Sỉ ly nhựa PP 700ml mẫu Sọc cho các cửa hàng

08/11/2022 | 618 |
0 Đánh giá

Sắp vào hè, nhu cầu giải khát ngày càng tăng cao. Lựa chọn ly đựng đảm bảo chất lượng cho một món đồ uống giá rẻ hẳn là nỗi trăn trở của nhiều chủ quán. Thu Hồng  là địa chỉ cung cấp sỉ ly nhựa PP 700ml mẫu sọc đựng nước mía giá rẻ đi kèm chất lượng, cùng tìm hiểu nhé!

Mô tả ly nhựa PP 700ml

PP (Polypropylene) là một loại nhựa dòng polyme. Đặc tính dẻo dai, chống thấm và ngăn nước đi qua. Nhựa PP chịu được nhiệt, độ bền cao nên rất được ưa chuộng sử dụng. Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn phù hợp cho các thức uống giải khát.

 

Ly nhựa PP 700ml mẫu sọc đựng nước mía.

Chi tiết sản phẩm ly nhựa 700ml mẫu sọc 

  • Dung tích thực: 700ml
  • Đường kính miệng ly : Ø95
  • Đường kính đáy ly : Ø85
  • Trọng lượng : 7g / 9g
  • Chiều cao : 105mm
  • Đóng gói: 1000 ly/thùng
  • Công dụng: Sử dụng trong các quán nước mía, quán sinh tố đá xay, và nước ép,...

 

Ly nhựa PP 700ml mẫu sọc 

Ly nhựa pp 700ml không nhỏ gọn nhưng dáng chuẩn & cân đối. Ly còn có các vân sọc không những tạo điểm nhấn mà còn giúp bạn cầm chắc tay hơn. Ly nhựa PP 700ml mẫu sọc cũng phù hợp cho các thức uống như trà sữa, nước ép, sinh tố,... bởi những công năng đa dạng mà nó mang lại, thiết kế hiện đại. Sản phẩm ly nhựa PP 700ml chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn.

Thu Hồng địa chỉ cung cấp sỉ ly nhựa PP 700ml sọc tại TpHCM

Thu Hồng chuyên cung cấp các mẫu ly nhựa PP 700ml giá rẻ nhất TpHCM. Các mẫu ly của chúng tôi sử dụng nguồn nguyên vật liệu nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Đảm bảo về chất lượng nhựa, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

 

Ly 700pp mẫu sọc cho các cửa hàng bán nước giải khát.

Thu Hồng có thâm niên lâu năm trong nghề, lấy niềm tin của khách hàng đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hết mình hỗ trợ khách hàng. Giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm. Luôn cố gắng để đem lại trải nghiệm tốt nhất với khách hàng và chiếm trọn lòng tin của họ lâu dài.

Giá bán sỉ ly nhựa pp 700ml mẫu sọc đựng nước mía

Thu Hồng cung cấp sản phẩm không qua trung gian nên giá cả lúc nào cũng rẻ so với thị trường. Ngoài ra, phụ thuộc vào số lượng bạn mua sẽ có nhiều mức giá hợp lý. Với số lượng lớn sẽ có thêm nhiều chương trình đại lý, chiết khấu hoặc tặng. Sản phẩm ở đây luôn đa dạng chủng loại, chất lượng. Tùy thuộc vào số lượng bạn mua mà bạn sẽ được mức giá hợp lý nhất.

 

 

Nhà cung cấp ly nhựa giá sỉ rẻ cho các cửa hàng

 

Nếu bạn là cơ sở kinh doanh nước mía hay các thức uống tương tự thì mua sỉ ly nhựa PP 700ml mẫu sọc tại Thu Hồng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được báo giá chi tiết nhất nhé!

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận