Địa chỉ bán túi giấy đựng quà có quai xách giá rẻ TPHCM

08/06/2021 | 3094 |
0 Đánh giá

Túi giấy đựng quà có quai xách với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cùng nhiều lợi ích thiết thực là sản phẩm được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chọn lựa được địa chỉ bán túi giấy đựng quà có quai xách giá rẻ TPHCM thì không phải khách hàng nào cũng biết đến. Hãy cùng dành ít phút để tìm hiểu bài viết sau đây. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Ứng dụng của túi giấy đựng quà có quai xách

Đúng như tên gọi, công dụng chính của túi giấy có quai xách là dùng để đựng quà. Hình thức bên ngoài đẹp mắt, ấn tượng là điểm cộng giúp bạn trao gửi món quà được thuận lợi hơn.

 

Ngoài đựng quà, túi giấy có quai xách còn có thể chứa đựng được nhiều vật dụng khác trong đời sống: sách vở, bút, điện thoại, hộp màu,...Tùy vào kích thước của túi giấy mà bạn cân nhắc và xem xét thật kỹ số lượng, kích cỡ cũng như trọng lượng của đồ vật bên trong.

 

 

Bên cạnh đó, ít người biết rằng túi xách đựng quà còn được ứng dụng để làm quà tặng và truyền bá hình ảnh thương hiệu. Túi giấy có quai xách với nhiều kiểu dáng tinh tế, hiện đại cũng có thể là một món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn.

 

 

Hoặc, nếu các công ty, đơn vị có mong muốn đưa hình ảnh thương hiệu mình tới nhiều khách hàng hơn, có thể tham khảo phương án in logo lên trên túi giấy.

Đặc điểm của túi giấy đựng quà có quai xách

Trước khi đi tìm hiểu địa chỉ bán túi giấy đựng quà có quai xách giá rẻ tpHCM, bạn cần phải nắm rõ được đặc điểm cơ bản của sản phẩm. Sản phẩm này được sản xuất với chất liệu giấy khác nhau, nhưng phổ biến nhất là chất liệu giấy Kraft.

 

 

Túi giấy đựng quà có quai xách có đặc điểm là an toàn cho sức khỏe, độ phân hủy cao và thân thiện với môi trường. Túi rất dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ dễ dàng cầm nắm.

 

 

Loại túi này có nhiều mẫu mã, kích thước và thiết kế đa dạng. Nếu bạn yêu thích những loại túi trẻ trung mang màu sắc tươi mới, hãy tham khảo các sản phẩm túi có màu đỏ, vàng, xanh độc đáo. Trong trường hợp, bạn muốn sở hữu những chiếc túi theo phong cách lịch sự, tinh tế và nhã nhặn thì các màu trắng, đen hoặc màu xám nhã nhặn là sự lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ bán túi giấy đựng quà có quai xách giá rẻ TPHCM

Một trong những địa chỉ “gây bão” trên thị trường về túi giấy có quai xách, không thể không nhắc đến công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng. Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao, trong đó túi giấy đựng quà là sản phẩm mũi nhọn, được công ty đầu tư chú trọng.

 

Những mẫu túi giấy có quai xách tại Thu Hồng mà bạn có thể lựa chọn như :

 

  • Túi giấy kích thước ( miệng x đáy x cao):  24mm x 18mm x 9mm có thể chứa đồ trọng lượng 800g - 1.5kg
  • Túi giấy kích thước:  15mm x 24mm x 9mm có thể chứa đồ trọng lượng 800g - 1.5kg
  • Túi giấy kích thước:  18mm x 12 mm x 12 mm có thể chứa đồ trọng lượng 800g - 1.5kg
  • Túi giấy kích thước:  21mm x 15mm x 15mm có thể chứa đồ trọng lượng 1kg - 3kg

 

Các sản phẩm túi giấy có quai xách mà Thu Hồng sản xuất, cung cấp và phân phối cam kết có mức giá phải chăng, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Với những khách hàng có nhu cầu lấy số lượng lớn, chúng tôi sẽ có mức báo giá sỉ vô cùng ưu đãi. Mức giá hợp lý cùng chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

 

 

 

Thu Hồng tự tin là địa chỉ bán túi giấy đựng quà có quai xách giá rẻ TPHCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Thu Hồng hy vọng sẽ được đón tiếp và phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến túi giấy có quai xách giá rẻ nhất thành phố HCM. Địa chỉ được bật mí trong bài viết, rất mong trở thành điểm đến lựa chọn của bạn. 


Tin tức liên quan

Bình luận