Địa chỉ cung cấp túi hút chân không tại TpHCM giá rẻ nhất

07/10/2021 | 878 |
0 Đánh giá

Túi hút chân không có vai trò rất lớn trong việc bảo quản thực phẩm. Do vậy rất nhiều các cơ sở kinh doanh đang mong muốn tìm kiếm được địa chỉ cung cấp túi hút chân không chất lượng nhất, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn công ty sản xuất túi hút chân không tại tpHCM giá rẻ nhất, vẫn là bài toán khó. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải trong bài viết sau đây.

Đặc điểm của túi hút chân không.

 

Túi hút chân không là loại bao bì được sản xuất từ nhựa PA/PE  dẻo, đàn hồi cao và khả năng năng kháng không khí rất hiệu quả. Túi hút chân không thường được dùng để bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không bằng phương pháp đóng gói hút chân không.

 

 

Túi hút chân không giá sỉ rẻ Tại Thu Hồng

 

Túi chân không thường có 2 loại chính là túi 2 mặt trơn hoặc loại túi hút chân không 1 mặt nhám 1 mặt trơn.

 

Phân loại các loại túi hút chân không

 

1.Túi hút chân không 2 mặt trơn

 

Túi được làm từ nhựa PE/PET. Đây là loại túi có cấu trúc của màng ghép nhiều lớp. Trong đó PE nổi bật với khả năng chịu nhiệt còn PET sẽ làm cho túi dẻo dai hạn chế việc rò rỉ.

 

Túi hút chân không pe/pet 2 mặt trơn

 

Đặc trưng của dòng túi này là hai mặt túi đều trơn bóng, bề mặt nhẵn mịn. Túi có thể sử dụng kết hợp với nhiều dòng máy hút chân không để bảo quản nhiều loại thực phẩm, khả năng chịu nhiệt từ (-17) đến 100oC. Hơn nữa, giá thành của loại túi này thấp hơn so với các loại túi khác, do đó phù hợp với các mô hình kinh doanh cỡ vừa trở lên.

Túi hút chân không 2 mặt trơn

2. Túi hút chân không 1 mặt nhám

 

Túi được làm từ nhựa PA/PE. Trong đó PE nổi bật với khả năng chịu nhiệt còn PA sẽ giúp ngăn chặn việc rò rỉ. Loại túi này sẽ thích hợp dùng cho máy hút chân không cỡ nhỏ nhưng lại có giá thành cao hơn loại 1. Đặc trưng của dòng túi này là bao bì có dạng một mặt trơn và một mặt nhám (dập nổi) nên được gọi là túi hút mặt nhám. Túi có khả năng chịu nhiệt tốt trong khoảng (-20) đến 100oC.

 

Túi hút chân không 1 mặt nhám

Công dụng của túi hút chân không.

 

  • Giữ đồ ăn ấm lâu hơn.
  • Giữ được độ tươi ngon cho thức ăn mà không cần dùng chất bảo quản.
  • Làm chậm quá trình hư hỏng, tăng thời gian bảo quản.
  • Tránh lây nhiễm mùi và vi khuẩn.

 

Công ty sản xuất túi hút chân không tại TpHCM giá rẻ nhất

 

Để tiết kiệm chi phí, hãy nên đặt mua túi chân không theo số lượng và đặt mua tại các đơn vị có nhiều kinh nghiệm. Công Ty Thu Hồng là một trong những công ty đáp ứng được các tiêu chí: chất lượng tốt - giá thành rẻ - dịch vụ chuyên nghiệp.

 

Túi hút chân không thực phẩm

 

Thu Hồng được hàng triệu khách hàng tin dùng bởi các sản phẩm túi hút chân không chất lượng đạt chuẩn, đa dạng về kích cỡ. Hơn nữa, giá thành mà Thu Hồng đưa ra cũng rất hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất. Nhân viên của công ty với thái độ nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian ngắn.Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Thu Hồng cung cấp úi hút chân không giá rẻ tại TPHCM

Về quá trình vận chuyển sản phẩm, Thu Hồng xin cam kết giao hàng đúng như thời gian đã thỏa thuận. Nếu có sự cố phát sinh, thời gian giao hàng sai lệch thì chúng tôi sẽ chủ động thông báo với khách hàng. Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, Thu Hồng xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

Trên đây là những thông tin liên quan Địa chỉ cung cấp túi hút chân không giá rẻ nhất Tp.HCM. Hy vọng với gợi ý trong bài viết, sẽ tháo gỡ được những thắc mắc của nhiều bạn đọc. Chúc quý khách hàng sở hữu được túi hút chân không chất lượng với giá thành tốt nhất.

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận