Sỉ tô giấy 1000ml giá rẻ TpHCM

06/07/2022 | 841 |
0 Đánh giá

Tô giấy 1000ml hiện đang được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng dùng để đựng các loại thức ăn như bún, phở, cháo,…thay thế cho các loại tô xốp và nhựa. Bạn là người kinh doanh quán ăn hay có ý định làm đại lý cung cấp tô giấy và đang muốn tìm nơi bỏ sỉ tô giấy 1000ml giá rẻ TpHCM? Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tô giấy uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tham khảo tô giấy 1000ml

Thông tin chi tiết tô giấy 1000ml

  • Tên sản phẩm: Tô giấy 1000ml
  • Chất liệu: Giấy kraft bên ngoài là lớp nhựa PE có khả năng chống thấm
  • Dung tích: 1000ml
  • Kích thước: 135mm x 104mm x 97mm
  • Đặc tính: Chịu nhiệt tốt, chống thấm tốt dùng cho cả đồ ăn nóng và lạnh
  • Công dụng: Đựng các loại thức ăn như bún, phở, cháo, mì, bánh bông lan…

 

Tô giấy kraft 1000ml

Tô giấy kraft 1000ml

Những đặc điểm nổi bật của tô giấy 1000ml

+ Tô giấy 1000ml được tạo nên từ 100% bột giấy tự nhiên không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không gây hại cho sức khỏe của con người. Hơn nữa tô giấy còn rất thân thiện với môi trường dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên.

 

Tô giấy được làm từ bột giấy tự nhiên không hóa chất

+ Tô giấy được phủ lớp nhựa PE có khả năng chống thấm nước hiệu quả và không bị mủn khi sử dụng. Thiết kế tô giấy cứng cáp và chắc chắn để đựng các loại thức ăn bên trong.

+ Có khả năng chịu được nhiệt độ đến 120 độ C và có thể dùng trong lò vi sóng với thời gian từ 2 đến 3 phút. Thích hợp đựng đồ ăn nóng hoặc nguội và đựng được cả đồ ăn dạng lỏng và thực phẩm khô đều được.

+ Tô giấy được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi và dễ dàng sử dụng mang đi bất kì đâu do đó rất được ưa chuộng tại các cửa hàng bán đồ mang đi.

+ Tô giấy được kết hợp với nắp hộp rất kín, chắc chắn giúp bảo quản thực phẩm bên trong tránh được bụi bặm, côn trùng xâm nhập. Đồng thời đồ ăn không bị rò rỉ hoặc rơi vãi trong quá trình vận chuyển.

 

Tô giấy 1000ml có nắp đậy kín chắc chắn

Tô giấy có nắp đậy kín chắc chắn

+ Sản phẩm sử dụng 1 lần nên sau khi sử dụng chúng ta có thể bỏ đi mà không cần phải mất công dọn rửa và cất giữ.

+ Giá thành của tô giấy 1000ml khá rẻ và được cung cấp bởi nhiều đơn vị trên thị trường.

Một số lưu ý khi sử dụng tô giấy 1000ml

Trong quá trình sử dụng tô giấy 1000ml cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tốt cho sức khỏe của chính chúng ta:

+ Sử dụng tô giấy đựng thực phẩm trong giới hạn nhiệt độ từ -20 độ C đến 110 độ C

+ Tô giấy chỉ nên sử dụng 1 lần không tái sử dụng để đựng các loại thực phẩm khác sẽ không đảm bảo an toàn.

+ Khi chưa sử dụng đến tô giấy cần bảo quản ở môi trường thoáng mát, tránh những khu vực có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt sẽ làm hư hại tô giấy.

Địa chỉ bỏ sỉ tô giấy 1000ml giá rẻ TP.HCM

Nhu cầu sử dụng tô giấy ngày càng cao dẫn đến nhiều khách hàng quan tâm đến việc tìm kiếm nơi bỏ sỉ tô giấy 1000ml giá rẻ TP.HCM. Nếu bạn chưa tìm được cho mình địa chỉ tin cậy hãy lựa chọn Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá sỉ tận xưởng.

 

Thu Hồng cung cấp tô giấy giá sỉ rẻ tại TpHCM

Công ty Thu Hồng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tô giấy tại TP.HCM. Chúng tôi trực tiếp cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng mà không thông qua bất kì khâu trung gian nào. Chính vì vậy mà giá bán tại Thu Hồng luôn đảm bảo rẻ nhất, tốt nhất dành cho quý khách hàng.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn ship TpHCM

Sản phẩm tô giấy của Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi có đủ các dung tích tô giấy khác nhau để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Thu Hồng tự hào là địa chỉ chuyên sỉ tô giấy 1000ml giá rẻ TP.HCM mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để hợp tác lâu dài. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ để làm hài lòng quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận