Sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM

08/02/2023 | 401 |
0 Đánh giá

Áo mưa tiện lợi là vật dụng không thể thiếu đối với mọi người mỗi khi Sài Gòn bước vào mùa mưa. Những chiếc áo mưa giúp bạn bảo vệ mình trước những cơn mưa bất chợt một cách tiện lợi và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM hãy lựa chọn Công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động Thu Hồng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và làm hài lòng quý khách hàng.

Xưởng bỏ sỉ áo mưa tiện lợi số lượng lớn cho các đại lý

Áo mưa tiện lợi là gì?

Áo mưa tiện lợi còn được gọi là áo mưa giấy, áo mưa dùng 1 lần, áo mưa phương tiện là loại kiểu áo mưa mỏng, nhỏ gọn, giá rẻ tiện dụng thường được dùng cho các trường hợp mưa bất chợt, trong những tình huống sương mù nặng hạt hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Đặc điểm của áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu

Công ty Thu Hồng là địa chỉ hàng đầu chuyên bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM. Áo mưa mặc 1 lần của chúng tôi hội tụ những đặc điểm như:

  • Áo mưa tiện lợi được sản xuất từ chất liệu nhựa PE không mùi hôi an toàn khi sử dụng
  • Sản phẩm có phần thân được may liền với mũ trùm kín đầu và không xẻ vạt. Hai ống tay dài bo chun chống nước, form rộng phù hợp với cả nam và nữ.
  • Áo mưa mỏng nhưng dai, khó rách chịu được trời mưa lớn, gió to.
  • Áo mưa dễ dàng gấp lại gọn gàng trong cốp xe sau khi sử dụng.
  • Kích thước Free Size phù hợp với nhiều người
  • Nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn, nhiều mẫu có sọc caro, có chấm bi….
  • Trọng lượng nhẹ nhỏ gọn dễ dàng mang theo mình bất cứ lúc nào để phòng tránh những cơn mưa.
  • Các bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng áo mưa tiện lợi nhiều lần nếu biết cách sử dụng và giữ gìn cẩn thận.
  • Gía thành bán lẻ từ 5.000đ đến 10.000đ.

 

Áo mưa tiện lợi giá rẻ

Áo mưa tiện lợi giá rẻ

Các màu của áo mưa tiện lợi giá rẻ

Xưởng bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ với đủ màu sắc khác nhau giúp dễ dàng lựa chọn các loại áo mưa tiện lợi cho đơn vị mình.

Màu trong suốt; Màu đỏ; Màu cam; Màu vàng; Màu xanh lá cây; Màu xanh lam Màu tím; Màu sắc phối với sọc Caro, chấm bi nhỏ, chấm bi lớn.....

Áo mưa tiện lợi chấm bi lớn

Áo mưa tiện lợi chấm bi lớn

Nơi bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM

Áo mưa tiện lợi là sản phẩm rất cần thiết đồng thời mặt hàng này có tiềm năng lớn với số vốn bỏ ra ít mà lợi nhuận cao. Vì vậy kinh doanh áo mưa tiện lợi được nhiều đại lý, thương lái lựa chọn hiện nay. Để tối đa hóa lợi nhuận khi kinh doanh thì việc tìm nơi bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM là điều quan trọng hàng đầu.

Áo mưa tiện lợi đủ màu giá rẻ cho các đại lý

Áo mưa tiện lợi đủ màu giá rẻ cho các đại lý

Công ty Thu Hồng tự hào là nhà phân phối áo mưa tiện lợi uy tín, giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM. Công ty chuyên cung cấp các loại áo mưa mặc một lần cho khách hàng, đại lý trên địa bàn TP.HCM nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Ngoài dòng áo mưa tiện lợi Công ty còn có thêm các dòng áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa trùm đầu,…với số lượng sản phẩm dồi dào luôn có sẵn để phục vụ quý khách hàng.

Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ vô cùng hài lòng với mức giá sỉ rẻ tốt nhất thị trường. Khi mua hàng số lượng càng lớn khách hàng sẽ nhận được báo giá càng rẻ. Đặc biệt chúng tôi miễn phí vận chuyển tận nơi cho khách hàng nội thành TP.HCM.

Bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM

Bỏ sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM

Tất cả các đơn hàng Thu Hồng cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chậm hàng làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của quý khách. Công ty cam kết bồi thường tiền 100% và bao đổi trả miễn phí nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hàng không đúng mẫu mã, số lượng theo đơn đặt hàng.

Mua sỉ áo mưa tiện lợi giá rẻ đủ màu tại TpHCM đừng quên liên hệ với Công ty Thu Hồng. Lựa chọn chúng tôi quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận