Sỉ giá rẻ các loại muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần tại TpHCM

10/10/2022 | 408 |
0 Đánh giá

Muỗng nhựa dùng 1 lần là vật dụng đang ngày càng được sử dụng phổ biến khi ăn cơm, xôi, sữa chua và nhiều món ăn khác. Sản phẩm được đánh giá an toàn với sức khỏe, thiết kế nhỏ gọn và mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên giữa hàng trăm địa chỉ trên thị trường làm sao để tìm được nơi cung cấp sỉ giá rẻ các loại  muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần tại TpHCM? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được gợi ý mua hàng uy tín nhé.

Tìm hiểu đặc điểm của các loại muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần

Muỗng cán dài: Phần thân dài gọn gàng hơn so với  muỗng cán ngắn, phần múc có độ sâu vừa phải thích hợp để múc cơm, thức ăn khô...

Muỗng cán dài

Muỗng cán dài

Muỗng xôi – muỗng sữa chua:  Là loại muỗng có kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay, thường được gọi là muỗng ăn sữa chua, muỗng có phần thân ngắn nhưng cứng chắc chuyên trị các thức ăn dẻo như xôi.

Muỗng nhựa cán ngắn

Các loại muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần được sản xuất từ nhựa PP có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên có thể dùng với cả đồ ăn nóng và lạnh.

Màu sắc đa dạng với các màu trắng trong, trắng sữa, đỏ, đen, xanh...

Muỗng nhựa không mùi, có độ bền cao, cứng dẻo và khó bị bóp méo do tác động từ thời tiết, môi trường bên ngoài,…an toàn khi dùng với thực phẩm, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Ứng dụng của muỗng nhựa cán dài dùng để ăn xôi

Sản phẩm sử dụng 1 lần cực kỳ tiện lợi sau khi sử dụng chỉ cần cho vào thùng rác không mất thời gian, công sức để vệ sinh.

Giá thành của các loại muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần trên thị trường khá rẻ, nguồn hàng dồi dào có thể đặt mua số lượng tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

Công dụng của muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần

Khách hàng có xu hướng tìm kiếm nơi cung cấp sỉ giá rẻ các loại  muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần tại TpHCM ngày càng nhiều bởi chúng mang đến nhiều công dụng hữu ích trong thực tế.

Muỗng nhựa dùng 1 lần là vật dụng không thể thiếu để ăn cơm, xôi, ăn sữa chua, chè, trà sữa,  thạch rau câu, sinh tố, thạch hoa quả, bánh kem và rất nhiều loại đồ ăn khác. Chúng được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, đồ uống, các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tại các gia đình,…Đặc biệt muỗng nhựa dùng 1 lần với ưu điểm tiện lợi là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi dã ngoại, các bữa tiệc, lễ hội ngoài trời.

Ứng dụng của muỗng nhựa dùng 1 lần

Ứng dụng của muỗng nhựa dùng 1 lần

Nơi sỉ giá rẻ các loại  muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần tại TpHCM

Tại các thành phố lớn như TP.HCM nhu cầu sử dụng các loại muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần là vô cùng lớn. Song vấn đề khiến nhiều khách hàng lo lắng đó chính là làm sao để chọn được địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua hàng? Nếu bạn đang có cùng mối lo lắng này hãy yên tâm lựa chọn Thu Hồng - Cơ sở chuyên sỉ giá rẻ các loại  muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần tại TpHCM.

Muỗng nhựa dùng 1 lần tại Thu Hồng được làm từ nhựa PP cao cấp chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn với sức khỏe con người. Đến với Thu Hồng quý khách hàng sẽ được thoải mái tham khảo bộ sưu tập muỗng nhựa với đủ kiểu dáng, chủng loại và màu sắc, kích thước đa dạng khác nhau.

Thu Hồng luôn có sẵn nguồn hàng để cung cấp cho quý khách với bất kể đơn hàng lớn hay nhỏ theo đúng yêu cầu. Giá bán các loại muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần đảm bảo cực kỳ cạnh tranh, giá bán luôn là giá sỉ rẻ tận xưởng. Đơn hàng của quý khách càng lớn thì chiết khấu hoa hồng sẽ càng cao.

Muỗng nhựa dùng 1 lần giá rẻ, chất lượng tại nhà cung cấp

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi và phân phối hàng trên toàn quốc cam kết hàng được giao nhanh chóng, đúng hẹn.

Quý khách hàng muốn mua sỉ giá rẻ các loại  muỗng cơm - xôi - sữa chua dùng 1 lần tại TpHCM hãy nhớ gọi ngay cho Thu Hồng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi và mang đến cho quý khách báo giá ưu đãi nhất thị trường.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận