Tìm túi đựng trà sữa 1ly, 2 ly giá rẻ nhất TpHCM

24/07/2023 | 378 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm túi đựng trà sữa 1ly, 2 ly giá rẻ nhất TpHCM? Bạn muốn có một giải pháp an toàn và tiện lợi để bảo quản và vận chuyển sản phẩm của mình? Công ty TNHH Thương mại Thu Hồng - địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp túi đựng trà sữa chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Đặc điểm cần biết về túi đựng 1 ly, 2 ly trà sữa

Hiện nay, các quán trà sữa mọc nên như nấm. Sở dĩ, có sự xuất hiện nhiều như vậy là bởi trà sữa là một loại thức uống ngon, béo, được rất nhiều người yêu thích.

Cũng chính bởi nhu cầu uống trà sữa của giới trẻ tăng cao, các quán trà sữa liên tiếp được mở ra với mong muốn có được một doanh thu khủng. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh trà sữa, chủ quán cần lưu ý chọn mua túi đựng trà sữa sao cho phù hợp. Túi đựng trà sữa sẽ mang đến nhiều công dụng hữu ích.

Trước khi quyết định đặt mua túi, bạn nên tìm hiểu những đặc điểm cơ bản như sau.

Chất liệu của túi

Túi đựng 1 ly, 2 ly trà sữa thường được làm từ LDPE nhựa trong dẻo. Một số ít loại túi sẽ được làm từ chất liệu HDPE, màu túi sẽ đục hơn so với LDPE.

Đây đều là những chất liệu phổ biến, được dùng để sản xuất các loại túi nhựa, an toàn cho người dùng nên khách hàng có thể an tâm.

 

Túi đựng  ly trà sữa chất lượng dẻo dai

 

Túi đựng  ly trà sữa chất lượng dẻo dai

Thiết kế sản phẩm

Túi có thiết kế đựng 1 ly và đựng 2 ly với vách ngăn ở giữa

Túi đựng trà sữa sẽ có điểm nhận diện là cắt seal 2 bên, được hiểu là có đường dập nhiệt. Ở dưới có xếp đáy mục đích là để tạo độ rộng, giúp cho việc đặt ly nước dễ dàng hơn.

Phía bên trên của túi sẽ được đục lỗ tròn, giúp cho khách hàng thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể xách đi hoặc móc lên xe đều được.

Túi có độ dẻo cao

Túi đựng trà sữa có độ dẻo cao, đây cũng là một đặc điểm đáng chú ý. Túi dẻo dai nên trong quá trình di chuyển, bạn không sợ túi bị dãn hoặc bị đứt giữa chừng.

Kích thước đa dạng

Túi đựng 1 ly trà sữa thường sẽ có thiết kế nhỏ hơn so với túi đựng 2 ly trà sữa. Hầu hết đối với túi đựng 1 ly trà sữa sẽ có kích thước 17 x 32 + đáy 3.5, độ dày 50mic.

 

Túi đựng 1 ly trà sữa

 

Túi đựng 1 ly trà sữa

 

Còn đối với túi đựng 2 ly trà sữa sẽ có kích thước là 31 x 32 + đáy 3.5, độ dày 50mic.

 

Túi đựng 2 ly trà sữa

 

Túi đựng 2 ly trà sữa

Đóng gói theo bao

Túi đựng 1 ly, 2 ly trà sữa sẽ đóng theo gói 5 kg, 10kg hoặc được đóng bao 25kg/bao.

Nhiều công dụng thiết thực

Sử dụng túi đựng 1 ly, 2 ly trà sữa có thể đem đến nhiều công dụng thiết thực, đối với cả khách hàng và đối với chủ quán. Về phía khách hàng, túi đựng 1 ly, 2 ly trà sữa sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng mang trà sữa di chuyển tới địa điểm cần đến. Thiết kế có lỗ nên tiện để treo xe, không gây đau tay.

Về phía chủ quán, túi đựng trà sữa sẽ giúp cho họ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của mình. Đồng thời, nếu muốn truyền thông thương hiệu, có thể dập logo lên trên túi trà sữa. Đó cũng là một cách truyền thông - quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Nơi bán túi đựng 1 ly, 2 ly trà sữa giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh
Một trong những địa chỉ uy tín để mua túi đựng trà sữa 1ly, 2 ly giá rẻ nhất TpHCM là công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi, công ty đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm.
Túi đựng trà sữa của Thu Hồng được làm từ chất liệu LDPE hoặc HDPE, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Độ dẻo cao của túi giúp tránh việc bị rách hay biến dạng trong quá trình di chuyển.
Chúng tôi cung cấp đa dạng chủng các loại túi xốp( Túi đựng ly nhựa nước mía, túi chữ T, túi xốp hàng chợ, túi đựng thực phẩm...). Bạn có thể lựa chọn túi xốp tùy theo yêu cầu kinh doanh của bạn.

Túi đựng ly đa dạng kiểu dáng mẫu mã giá sỉ tại TpHCM

Túi đựng ly đa dạng kiểu dáng mẫu mã giá sỉ tại TpHCM

Đặc biệt, Thu Hồng cung cấp dịch vụ in logo trên túi để tăng tính chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu. Bạn có thể tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm của mình và thu hút sự chú ý từ khách hàng.
Hãy liên hệ với công ty Thu Hồng ngay hôm nay để được tư vấn
túi đựng trà sữa 1ly, 2 ly giá rẻ nhất TpHCM với  nhiều ưu đãi khác nữa. Với cam kết chất lượng và dịch vụ tận tâm, Thu Hồng sẽ là đối tác tin cậy của bạn trong việc phát triển kinh doanh của bạn.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận