Top mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất cho các cửa hàng

08/02/2023 | 543 |
0 Đánh giá

Kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê, nước mía, sinh tố,…đang là ngành nghề rất phát triển hiện nay. Bên cạnh nhu cầu sử dụng các loại ly nhựa đựng đồ uống thì các loại túi đựng ly nhựa là không thể thiếu khi kinh doanh sản phẩm này. Bài viết sau đây Thu Hồng sẽ giới thiệu với các bạn top mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất cho các cửa hàng, hãy cùng theo dõi để được cung cấp những thông tin hữu ích nhé.

Top mẫu túi đựng ly nhựa được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay túi đựng ly nhựa khá phong phú về chủng loại, mẫu mã trong đó phổ biến nhất gồm các mẫu túi sau:

Túi đựng ly nhựa chữ T

Loại túi này đựng được 1 ly nhựa có đặc tính khá dẻo dai và hình dáng độc đáo giống như chữ T. Túi chữ T được thiết kế với hình dáng bắt mắt, hiện đại nên được rất nhiều chủ quán lựa chọn để đựng đồ uống kinh doanh. Những ly đồ uống thơm ngon kết hợp với chiếc túi chữ T hiện đại càng tăng thêm sức hấp dẫn lôi cuốn khách hàng.

Kích thước túi chữ T có chiều dài 26cm, chiều rộng 12,5cm.

Túi đựng ly nhựa 2 quai

Đặc điểm của túi đựng ly nhựa 2 quai là có thiết kế 2 quai để mang đi dễ dàng và tiện lợi. Túi được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh, trong suốt, bề mặt trơn gai và khá dai.

Túi đựng ly nhựa mang đi

Túi đựng ly nhựa mang đi

Kích thước túi 1 ly có chiều dài từ 25 – đến 45cm, chiều rộng 17cm, đáy xếp hông 4cm. Túi có thể đựng và xếp chồng từ 1 ly, 2 ly, 3 ly đến 4 ly lên nhau giúp tiết kiệm chi phí bao bì khi kinh doanh các loại đồ uống.

 

Túi đựng ly nhựa 2 quai có các màu như trắng, hồng, xanh...

Túi hột xoài đựng ly nhựa 2 ly

Túi đựng ly nhựa 2 ly được làm từ nhựa PE trong suốt nên có thể nhìn thấy được ly đồ uống ở bên trong. Kiểu dáng túi hình chữ nhật có thiết kế tay cầm đục lỗ hột xoài. Túi khá dày và chắc chắn có thể đựng được 2 ly đồ uống trong cùng 1 túi giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đóng gói cho các cửa hàng.

Túi đựng trà sữa 

Túi đựng trà sữa 

Kích thước túi 2 ly có chiều dài 31cm, chiều rộng 31cm, đáy xếp hông 4cm. Loại túi này cũng được sử dụng để đựng nhiều loại đồ uống đa dạng như trà sữa, cà phê, sinh tố và nhiều loại đồ uống khác với dung tích ly nhựa 360ml, 500ml, 700ml.

Túi hột xoài 2 ngăn đựng trà sữa 

Ngoài ra trên thị trường còn có nhiều loại túi đựng ly nhựa khác như túi đựng ly hột xoài 1 ngăn, túi đựng ly in logo thương hiệu,…Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để đặt hàng túi đựng ly nhựa cho phù hợp.

Cơ sở cung cấp top mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất cho các cửa hàng

Túi đựng ly nhựa là bao bì không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Vậy nên các chủ cửa hàng rất quan tâm đến việc tìm nơi cung cấp túi đựng ly nhựa uy tín, giá cả phải chăng.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tất cả mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất cho các cửa hàng. Nếu các bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn nơi nào để mua hàng hãy yên tâm hợp tác với chúng tôi.

Khách hàng tin tưởng và đặt hàng tại Thu Hồng sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Chúng tôi còn dành tặng khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mua càng nhiều giá càng rẻ với chương trình chiết khấu cao. Công ty hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng tại khu vực HCM, vận chuyển ra các chành xe để gửi hàng đến các tỉnh thành khác.

Thu Hồng - cơ sở cung cấp các mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất

Thu Hồng - cơ sở cung cấp các mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất cho các cửa hàng

Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để  lựa chọn top mẫu túi đựng ly nhựa giá rẻ nhất cho các cửa hàng ngay hôm nay nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận