Tô giấy đủ kích thước có nắp đựng thức ăn

09/08/2023 | 232 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần mua tô giấy có nắp đựng thức ăn? Bạn đang kinh doanh các cửa hàng, quán ăn? Bạn đang tìm cơ sở uy tín cung cấp tô giấy chất lượng cao với giá thành phải chăng? Ty TNHH Thương mại Thu Hồng chuyên cung cấp các mặt hàng về giấy như tô giấy,ly giấy, hộp giấy,…chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Thông tin chi tiết về tô giấy đựng thức ăn

  • Chất liệu: Giấy tinh khiết 100%
  • Màu sắc: trắng, trơn, nâu, có in hoa văn
  • Thể tích tô giấy: đủ size như 200ml, 300ml, 500ml, 600ml,750, 800ml 1000ml
  • Thiết kế có nắp đậy chắc chắn
  • Sản phẩm dùng 1 lần
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Công dụng: Dùng để đựng cơm, cháo, phở, hủ tiếu, bánh ngọt,…

 

Tô giấy đa dạng kích thước tại nhà cung cấp 

Tô giấy 500ml - 750ml - 1000ml dùng để làm gì?

Nhu cầu sử dụng tô giấy 500ml, 750ml, 1000ml ngày càng cao, vậy chúng được dùng để làm gì?

+ Tô giấy là sản phẩm chuyên dùng để đựng thực phẩm mang đi và đựng được cả thực phẩm nóng, lạnh cũng như thực phẩm khô hoặc nước.

+ Tô giấy đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau như cơm, cháo, phở, bánh canh, hủ tiếu, soup, chè, salad, kem, bánh ngọt, nước chấm và nhiều đồ ăn, thực phẩm khác.

+ Tô giấy sử dụng phổ biến tại các quán cơm, quán ăn nhanh, cửa hàng kinh doanh đồ ăn vặt, cửa hàng bánh ngọt, cháo dinh dưỡng, quán kem, khách sạn, nhà hàng,…

+ Tô giấy các loại còn được dùng trong các cuộc hội nghị, hội thảo, lễ hội và các chuyến đi chơi picnic, du lịch, dã ngoại,…

 

Tô giấy đựng thức ăn các loại

Tô giấy đựng thức ăn các loại

Những lý do nên mua tô giấy 500ml - 750ml - 1000ml tại Thu Hồng

Hiện có rất nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp tô giấy đựng thức ăn trên thị trường tuy nhiên Thu Hồng vẫn luồn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng vì các lý do sau:

Tô giấy chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe

Tô giấy tại Thu Hồng được làm từ giấy chất lượng cao được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để đựng thực phẩm mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đang dạng dung tích

Thu Hồng phân phối các loại tô giấy với đủ dung tích từ nhỏ đến lớn như 300ml, 400ml,450ml, 500ml,600ml, 750ml, 800ml, 1000ml,…Khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng cho công việc kinh doanh của mình.

 

Đa dạng kích thước các loại tô giấy để lựa chọn

Tô giấy không bị thấm nước, thiết kế nắp đậy chắc chắn

Tô giấy được tráng 2 lớp PE chống thấm bên trong có khả năng chống thấm hiệu quả nhờ đó mà có thể dùng để đựng được các thực phẩm nước như phở, hủ tiếu, bánh canh,…

Bên cạnh đó với thiết kế nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản thực phẩm bên trong tránh bị bụi bẩn, vi khuẩn hoặc côn trùng. Đồng thời quá trình vận chuyển thực phẩm với tô giấy sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn không bị rơi đổ đồ ăn.

Quý khách hàng có thể lựa chọn loại nắp kèm đa dạng như nắp cầu, nắp bằng, nắp nhựa PP hoặc nắp nhựa PET.

 

Tô giấy nắp bằng tiện lợi an toàn khi ship đi xa

Tô giấy nắp bằng tiện lợi an toàn khi ship đi xa

Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi phù hợp với nhiều loại thực phẩm

Tô giấy tại Thu Hồng được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Những chiếc tô giấy sang trọng với tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần nâng cao giá trị và sức hấp dẫn cho món ăn.

Ngoài những mẫu mã tô giấy chung Thu Hồng còn nhận đặt hàng sản xuất các mẫu tô giấy theo yêu cầu. Tô giấy có in logo, hình ảnh thương hiệu sẽ là hình thức quảng cáo, marketing hiệu quả nhất cho công việc kinh doanh.

 

Tô giấy có nhiều thiết kế đẹp mắt

Tô giấy có nhiều thiết kế đẹp mắt

Giá thành cạnh tranh, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Mua tô giấy đa dạng kích thước giá rẻ tại Thu Hồng quý khách hàng yên tâm với giá thành luôn cạnh tranh tốt nhất thị trường.

 

Thu Hồng - Nhà cung cấp tô giấy đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng - Nhà cung cấp tô giấy đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM

Đặc biệt chương trình chiết khấu cao dành cho các đơn hàng số lượng lớn sẽ giúp quý khách mua được sản phẩm với giá sỉ rẻ tại xưởng. Ngoài ra Công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Giao hàng tận nơi, phục vụ tận tình

Với tất cả các đơn hàng nội thành TP.HCM, Thu Hồng miễn phí giao hàng tận nơi. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hiệu quả để thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Tô giấy đủ kích thước có nắp đựng thức ăn là vật dụng không thể thiếu trong kinh doanh lĩnh vực ăn uống. Để được cung cấp tô giấy chất lượng cao, giá rẻ đừng quên liên hệ với Thu Hồng sớm nhất nhé.

 

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận