Top 5 bao bì đựng thực phẩm takeaway mà bạn không thể bỏ qua

05/11/2022 | 587 |
0 Đánh giá

Hiện nay mô hình kinh doanh online, bán hàng take away đang ngày càng phát triển. Do đó nhu cầu về các loại bao bì đựng thực phẩm mang đi cũng tăng cao nhanh chóng. Vậy làm sao để chọn được loại bao bì đóng gói vừa có thể giữ được hương vị của thực phẩm đảm bảo an toàn và vận chuyển tiện lợi, dễ dàng? Hãy cùng tham khảo top 5 bao bì đựng thực phẩm takeaway mà bạn không thể bỏ qua ngay dưới đây để chọn loại bao bì tối ưu nhất cho công việc kinh doanh của mình nhé.

Top 5 bao bì đựng thực phẩm takeaway sử dụng phổ biến

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn bao bì đóng gói thực phẩm mang đi vậy hãy cân nhắc ngay top 5 bao bì đựng thực phẩm takeaway mà bạn không thể bỏ qua sau đây:

Túi giấy, hộp giấy, tô giấy

Bao bì giấy đựng thực phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng, quán ăn kinh doanh lĩnh vực thực phẩm hiện nay. Các loại túi giấy, hộp giấy, tô giấy đều được sản xuất từ giấy Kraft không chứa chất độc hại, an toàn khi đựng thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

Bao bì giấy giúp giữ hương vị thức ăn thơm ngon đúng chuẩn và có khả năng chịu nhiệt cao, giữ nhiệt tốt. Ngoài ra bao bì giấy đựng thực phẩm take away được tráng 1 lớp PE nên có khả năng chống thấm nước và dầu hiệu quả.

Túi giấy, hộp giấy, tô giấy được thiết kế chắc chắn giúp bảo quản thực phẩm tối ưu không sợ bị rơi đổ khi di chuyển. Mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ bao bì giấy đa dạng phù hợp với nhiều loại thực phẩm.

Thực phẩm được đựng trong túi giấy, hộp giấy, tô giấy tạo cảm giác sang trọng, thân thiện, sạch sẽ hơn để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Hơn nữa loại bao bì này rất dễ in ấn sắc nét hình ảnh logo, thông tin mang giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Túi giấy, hộp giấy, tô giấy đựng thức ăn

Hộp xốp đựng thức ăn

Hộp xốp đang được rất nhiều cửa hàng bán đồ ăn sử dụng để đựng thực phẩm cho khách hàng mang đi hoặc giao hàng tận nơi.

Ưu điểm của hộp xốp chính là sự tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành cực rẻ. Hơn nữa sau khi dùng không cần phải mất công sức thời gian để dọn rửa.

Hộp xốp đựng thực phẩm trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước nên tùy vào mục đích sử dụng khách hàng có thể chọn lựa cho phù hợp.

hộp xốp đựng thức ăn

Hộp nhựa đựng thực phẩm

Hộp nhựa là một trong top 5 bao bì đựng thực phẩm takeaway mà bạn không thể bỏ qua nếu kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm.

Sử dụng hộp nhựa đựng thức ăn được nhiều cửa hàng ưa chuộng bởi bao bì này có độ bền cao khó bị nứt vỡ hoặc bị xé rách. Vì vậy thực phẩm sẽ được vận chuyển một cách an toàn không bị rơi đổ.

Trọng lượng hộp nhựa khá nhẹ và rất dễ tạo kiểu, tạo hình nên đa dạng về mẫu mã kích thước. Giá thành rẻ dễ tìm mua bao bì đẹp mắt, sang trọng.

hộp nhựa đựng thức ăn

Cơ sở cung cấp bao bì đựng thực phẩm take away giá sỉ rẻ

Nhu cầu sử dụng bao bì đựng thực phẩm mang đi trên thị trường đang có xu hướng tăng cao. Vậy mua bao bì đựng thực phẩm ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng?

Thu Hồng là cơ sở cung cấp bao bì đựng thực phẩm take away giá sỉ rẻ uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Thu Hồng cung cấp các sản phẩm dùng 1 lần giá rẻ

Công ty Thu Hồng tự tin mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất:

  • Bao bì đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã với đủ các loại túi giấy, hộp giấy, tô giấy, hộp xốp, hộp nhựa dùng 1 lần với kiểu dáng, kích thước phong phú, đẹp mắt.
  • Nguồn hàng dồi dào đáp ứng đủ mọi đơn hàng
  • Giá cả phải chăng, chiết khấu hoa hồng cao cho đơn hàng lớn
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển khu vực TP.HCM
  • Đổi trả hàng miễn phí

Trên đây là top 5 bao bì đựng thực phẩm takeaway mà bạn không thể bỏ qua nếu đã hoặc đang có ý định kinh doanh cửa hàng ăn uống. Hãy liên hệ với Thu Hồng để lựa chọn những mẫu bao bì thịnh hành nhất và nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay nhé.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận