MUA TÔ GIẤY CÓ NẮP ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TẠI TPHCM

25/02/2021 | 1399 |
0 Đánh giá

Tô giấy dùng một lần có nắp đựng thực phẩm được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng khi đựng thực phẩm nóng, lạnh và khá thân thiện với môi trường. Nhờ những đặc điểm nổi bật, nhu cầu mua tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá sỉ tại TPHCM ngày càng tăng lên.

Tô giấy có nắp là gì? – Đặc điểm nổi bật.

Tô giấy có nắp là một sản phẩm hot trong list các loại hộp đóng gói thức ăn dùng 1 lần tại các cửa hàng kinh doanh thực phẩm hiện nay. Nó là vật chứa thức ăn, giúp bảo quản, thuận tiện di chuyển hạn chế được tình trạng đổ thóc thức ăn ra ngoài.

 

 

Tô giấy đựng thức ăn nóng được dùng phổ biến trong các tiệm bán đồ ăn từ trung cấp đến cao cấp. Đặc biệt loại bao bì đóng gói thức ăn này còn có thể in tên thương hiệu và một số thông tin cần thiết lên. Giúp marketing thương hiệu thực phẩm một cách hiệu quả.

Một số thông tin cơ bản về tô giấy dùng một lần có nắp.

Chất liệu sản xuất. 
 

Phần tô chính: Chất liệu 100 %  giấy PO tinh khiết hoặc giấy kf (giấy nguyên sinh nhập khẩu cao cấp). Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có mùi khó chịu, đặc biệt là các loại thức ăn nóng.

 

 

Sản phẩm được tráng 2 lớp PE chống thấm để đảm bảo tô không bị mềm ra khi tiếp xúc với nước

Phần nắp: Nắp tô được sản xuất từ nhựa PP Chịu nhiệt tốt, vừa khít với tô, giảm thiếu tối đa tình trạng rò rỉ nước ra ngoài.  

 

 

Phân loại các loại tô giấy có nắp

Dựa vào chất liệu thì chia tô giấy thành 2 loại:

Tô giấy kraft màu nâu 

Tô giấy PO màu trắng

Dựa vào chức năng thì chia tô giấy có nắp thành 2 loại: Tô đựng thức ăn nóng và tô giấy đựng thức ăn lạnh.

Dựa dung tích có loại tô 414ml, 510ml, 600ml, 700ml, 750ml, 1000ml,..(kích thước và chiều cao, tùy theo từng thông số mà sẽ có thiết kế khác nhau.

 

Quy cách đóng gói: 1000 cái/ thùng

 

Ứng dụng của tô giấy dùng 1 lần có nắp đậy

  • Dùng để đựng các loại thức ăn đóng gói mang về hoặc giao hàng sử dụng dùng một lần tại các cửa hàng kinh doanh đồ ăn thức uống.
  • Đối với loại tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng thường dùng để đựng cháo, phở, hủ tiếu, …
  • Đối với loại tô giấy dùng cho loại thức ăn đồ uống lạnh có thể đựng kem, sữa chua,…

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng trên thị trường khá cao, vì thế có nhiều đơn vị cung cấp cạnh tranh loại mặt hàng này với nhiều giá cả và chất lượng khác nhau. Điều chúng ta cần quan tâm lúc này là mua tô giấy có nắp ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả tốt, tối ưu chi phí khi sử dụng.

Mua tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá sỉ tại TPHCM ở đâu

Tại TPHCM không khó để tìm các địa chỉ mua sỉ tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá sỉ tại TPHCM. Điều cần quan tâm là tìm được nơi nào cung cấp sản phẩm có chất lượng, giá cả và số lượng tối thiểu đạt sỉ phù hợp với yêu cầu của bạn. 

 

Công ty TNHH Thu Hồng là một địa chỉ cung cấp các loại tô giấy có nắp đựng thức ăn uy tín tại Tp.HCM mà bạn có thể xem xét. Các sản phẩm bao bì đóng gói nói chung và tô giấy có nắp nói riêng điều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn dày dặn, cứng cáp, chống thấm tốt và giữ nhiệt hiệu quả.

Các sản phẩm Tô, cốc giấy của chúng tôi đều đã được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của trung tâm kiểm định.

Ngoài ra, Vì là nơi trực tiếp sản xuất, nên bạn có thể tìm được một nguồn cung cấp, tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá sỉ rẻ, tiết kiệm chi phí.

 

Có thể nói rằng Công ty TNHH Thu Hồng là địa chỉ mua tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá sỉ tại TPHCM đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng cũng như nguồn cung cấp lâu dài cho các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận