Tìm hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ rẻ ở đâu?

13/11/2021 | 506 |
0 Đánh giá

Sữa chua là món ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn tuổi. Hiện nay hũ nhựa được sử dụng khá phổ biến để đựng sữa chua thay cho hình thức đóng gói bằng túi bóng như trước kia. Những hũ sữa chua ngon lành đẹp mắt khiến cho món ăn càng trở nên hấp dẫn và tiện lợi hơn. Nếu bạn đang muốn tìm mua hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ rẻ mà chưa biết tìm ở đâu hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được câu trả lời nhé!

Giới thiệu hũ nhựa đựng sữa chua

Hũ nhựa đựng sữa chua được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp là loại nhựa chuyên dùng để đựng thực phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Hũ nhựa đựng sữa chua tròn lùn, đẹp mắt

Kiểu dáng của hũ có hình trụ tròn, lùn và rất đẹp mắt. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và có nắp nhựa cứng và kín rất vừa vặn với hũ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời có thể bảo quản sữa chua tốt nhất tránh bị rò rỉ hoặc bị chảy ra ngoài.

Đặc tính của hũ nhựa là có độ dẻo và trơn láng, có khả năng chống thấm, chống trầy, chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt sữa chua khi được đựng trong hũ sẽ vẫn giữ được hương vị thơm ngon mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa chua.

Công dụng chính của hũ nhựa đựng sữa chua đúng như tên gọi của nó là để đựng sữa chua, sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây hoặc các loại sữa chua tự làm khác.

Hiện nay mọi người ngày càng chú trọng hơn về vấn đề sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy nhiều gia đình lựa chọn tự làm sữa chua tại nhà để đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh lại cực kỳ kinh tế. Đấy chính là lý do hũ nhựa đựng sữa chua ngày càng được ưa chuộng.

Dung tích của hũ nhựa đựng sữa chua

Hũ nhựa 90ml rất thích hợp để đựng sữa chua

Trên thị trường hiện nay hũ nhựa đựng sữa chua được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dung tích

Kích thước (miệng x đáy x cao)

Quy cách đóng gói

Hũ nhựa sữa chua 90ml

5cm x 5cm x 5.5cm

50 cái/kiện

Hũ nhựa sữa chua 100ml

5.5cm x 5cm x 6cm

50 cái/kiện

Hũ nhựa sữa chua 120ml

5.5cm x 6cm x 5.5cm

50 cái/kiện

Hũ nhựa sữa chua 140ml

5cm x 5.5cm x 6.5cm

50 cái/kiện

Hũ nhựa sữa chua 160ml

5cm x 6cm x 6.5cm

50 cái/kiện

Trong các loại dung tích trên thì 2 dung tích được sử dụng phổ biến nhất là 90ml và 120ml được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay và rất tiện lợi.

Tìm mua hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ rẻ ở đâu?

Hũ nhựa đựng sữa chua có nắp đậy chắn chắn

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng hũ nhựa sữa chua của các gia đình và các đơn vị kinh doanh ngày càng tăng. Vì vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên tìm hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ rẻ ở đâu chất lượng, đảm bảo an toàn và giá cả phải chăng lại là vấn đề khiến nhiều người không khỏi lo lắng?

Nếu các bạn đang băn khoăn với câu hỏi này hãy yên tâm lựa chọn Thu Hồng. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp hũ nhựa đựng sữa chua. Mẫu mã hũ nhựa tại Thu Hồng đa dạng phong phú với nhiều dung tích khác nhau đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm hũ nhựa của chúng tôi được làm từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Thiết kế hũ xinh xắn, tiện lợi với nắp vặn chắc chắn bảo quản sữa chua được tốt nhất để mang đến món ăn ngon bổ dưỡng.

Hũ nhựa đựng sữa chua số lượng lớn luôn sẵn kho Thu Hồng

Thu Hồng nhận cung cấp số lượng sản phẩm cho các đơn hàng lớn với giá cả cực kỳ ưu đãi cùng chính sách chiết khấu cao. Lựa chọn Thu Hồng các bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hũ nhựa đựng sữa chua. Thu Hồng tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá thành tốt nhất. Nếu các bạn đang không biết tìm hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ rẻ ở đâu hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận