Tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml giá rẻ TpHCM

28/03/2023 | 392 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tô giấy đựng phở giá rẻ tại TpHCM thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Tô giấy đựng phở là một sản phẩm tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể chọn tô giấy với dung tích từ 500ml, 750ml  đến 1000ml.

Cấu tạo của tô giấy đựng phở

 

  • Tô giấy được cấu tạo từ một tấm giấy kraft màu nâu hoặc màu trắng và được bo lại ở các cạnh để tạo thành hình dáng hình trụ tròn.
  • Bên trong tô được tráng thêm màng chống thấm PE có tác dụng: chống thấm dầu, chống thấm nước, không bị rò rỉ.
  • Phần miệng được bo cong để khớp với phần nắp
  • Đáy tô được hàn nhiệt dày chắc chắn
  • Nắp tô được cấu tạo từ nhựa PP chịu nhiệt tốt.

 

Tô giấy kraft nâu và trắng có nắp dùng để đựng phở, bún, hủ tiếu 

Tại sao tô giấy đựng phở được đông đảo khách hàng lựa chọn?

Không phải tự nhiên mà tô giấy đựng bún phở nhận được sự yêu thích của khách hàng, hãy cùng xem những ưu điểm mà loại sản phẩm này sở hữu nhé:

  • An toàn cho sức khỏe con người: Tô giấy đựng bún phở được làm từ giấy tinh khiết 100%, do đó không gây hại giống như những sản phẩm làm từ nhựa thông thường, giúp bảo vệ sự khỏe sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Thân thiện với môi trường: Tô giấy đựng phở chính là giải pháp hiệu quả để giải quyết những vấn đề môi trường do chất thải nhựa gây ra. Với chất liệu giấy, tô giấy có khả năng phân hủy nhanh, không làm ô nhiễm môi trường, làm hại đến sinh vật sống.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Với thiết kế thông minh, trọng lượng nhẹ, tô giấy rất dế sử dụng, mang đến sự tiện loại cho người tiêu dùng.
  • Kích thước đa dạng: Tô giấy đựng bún phở hiện nay có rất nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn như  500ml - 750ml - 1000ml...đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Góp phần quảng bá thương hiệu cửa hàng: Tô giấy đựng phở có thể được in logo, thông tin liên hệ để quảng bá thương hiệu cho cửa hàng hay công ty, vừa gần gũi vừa tiết kiệm chi phí marketing.

 

Tô giấy đựng phở 1000ml

 

Tô giấy đựng phở 1000ml

Kinh nghiệm lựa chọn tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml giá rẻ TpHCM

Nếu bạn đang có dự định mua tô giấy đựng bún phở cho cửa hàng kinh doanh của mình, vậy thì hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Ưu tiên những sản phẩm tô giấy đựng phở có bao bì dày dặn, không dễ bị móp méo khi va chạm, có khả năng chống thấm cao, giữ nhiệt tốt.
  • Chú trọng tới khả năng chịu nhiệt của tô giấy (ít nhất là 100 độ C), sản phẩm có thể chịu được các món ăn nóng mà không bị biến dạng và đặc biệt là không gây phản ứng sản sinh ra độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Lựa chọn size tô giấy phù hợp với từng món bún phở: Có nhiều size cho người mua lựa chọn từ 500ml đến 1000ml, tùy thuộc từng món mà bạn sẽ chọn size tô đựng vừa đủ. Ví dụ, các món bún phở size sẽ to hơn các món cháo súp, món khô và món nước size cũng khác nhau...
  • Tìm mua Tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml giá rẻ tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chất lượng, tránh mua hàng trôi nổi bên ngoài.

 

 

Tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml

Mách bạn địa chỉ mua tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml giá rẻ TpHCM

Tô giấy đựng phở được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau đựng bún, phở, hủ tiếu... tại các quán ăn, sử dụng trong các nhà máy sản xuất về đồ hộp ăn liền, đựng đồ trên các phương tiện giao thông…

 

Tính ứng dụng của sản phẩm rất cao nên nhu cầu tìm mua là không hề nhỏ. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml giá rẻ TpHCM vậy thì có thể liên hệ với Công Ty Thu Hồng.

 

 

Thu Hồng chuyên cung cấp tô giấy các loại đủ kích thước giá rẻ TpHCM

 

Tô giấy đựng phở tại đây được sản xuất từ giấy kraf dày dặn đồng thời phủ lớp PE chống thấm giúp các món ăn dạng khô và lỏng như phở, bún không bị mềm.

 

Sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người được sản xuất từ giấy tinh khiết 100%, do đó không gây hại.

 

Đặc biệt, giá thành tại đây cực kỳ cạnh tranh bởi bạn không cần thông qua bất cứ khâu trung gian nào.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển với đơn hàng tại TPHCM. Kèm theo chính sách chiết khấu cao, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm tối đa cả về thời gian, chi phí lẫn công sức.

 

Liên hệ với Thu Hồng để được hỗ trợ mua tô giấy đựng phở 500ml - 750ml - 1000ml giá rẻ TpHCM ngay hôm nay nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận