Túi lưới bọc mít 50cm x70cm có dây rút

04/04/2023 | 715 |
0 Đánh giá

Mít là loại quả quen thuộc và yêu thích của rất nhiều người vì vậy các nhà vườn có xu hướng mở rộng diện tích để phục vụ nhu cầu. Để đảm bảo năng suất và chất lượng của quả mít  không thể thiếu được việc sử dụng túi lưới, túi cước bọc mít. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về đặc điểm của loại túi bọc mít, túi lưới bọc mít 50cm x70cm có dây rút, hãy cùng theo dõi và tìm cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Túi bọc mít
  • Chất liệu: Lưới mùng
  • Kích thước: 50x70cm
  • Màu sắc: Màu trắng
  • Thiết kế: Lưới được dệt mật độ lỗ nhỏ, có dây rút.
  • Ưu điểm: Chịu nắng mưa tốt, không bị mục rách, tái sử dụng được nhiều lần
  • Quy cách đóng gói: 50 cái
  • Công dụng: Bọc trái mít, bọc sầu riêng.

 

Túi lưới bọc mít có dây rút

Túi lưới bọc mít có dây rút

Túi bọc mít giá sỉ tại nhà cung cấp 

Lợi ích sử dụng túi bọc mít 50cm x70cm có dây rút

+ Túi bọc mít 50cm x70cm có dây rút được làm từ chất liệu lưới mùng trơn được may chắc chắn và thiết kế miệng túi có dây rút rất tiện lợi khi sử dụng.

+ Sử dụng túi lưới giúp bảo vệ quả mít tránh được nhiều yếu tố gây hại như côn trùng, tia cực tím, mưa nắng…Nhờ vậy quả sẽ không bị nứt, rám, sần sùi, trầy xước hay rụng trái non…giúp trái to đẹp và năng suất cao.

+ Bọc mít bằng túi lưới sẽ ngăn chặn được sự lây lan của các mầm bệnh, vi khuẩn hoặc tình trạng chim chóc, động vật phá hoại quả.

+ Túi lưới giúp quả có mẫu mã đẹp, bắt mắt để bán được giá cao hơn và đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.

+ Các nhà vườn dùng túi lưới bọc mít còn có thể giảm được lượng lớn các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật bám vào vỏ trái vừa nâng cao giá trị chất lượng trái vừa giảm thiểu tối đa tình trạng gây ô nhiễm môi trường.

+ Túi bọc mít được thiết kế dạng lưới thông thoáng nên khi bọc trái mít không sợ bị đọng nước, ẩm ướt gây hỏng trái. Góp phần tăng năng suất và trái cây bán được giá hơn nhờ mẫu mã đẹp, chất lượng cao.

Túi bọc mít có dây rút giúp tăng năng suất cho người trồng mít

Túi bọc mít có dây rút giúp tăng năng suất cho người trồng mít

Hướng dẫn sử dụng túi lưới, túi cước bọc mít

Túi lưới bọc mít 50cm x70cm có dây rút sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Túi được dùng để bao trái mít từ khi còn non khi kích thước khoảng bằng nắm tay.

Trước khi tiến hành bọc trái cần đảm bảo cây và trái không bị mầm bệnh. Bên cạnh đó không bọc trái khi còn ướt sương. Thao tác bọc trái rất dễ dàng chỉ cần chuẩn bị sẵn các túi sau đó thực hiện lồng trái của bên trong túi. Lưu ý túi lưới cần đảm bảo bao trọn trái mít, cuối cùng chỉ cần đẩy núm cao su rồi rút dây túi lại sát với phần cuống là hoàn thành.

 

Bọc mít khi quả còn non

Bọc mít khi quả còn non

Mua túi lưới, túi cước bọc mít 50cm x70cm có dây rút giá rẻ ở đâu?

Túi bọc mít, túi lưới bọc mít hay túi cước bọc mít được phân phối chính thức bởi công ty TNHH TM Thu Hồng giá luôn tốt nhất thị trường, đáp ứng được số lượng lớn mà khách hàng yêu cầu, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

Túi lưới của chúng tôi đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao để bao trái được hiệu quả. Ngoài túi bọc mít Thu Hồng còn cung cấp nhiều loại túi bọc bầu, túi bọc mướp, túi bọc mướp đắng, túi bọc bưởi...

 

Thu Hồng cung cấp Túi lưới bọc mít giá rẻ nhất TPHCM

Thu Hồng cung cấp Túi lưới bọc mít giá rẻ nhất TPHCM

Quý khách đặt mua hàng của chúng tôi sẽ nhận được mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Đặc biệt khi mua hàng với số lượng lớn Thu Hồng dành tặng quý khách chương trình chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như lưới che nắng, lưới nhựa cứng, lưới mùng chắn côn trùng,…Mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ giải đáp tận tình đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua túi bọc mít,  túi cước bọc mít 50cm x70cm có dây rút để kinh doanh hoặc phục vụ cho nhà vườn của mình hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận báo giá tốt nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận