Sản xuất bạt nhựa PVC- Bạt nhựa PE tại TPHCM

08/06/2021 | 1014 |
0 Đánh giá

Hiện có khá nhiều các đơn vị sản xuất bạt nhựa PVC – bạt nhựa PE tại TPHCM. Làm thế nào để bạn lựa chọn được đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn đầy đủ các thông tin về đơn vị sản xuất bạt nhựa PVC - PE tại TPHCM để quý khách hàng tham khảo nhé.

Một số loại bạt nhựa giá rẻ tại nơi sản xuất hiện nay

Có khá nhiều đơn vị cung cấp bạt nhựa các loại với kiểu dáng, mẫu mã ngày càng được cải tiến hiện nay. Với quy trình chuẩn chung tiên tiến hiện đại để cho ra các tấm bạt nhựa chất lượng. Phổ biến nhất các loại bạt nhựa hiện nay sử dụng chất liệu PVC và PE.

Bạt nhựa chất liệu PVC

Là loại bạt nhựa được sản xuất trên lớp lưới vải dệt cao cấp với chất liệu 100% Polyester có phủ tráng lớp PVC bên ngoài giúp chống cháy và có độ bền vô cùng cao.  Tuổi thọ của bạt nhựa PVC cao hơn các loại bạt nhựa khác như bạt PE. Độ dày của bạt PVC khoảng từ 0.45 – 1.5mm. Đây là loại bạt có khá nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật.

 

 

 Ưu điểm:

+ Bạt PVC không thấm nước, ngăn ngừa nấm mốc trong quá trình sử dụng

+ Chống được nhiệt độ cao từ các tia UV, tử ngoại vì thế bạn có thể sử dụng ở mọi thời tiết mà không lo bị đổi màu, bạt bị bạc,..

+ Lớp chống mòn PVC tốt, chống tĩnh điện cao, ..

 

 

Ứng dụng:

Bạt nhựa PVC chủ yếu được dùng để che phủ ô tô, xe máy, xe tải, tàu thuyền chở hàng, hóa hóa ở trong nhà xưởng, khu công nghiệp.

 

Bạt nhựa bằng chất liệu PE

Là loại bạt được làm từ chất liệu nhựa dẻo bán tinh thể, vải dải màu được phủ lên cả 2 bên mặt là vải PE với màng PE và vải dệt polypropylene bền, cao cấp.

 

 

Ưu điểm của bạt nhựa PE

- Chịu được nhiệt độ từ - 70 đến  -100 độ C sử dụng trong môi trường lạnh

- Bạt không có mùi, không có chất độc hại vô cùng an toàn cho sức khỏe

- Độ bền cao, có thể chống được ánh nắng mặt trời, hạn chế bị ăn mòn, lão hóa hay đóng băng trong quá trình sử dụng

- Dễ dàng gấp dọn khi không dùng đến

Tuy nhiên có một điểm hạn chế là tuổi thọ bạt nhựa PE kém hơn bạt nhựa PVC.

 

 

 

Ứng dụng

Thường mọi người sẽ sử dụng bạt nhựa PE để che chắn, lót sàn ở các môi trường có nhiệt độ thấp.

 

Nhìn chung các loại bạt  nhựa PVC- bạt nhựa PE đều có thể ứng dụng rộng rãi vào đời sống hàng ngày. Do đó nhu cầu sử dụng tăng cao khiến người dùng đau đầu tìm đơn vị uy tín sản xuất bạt nhựa PVC- bạt nhựa PE tại TPHCM chất lượng và giá rẻ để mua hàng. Vậy đâu là địa chỉ sản xuất chất lượng và phân phối bạt nhựa ra thị trường cho người tiêu dùng tốt.

Địa chỉ sản xuất bạt nhựa PVC- bạt nhựa PE tại TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại bạt nhựa chất lượng, giá thành tốt tại TPHCM thì hãy lựa chọn cơ sở uy tín vừa sản xuất và phân phối bạt các loại tại TPHCM để có thể mua được sản phẩm chính hãng, có mức giá tốt nhất.

 

 

 

Nếu quý khách hàng còn đang phân vân chọn lựa thì hãy đến công ty TNHH Thu Hồng – đơn vị Sản xuất bạt nhựa PVC- Bạt nhựa PE tại TPHCM cho bạn nhé.  Đây là một trong số những địa chỉ vừa sản xuất vừa phân phối các loại bạt nhựa bền, tốt tại TPHCM cho bạn.

 

 

 

Chúng tôi công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất các sản phẩm dùng an toàn, đảm bảo đạt chuẩn ISO, các quy định nhà nước ban hành đúng với sức khỏe người tiêu dùng tại TPHCM và cả nước.

 

Với quy trình sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường cho người tiêu dùng.

 

Bên cạnh đó còn có đội ngũ tư vấn giỏi nhiều kinh nghiệm hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm bạt nhựa tốt, chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để có được những sản phẩm bạt nhựa chất lượng nhất nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận