Túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que

27/06/2023 | 259 |
0 Đánh giá

Hình ảnh những chiếc túi giấy sạch sẽ với logo thương hiệu gần gũi, đã không còn xa lạ trong thời gian gần đây. Đặc biệt là trong các quán ăn kinh doanh đồ ăn vặt, nhu cầu sử dụng túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que là rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại túi giấy này, thông qua bài viết chia sẻ sau đây.

Túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que là gì?

Đây là những sản phẩm túi giấy được thiết kế, sản xuất riêng để đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc hoặc xiên que. Thông qua lớp bao bọc của túi giấy, chất lượng món ăn vẫn được giữ nguyên hương vị, giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức đồ ăn.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, túi giấy đang là loại túi phổ biến nhất hiện nay. Chúng được dùng rất nhiều trong các cửa hàng gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que…Nhìn chung, ở những nơi có kinh doanh đồ ăn vặt, đồ ăn sẵn, thì việc chuẩn bị số lượng lớn túi giấy là điều cần thiết.

 

Túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc

Túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc

Đặc điểm của túi giấy gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que

Túi giấy đựng gà rán được làm từ nhiều chất liệu giấy như kraft màu nâu, giấy thấm dầu MG màu trắng ngà hoặc giấy fort trắng. Đây là những loại giấy có khả năng thấm hút dầu mỡ tốt, một mặt láng và một mặt hơi nhám thân thiện với môi trường, in ấn dễ dàng, giá thành rẻ.

Khi dùng túi giấy để đựng những món chiên. khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn, giấy rút bớt dầu mỡ giúp món ăn thêm giòn và ngon hơn.

Đặc biệt mang lại giá trị về mặt thương hiệu. Bạn sẽ có thiện cảm hơn khi món ăn được đựng trong túi giấy sạch sẽ, chỉnh chu.

 

Túi giấy đựng gà rán được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau.

 

Túi giấy đựng gà rán được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau.

 

Kích thước của túi giấy đựng gà rán

 

Kích thước của túi đựng gà rán có nhiều kích cỡ đa dạng. Tùy vào yêu cầu đặt hàng mà mỗi đơn vị sản xuất sẽ cung ứng ra thị trường một loại túi nhất định. Tuy nhiên, phổ biến nhất là túi đựng có kích thước (Dài x Rộng x Cao)

  • 20 x 14 x 25 (cm) túi đựng gà rán và khoai tây chiên.
  • 20 x 10 x 25 (cm) túi đựng gà rán, khoai lắc.

 

Túi giấy đựng gà chiên đa dạng kích thước

 

Túi giấy đựng gà chiên đa dạng kích thước

 

Và rất nhiều kích thước theo yêu cầu.Với kích thước như vậy, không chỉ đựng gà rán rất tiện lợi, mà đựng được gà lắc, khoai lắc và xiên que cũng rất hữu dụng và nhanh gọn.

 

>>> Xem thêm: Túi giấy đựng bánh mì 

Hình ảnh trên bao bì

Hình ảnh trên bao bì của túi giấy đựng gà rán cũng như kích thước, cũng vô cùng phong phú. Túi giấy có hình ảnh hay không hoặc tiêu chí hình ảnh như thế nào, sẽ phụ thuộc vào yêu cầu đặt hàng của từng người đối với đơn vị sản xuất.

 

Nếu như bạn đặt mua túi giấy đựng gà rán với số lượng lớn cho chính cửa hàng của mình, hãy yêu cầu với đơn vị sản xuất, sản xuất túi theo mẫu logo mà bạn đưa ra.

 

Mua túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que ở đâu giá rẻ.

 

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ lẻ bao bì giấy thực phẩm uy tín trên địa bàn TpHCM như: Túi giấy đựng gà rán trơn; túi giấy đựng gà rán in sẵn họa tiết; túi giấy đựng khoai lắc, xiên que; túi giấy đựng thực phẩm in logo...

 

Thu Hồng cung  cấp túi giấy đựng thực phẩm chiên, đồ ăn vặt các loại  tại TpHCM

Thu Hồng cung  cấp túi giấy đựng thực phẩm chiên, đồ ăn vặt các loại  tại TpHCM

Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho bạn túi giấy đựng gà rán, khoai lắc, xiên que giá rẻ, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm túi giấy vừa đảm bảo tiêu chí tiện lợi và an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. 

Chúng tôi giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn phí vận chuyển nội thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

Đặc biệt chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ với giá thành ưu đãi nhất để hỗ trợ cho trình kinh doanh của quý khách được thuận lợi và lâu dài nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp túi giấy đựng gà rán, gà lắc, khoai lắc, xiên que giá rẻ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm với giá sỉ tốt nhất nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận