Tổng Hợp Các Loại Tô Giấy Đựng Thức Ăn Tại Xưởng Sản Xuất

15/10/2021 | 780 |
0 Đánh giá

Tô giấy đựng thức ăn đã trở thành một “người bạn thân thiết” của khách hàng và chúng thường xuất hiện ở các quán ăn, vậy để tổng hợp các loại tô giấy đựng thức ăn tại xưởng sản xuất thì bạn có thể tham khảo bài viết này để cung cấp thêm nguồn thông tin hữu ích nhé.

Lý do nên dùng tô giấy đựng thức ăn

 

Thường chúng ta sẽ lựa chọn với nhiều loại tô khác nhau cho các loại đồ uống/ăn, và thường tô được lựa chọn là tô nhựa hoặc tô sứ nhưng vì sao nên chọn tô giấy làm đồ dùng đựng thức ăn?

 

  • Sản phẩm này được làm từ giấy tinh khiết cho nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối, nó không độc hại với con người và vô cùng thân  thiện với môi trường.

 

Tô giấy đựng thức ăn mang đi

  • Mang lại mức độ tiện ích lớn đối với người dùng khi người sử dụng không cần phải có các công đoạn rửa, vệ sinh tô giấy vì khi dùng xong có thể trực tiếp vứt đi... phù hợp cho các đối tượng bận rộn trong công việc.

 

Tô giấy kraft đựng thức ăn mang đi

  • Giúp các cửa hàng có thêm những phương tiện marketing độc đáo cùng với việc hạn chế các rác thải có hại đến môi trường từ nhựa, và rác thải giấy có khả năng phân hủy cùng khả năng tái chế cực cao.

 

Tô giấy lạnh đựng kem

  • Giá thành của tô giấy đang bán trên thị trường cũng không quá cao hơn tô nhựa thông thường.

Tổng hợp các loại tô giấy đựng thức ăn tại xưởng sản xuất

 

Tô giấy đựng thức ăn có hình tròn và thường được bán kèm nắp chắc chắn. Các loại tô giấy đựng thức ăn tại xưởng sản xuất thường được chia ra thành các tiêu chí:

  • Dựa theo dung tích thì gồm có 250ml, 350ml, 360ml, 414ml, 510ml, 650ml, 750ml, 800ml, 1000ml
  • Dựa theo size thiết kế gồm 16oz, 22oz và 20oz.
  • Dựa theo màu sắc gồm tô giấy trắng và tô giất kraft
  • Dựa theo đặc tính gồm tô giấy đựng thức ăn nóng và tô giấy đựng thức ăn lạnh

 

Các mẫu tô giấy đựng thức ăn mang đi.

Đó là các loại tô giấy đựng thức ăn tại xưởng sản xuất Thu Hồng. Khi lựa chọn mua tô giấy thì bạn nên lưu ý chọn đúng loại tô và kích thước phù hợp với đồ ăn mà bạn kinh doanh, như vậy sẽ làm cho món ăn và đồ uống đó trở nên hấp dẫn và tiết kiệm giá thành khi mua bao bì đựng thực phẩm mang đi. 

 

Trên đây là tổng hợp các loại tô giấy đựng thức ăn tại xưởng sản xuất và lý do bạn nên sử dụng chúng. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ địa chỉ cụ thể bên dưới của công ty chúng tôi hoặc gọi qua số điện thoại để được tư vấn.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận