Sỉ số lượng lớn ly nhựa dùng 1 lần giá tốt nhất tại TPHCM

07/11/2022 | 724 |
0 Đánh giá

Ly nhựa dùng 1 lần đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Với mẫu mã phong phú, đa dạng về công dụng cùng với sự tiện lợi và giá thành rẻ nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm này đang tăng cao. Vậy cơ sở nào cung cấp sỉ số lượng lớn ly nhựa dùng 1 lần giá tốt nhất tại TPHCM? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm địa chỉ mua hàng giá rẻ, chất lượng nhé.

Tại sao nên sử dụng ly nhựa dùng 1 lần trong kinh doanh các loại đồ uống?

Ly nhựa dùng 1 lần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay bởi các lý do sau:

+ Sản xuất từ nhựa PET và nhựa PP có tính bền cơ học cao, không dễ bị vỡ, màu sắc trong suốt, độ bóng bề mặt đẹp góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ly đồ uống.

+ Trọng lượng ly nhẹ và có thể xếp chồng tiện lợi tiết kiệm diện tích bảo quản và thuận tiện trong khi giao hàng.

+ Kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ đa dạng đủ loại có nắp, không nắp, ly trơn, ly có in hình ảnh,…

+ Dung tích phong phú cho khách hàng lựa chọn như: 220ml, 360ml, 470ml, 500ml, 590ml, 600ml, 700ml, 1000ml….

Ly nhựa dùng 1 lần 

+ Ngoài các mẫu ly và dung tích thông dụng khách hàng có thể tham khảo các kiểu dáng đáy bầu, ly tim để tạo sự khác biệt, đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Ly nhựa nắp tim

+ Nguồn hàng ly nhựa dùng 1 lần rất dồi dào luôn sẵn có, bạn không phải lo lắng vấn đề hết hàng, đảm bảo cho việc kinh doanh không bị ảnh hưởng.

+ Giá thành ly nhựa dùng 1 lần rẻ và đặc biệt khi mua sỉ số lượng lớn sẽ được chiết khấu hoa hồng cao giúp tiết kiệm chi phí tối đa, tối đa hóa lợi nhuận.

+ Sử dụng ly nhựa dùng 1 lần mang đến nhiều tiện lợi trong kinh doanh đồ uống giúp rút ngắn thời gian phục vụ và giao hàng.

Công dụng của ly nhựa dùng 1 lần

Ly nhựa dùng 1 lần trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và dung tích vì vậy mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau. Tuy nhiên công dụng chung có thể kế đến như:

+ Dùng để đựng trà sữa, cà phê, nước mía, sinh tố, nước giải khát,…tại các quán kinh doanh trà sữa, cà phê

+ Dùng để đựng sữa chua, bánh flan,…

+ Dùng đựng canh tại quán cơm bình dân, các loại nước sốt, nước chấm,…tại các quán ăn vặt.

+ Ly nhựa dùng 1 lần còn được dùng làm cốc uống nước tại các nơi công cộng như trường học, bến xe, sân bay, siêu thị hoặc tại văn phòng, nhà máy,…

+ Ngoài ra tùy theo mục đích sử dụng mà ly nhựa dùng 1 lần còn có nhiều công dụng hữu ích khác trong cuộc sống.

Ly nhựa giá sỉ rẻ cho các cửa hàng

Cơ sở sỉ số lượng lớn ly nhựa dùng 1 lần giá tốt nhất tại TPHCM

Bạn đang muốn tìm kiếm cơ sở sỉ số lượng lớn ly nhựa dùng 1 lần giá tốt nhất tại TPHCM? Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều các địa chỉ cung cấp sản phẩm này khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào uy tín?

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sử dụng một lần như: ly nhựa , ly giấy , bao bì nhựa, ….với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, nhiều dung tích khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ly nhựa dùng 1 lần được cung cấp bởi Thu Hồng được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp trên dây chuyền hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng ổn định để đáp ứng mọi đơn hàng của quý khách vì vậy khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thiếu hụt nguồn hàng. Cam kết giao hàng đúng tiến độ và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc đảm bảo nhanh chóng, chính xác.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

Thu Hồng mang đến cho khách hàng mức giá sỉ rẻ tốt nhất thị trường, mua càng nhiều chiết khấu càng cao kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sỉ số lượng lớn ly nhựa dùng 1 lần giá tốt nhất tại TPHCM thì Công ty Thu Hồng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Thu Hồng sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển kinh doanh và mang đến cho bạn lợi ích tối ưu nhất!


Tin tức liên quan

Bình luận