SẢN XUẤT TÚI XỐP 2 QUAI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

27/04/2021 | 1526 |
0 Đánh giá

Sử dụng túi xốp 2 quai trong khâu mua bán hàng hóa, thực phẩm là nhu cầu tất yếu. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, công ty TNHH Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối các loại túi ni lông, túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM.

Theo sự phát triển của nhịp sống hiện đại, các loại túi xốp ngày càng trở nên phổ biến. Từ siêu thị, các cửa hàng trung cao cấp đến các khu chợ dân sinh đều hiện diện phổ biến các loại túi bóng 2 quai. Theo đó, đông đảo khách hàng quan tâm tìm kiếm cơ sở sản xuất túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

 

 

Đặc điểm sản xuất túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM

Túi xốp hai quai giá rẻ thông thường có hai loại. Dòng cao cấp dùng trong các siêu thị lớn, các cửa hàng các shop có in logo thông tin thương hiệu. Và loại túi 2 quai bình dân hay còn gọi là túi bóng, hàng chợ dùng cho các các khu chợ dân sinh phổ biến hiện nay.

 

 

 

Tùy theo tùy theo nhu của người sử dụng, có thể lựa chọn các dòng túi xốp 2 quai giá rẻ phù hợp mô hình kinh doanh buôn bán. Những dòng túi trắng sữa, túi xốp hai quai, túi bóng màu, túi bóng đen hai quai được lựa chọn phổ biến theo sự sôi động của hoạt động giao thương buôn bán hiện nay.

 

 

 

 

Những dòng túi xốp 2 quai cao cấp có khả năng tự phân hủy. Đây là đặc tính ưu việt được nhiều hệ thống siêu thị, các shop các shop thời trang, các cửa hàng trung và cao cấp lựa chọn. Bởi nó còn là cầu nối quảng cáo thương hiệu của đơn vị đến người tiêu dùng khi logo thông điệp thương hiệu được in trên túi.

 

 

Giá trị hữu dụng trong sản xuất túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM

Trước xu hướng của xã hội hiện đại, người tiêu dùng hầu như không mang theo làn hay túi xách mỗi khi đi mua sắm. Do đó những chiếc túi xốp hai quai, túi ni lông đựng đồ dùng, đựng thực phẩm chính là giải pháp hàng đầu. Quá trình mua sắm theo đó tiện lợi linh hoạt dễ dàng hơn.

 

 

Cùng với đó các nhà phân phối sản phẩm tận dụng giá trị kép của túi xốp 2 quai giá rẻ để in thông điệp địa chỉ quảng bá thương hiệu của mình đến người tiêu dùng. Những loại túi lông này được lựa chọn chất liệu sản xuất phù hợp không gây độc hại với người sử dụng, có thể đựng thực phẩm an toàn.

Xưởng sản xuất túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM

Quý vị còn đang băn khoăn tìm kiếm xưởng sản xuất túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM, hãy đến với công ty TNHH Thu Hồng. Với xưởng sản xuất trực tiếp các loại túi ni lông, túi xốp hai quai, túi xốp bóng mỡ, túi hàng chợ túi 2 quai siêu thị cao cấp thỏa mãn mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Lý do nên chọn xưởng túi nilon Thu Hồng.

  • Sản xuất trực tiếp không qua trung gian mang đến giá thành rẻ nhất cho khách hàng, cam kết mức giá luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10%.

 

 

 

  • Các loại túi ni lông túi xốp shop đảm bảo chất lượng mẫu mã đẹp in thương hiệu sắc nét
  • Khách hàng được cam kết bảo hành sản phẩm, trả lại hàng nếu phát hiện lỗi hỏng
  • Đa dạng chủng loại kích thước túi ni lông, túi xốp màu, túi xốp đen, túi đựng rác phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đầy đủ chủng loại màu túi nilon trắng, xanh, đỏ, hồng, vàng chất lượng cao.

 

 

  • Đông đảo các siêu thị, cửa hàng, đại lý kinh doanh, người buôn bán tại chợ trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu... đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm túi ni lông, túi xốp 2 quai giá rẻ của Thu Hồng.
  • Nhận giao hàng tận nơi nhanh chóng và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng đặt đơn hàng số lượng lớn.

Quý vị quan tâm sản phẩm túi xốp 2 quai giá rẻ tại TPHCM vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Địa chỉ trụ sở: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Văn phòng giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0981.479.130 – 0985.385.733 – 0909 150.870

Website: https://bigbeegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận