Túi giấy kraft có quai giá rẻ nhất TpHCM

28/12/2022 | 528 |
0 Đánh giá

Túi giấy kraft là sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Loại túi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và đặc biệt còn được đánh giá cao bởi tính thân thiện với môi trường. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về túi giấy kraft và địa chỉ cung cấp túi giấy kraft có quai giá rẻ nhất TpHCM. Hãy cùng dành thời gian theo dõi để biết thêm những thông tin hữu ích nhé.

Ưu điểm của túi giấy kraft có quai

+ Túi giấy kraft có quai giá rẻ được làm từ chất liệu giấy kraft có độ dẻo dai và độ bền cao rất dễ bắt mực nên có thể in ấn rất dễ dàng lên bề mặt túi với hình ảnh sắc nét.

+ Túi không chứa hóa chất độc hại an toàn với hàng hóa sản phẩm và sức khỏe con người

+ Khả năng phân hủy nhanh chóng trong điều kiện tự nhiên nên đặc biệt thân thiện với môi trường. 

+ Túi được thiết kế có quai xách thuận tiện nên rất dễ dàng cho việc cầm nắm, di chuyển hoặc treo, móc túi lên xe hay các đồ vật khác.

Túi giấy có quai xách 

Túi giấy có quai xách 

+ Hiện nay các loại túi giấy kraft có quai xách trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước phong phú. Bên cạnh đó các mẫu túi đều được thiết kế tinh tế, sang trọng góp phần tăng giá trị cho sản phẩm đựng bên trong.

+ Túi giấy kraft có quai có khả năng biến tấu linh hoạt để phù hợp với nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Loại túi này được ưa chuộng bởi nó là công cụ marketing cực kỳ hiệu quả với chi phí thấp hơn nhiều hình thức quảng cáo khác. Tên, logo, slogan, hình ảnh, thông điệp của thương hiệu được in trên chiếc túi giấy kraft xinh xắn sẽ để lại dấu ấn đối với khách hàng. Từ đó giúp PR cho thương hiệu nhanh chóng với độ thành công cao.

Túi giấy có quai xách sang trọng, lịch sự

Túi giấy có quai xách sang trọng, lịch sự

Ứng dụng của túi giấy kraft có quai trong thực tế

Túi giấy kraft có quai được sử dụng trong nhiều lĩnh vực để bảo quản và lưu trữ sản phẩm hàng hóa. Nhờ có chiếc túi này mà sản phẩm hàng hóa đựng bên trong có thể tránh được bụi bẩn, côn trùng và nhiều tác nhân gây hại từ môi trường giúp đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ ban đầu.

Trong thực tế túi giấy kraft có quai được dùng để đựng các sản phẩm như:

+ Sản phẩm thời trang: quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện thời trang

+ Mỹ phẩm: nước hóa, kem dưỡng da, son môi,…

+ Các loại thực phẩm: bánh mì, khoai tây chiên, gà rán, bánh kẹo,…

+ Ngoài ra còn dùng để đựng nhiều sản phẩm khác.

 

Túi giấy kraft có quai an toàn chất lượng

Túi giấy kraft có quai an toàn chất lượng

Mua túi giấy kraft có quai giá rẻ nhất TpHCM ở đâu?

Túi giấy kraft có quai đang là xu hướng của xã hội hiện đại bởi tính thẩm mỹ, tiện dụng và thân thiện với môi trường. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua túi giấy kraft có quai giá rẻ nhất TpHCM ở đâu chưa?

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại túi kraft chất lượng tại TP.HCM. Trong đó túi giấy kraft có quai là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao với lượng tiêu thụ lớn.

Túi giấy kraft tại Thu Hồng sử dụng từ nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt kỹ càng và sản xuất trên dây chuyển máy móc hiện đại đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ an toàn cao cùng độ bền ưu việt.

Thu Hồng  - Nhà cung cấp túi giấy có quai giá rẻ nhất TpHCM

Kho hàng của chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng dồi dào với mẫu mã đa dạng và kích thước phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng của quý khách trong thời gian nhanh nhất đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu.

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách còn nhận được báo giá cạnh tranh cam kết rẻ nhất thị trường. Đặc biệt với chính sách chiết khấu hoa hồng cao sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó Thu Hồng hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng nội thành TP.HCM.

Khi cần mua túi giấy kraft có quai giá rẻ nhất TpHCM quý khách hàng đừng quên liên hệ với Thu Hồng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và báo giá miễn phí đến khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận