Túi đựng 2 ly có vách ngăn giá sỉ rẻ tại xưởng

05/08/2022 | 681 |
0 Đánh giá

Xu hướng take away đang ngày càng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống bởi vậy nhu cầu sử dụng túi để đựng những ly đồ uống mang đi là không thể thiếu. Trong đó loại túi đựng 2 ly có vách ngăn được nhiều chủ cửa hàng đặc biệt ưa chuộng. Vậy bạn đã biết cơ sở nào cung cấp túi đựng 2 ly có vách ngăn giá sỉ rẻ tại xưởng chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết được địa chỉ uy tín, chất lượng nhé.

Giới thiệu túi đựng 2 ly có vách ngăn

Túi đựng 2 ly có vách ngăn là loại túi được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng trà sữa, kinh doanh đồ uống, nước giải khát,…hiện nay. Đặc điểm nổi bật của túi đựng 2 ly có vách ngăn là tính thẩm mỹ với độ bóng đẹp mắt cùng độ bền dai cực kỳ chắc chắn. Túi được làm từ chất liệu nhựa PE đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Túi đựng trà sữa 2 ly có vách ngăn.

Túi được thiết kế phần vách ngăn ở giữa chia túi làm 2 phần giúp cho ly đồ uống được cố định chắc chắn tránh bị tràn đổ ra ngoài hoặc bị rung lắc, xô đổ trong quá trình vận chuyển. Phần quai xách tiện lợi giúp cho việc vận chuyển dễ dàng và tạo sự sang trọng.

Túi đựng 2 ly có vách ngăn giúp dễ dàng vận chuyển đồ uống

Sử dụng túi đựng 2 ly có vách ngăn mang đến nhiều lợi ích cho các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống vừa có thể tiết kiệm chi phí so với dùng túi đựng 1 ly đồng thời việc đóng gói cũng sẽ nhanh chóng, tiện lợi hơn tiết kiệm thời gian, nhân công.

Một số lưu ý khi lựa chọn túi đựng 2 ly có vách ngăn

Khi lựa chọn túi đựng 2 ly có vách ngăn các bạn nên lưu ý một số thông tin sau đây:

+ Cơ sở cung cấp túi đựng ly: Để được cung cấp túi đựng 2 ly có vách ngăn giá sỉ rẻ tại xưởng đảm bảo chất lượng khách hàng nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này tuy nhiên không phải tất cả đều đáng tin cậy. Do đó vấn đề quan trọng hàng đầu chính là lựa chọn cơ sở lâu năm được đông đảo khách hàng đánh giá cao và hợp tác.

 

Túi có 2 vách ngăn đựng trà sữa 

+ Kiểm tra chất lượng túi: Túi đựng 2 ly chất lượng sẽ đảm bảo độ bền cao rất dai, sáng bóng cực kỳ chắc chắn và không có mùi hôi khó chịu. Vậy nên khi mua hàng các bạn hãy kiểm tra chất lượng túi để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của đơn vị mình.

+ Giá thành: Đây là vấn đề mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm bởi nó quyết định đến chi phí bỏ ra và lợi nhuận thu về cho cửa hàng. Các bạn có thể tham khảo giá của nhiều đơn vị trên thị trường sau đó tổng hợp và đánh giá để chọn địa chỉ có mức giá hợp lý nhất. Hãy lưu ý đến các chương trình chiết khấu, khuyến mãi của họ để giúp mình tiết kiệm tối đa chi phí cho bao bì.

Địa chỉ cung cấp túi đựng 2 ly có vách ngăn giá sỉ rẻ tại xưởng

Bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp túi đựng 2 ly có vách ngăn giá sỉ rẻ tại xưởng hãy lựa chọn Thu Hồng và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Sản phẩm túi đựng ly tại Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng, độ dẻo dai và màu sắc đẹp mắt. Bên cạnh túi đựng 2 ly có vách ngăn chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi đa dạng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Túi đựng trà sữa có vách ngăn

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng yên tâm với giá sỉ rẻ tại xưởng, mua càng nhiều chiết khấu càng cao, giá càng rẻ. Quý khách hàng chỉ cần yêu cầu chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả mọi đơn hàng với thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Cách thức đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi Thu Hồng sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Vậy các bạn còn chờ đợi gì nữa gọi ngay cho Thu Hồng để được cung cấp túi đựng 2 ly có vách ngăn giá sỉ rẻ tại xưởng ngay hôm nay nhé.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận