối chắc chắn

+ Kích thước túi lưới màu xanh khá đa dạng với nhiều size cho khách hàng lựa chọn như: 12cm, 14cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 40cm, 45cm, … Với các loại size túi này có thể đựng được các loại hoa quả có trọng lượng từ 1kg đến 10kg.

Túi lưới màu xanh đủ size có móc khóa tiện lợi

Túi lưới màu xanh đủ size có móc khóa tiện lợi

+ Ngoài màu xanh trên thị trường túi lưới đựng hoa quả còn có nhiều màu sắc bắt mắt khác như màu vàng, đỏ, trắng,…để khách hàng thoải mái tham khảo và chọn mua theo sở thích, thị hiếu.

Ứng dụng của túi lưới đựng hoa quả màu xanh

Túi lưới màu xanh thường được đựng bưởi, hành tỏi, trứng gia cầm, ngoài ra đang được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực bao gồm:

+ Túi lưới phổ biến nhất là để đựng các loại hoa quả, trái cây như cam, bưởi, quýt, nhãn, nho, vải, lê, táo,…

+ Đựng và đóng gói các loại củ quả như cà chua, dưa chuột, ớt, hành, tỏi, khoai tây, su hào, mướp đắng,…

+ Túi lưới nhựa còn được dùng để đựng các loại bánh kẹo, thạch, rau câu,…

+ Ngoài ra túi lưới có thể ứng dụng để bọc các loại hoa như hoa ly, hoa hồng, hoa cúc,…giúp cho bông được đều đẹp và tránh sự phá hoại của côn trùng, ảnh hưởng của thời tiết.

Xưởng cung cấp túi lưới đựng trái cây giá rẻ

Mua túi lưới đựng hoa quả màu xanh sỉ rẻ ở đâu?

Hiện nay túi lưới đựng hoa quả màu xanh được phân phối rộng rãi trên thị trường với rất nhiều cơ sở cung cấp. Tuy nhiên nơi bán sản phẩm này với mức giá sỉ rẻ lại không phải dễ tìm. Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên sỉ Túi lưới màu xanh đựng bưởi, hành tỏi, trứng gia cầm giá rẻ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TP.HCM.

 

Túi lưới đựng trái cây màu xanh giá rẻ chất lượng

Túi lưới đựng trái cây màu xanh giá rẻ chất lượng

Sản phẩm túi lưới đựng hoa quả được Thu Hồng trực tiếp sản xuất và phân phối do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Gía túi lưới màu xanh là giá rẻ để tối ưu lợi nhuận cho quý khách hàng.

Xưởng Thu Hồng - Chuyên sỉ rẻ các loại lưới nhựa đựng trái cây

Xưởng Thu Hồng - Chuyên sỉ rẻ các loại lưới nhựa đựng trái cây

Thu Hồng hỗ trợ chính sách đổi trả hàng nếu hàng không đúng mẫu mã hoặc bị lỗi, hư hỏng  Tất cả các đơn hàng tại nội thành HCM sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi. Các đơn hàng đi tỉnh thành khác Thu Hồng hỗ trợ vận chuyển ra tận các chành xe để giao hàng cho quý khách.

Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm túi lưới màu xanh giá sỉ rẻ chất lượng tốt nhất thị trường ngay hôm nay nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận