Túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía

25/05/2023 | 437 |
0 Đánh giá

Hình ảnh những túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía mang đi chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nếu bạn đang cần tìm mua túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía giá rẻ, uy tín? Hãy dành chút ít thời gian để tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Đặc điểm của túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía

Túi đựng ly được làm từ chất liệu nhựa HDPE an toàn cho sức khỏe. Túi thường có nhiều màu, trọng lượng nhẹ nên rất dễ sử dụng.

Túi có nhược điểm là khó phân hủy nên khi dùng túi xong, người dùng nên có ý thức cho túi vào trong sọt rác. Không nên vứt túi đựng ly bừa bãi vì có thể gây ra ảnh hưởng tới môi trường.

 

 

 

Kiểu dáng thiết kế của những mẫu túi đựng ly   

Túi đựng ly trà sữa

 

Trà sữa là dòng đồ uống cần rất nhiều loại ly khác nhau, vì vậy nhà sản xuất đã cho ra dòng túi dành riêng cho loại đồ uống này. Túi có đặc điểm làm từ nhựa pe dẻo có chia ngăn để đựng 1 lúc từ 1 đến 2 ly trà sữa. Với thiết kế đường ép ngăn ở giữa giúp giữ cho mọi loại ly trà sữa không bị nghiêng đổ trong khi di chuyển.

 

Túi đựng 1 ly trà sữa

 

Túi đựng 2 ly trà sữa

 

Túi đựng ly cafe.

 

Bạn có thể sử dụng 2 mẫu túi này để đựng cafe mang đi.

 

  • Túi chữ T được thiết kế giống hình chữ T với kiểu dáng nhỏ gọn, mới lạ, giá rẻ, thích hợp với ly cafe nắp cầu.

Túi chữ T đựng ly cafe

  • Túi 1 ly được sử dụng để đựng 1 ly nhựa có 2 quai xách tiện lợi, bề mặt trơn nhẵn trong suốt có thể nhìn thấy rõ ly bên trong.

 

Túi 2 quai đựng ly cafe

 

Túi đựng ly nước mía, nước giải khát, nước dừa, trà tắc.

 

Đối với những ly nước nhỏ 500ml, 700ml, bạn có thể dùng túi 1 ly, 2 ly, 3 ly có quai xách chắc chắn mỗi túi đựng vừa 1 ly hoặc 2, 3 ly xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm chi phí khi ship đồ uống cho thực khách.

 

Túi đựng ly nước mía

 

Túi đựng ly 1 lít là loại túi được sản xuất để đựng ly đồ uống loại lớn có dung tích 1 lít, loại túi này phù hợp với nhu cầu kinh doanh nước dừa, nước mía, trà tắc ly khủng lồ.

 

Túi đựng ly 1 lít( ly khủng lồ)

Cần tìm nơi mua túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía giá rẻ, uy tín.

Cần tìm nơi mua túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía giá rẻ, uy tín?  

Một nơi chuyên cung cấp các mẫu túi đựng ly số lượng lớn cho ra những túi xốp đựng ly nhựa mang đi chất lượng, giá cả phải chăng, giao hàng đúng hẹn như Công ty TNHH TM Thu Hồng sẽ là nơi bạn cần.

 

Thu Hồng - nhà cung cấp túi xốp, túi đựng ly uy tín, giao hàng tận nơi

 

Sản xuất nhiều mẫu túi xốp cho thị trường chợ, siêu thị, đại lý, nhà phân phối cùng với sự tận tình, nhiệt huyết Công Ty Thu Hồng chắc chắn sẽ giúp bạn nhập được những mẫu túi túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly cafe, túi đựng ly nước mía ưng ý nhất.

 


Tin tức liên quan

Bình luận