Rổ gạo đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM

09/03/2023 | 286 |
0 Đánh giá

Rổ nhựa đựng gạo là một vật dụng quan trọng và hầu như không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Nếu bạn muốn tìm nơi bán Rổ gạo đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM để kinh doanh? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình một địa chỉ bán rổ gạo uy tín, giá tốt, đảm bảo chất lượng nhé.

Đặc điểm của dòng sản phẩm rổ gạo nhựa

Rổ gạo được biết đến là những sản phẩm rổ nhựa với nhiều loại kích thước, hình dáng và màu sắc khác nhau. Chúng được thiết kế đơn giản, đa dạng về mẫu mã, độ bền màu cao và có thể đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Những mẫu rổ gạo nhựa có thiết kế với những lỗ nhỏ, tránh tình trạng rớt đồ khi đựng, rửa. Cũng có những mẫu rổ có thiết kế lỗ to nhằm mục đích dễ dàng thoát nước. Nhiều sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có thêm tay nắm rất tiện dụng, người dùng có thể nâng nhấc hoặc treo rổ lên một cách dễ dàng và tiện lợi.

 

Rổ nhựa lỗ nhỏ đựng gạo

Rổ nhựa lỗ nhỏ đựng gạo

Bạn có thể dễ dàng xếp chồng các sản phẩm lên nhau để tiết kiệm diện tích, trọng lượng nhẹ giúp bạn tiết kiệm sức lực và chi phí vận chuyển.

 

Rổ nhựa đựng gạo PP cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe và môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm có giá thành rẻ, độ bền cao, ít bám bụi bẩn và dầu mỡ dễ dàng vệ sinh và bảo quản nên được đông đảo gia đình Việt ưu tiên lựa chọn.

 

Các mẫu rổ gạo giá rẻ được ưu chuộng hiện nay

 

  • Rổ gạo nhỏ: KT Ø 26 x 10cm
  • Rổ gạo trung: KT Ø 29 X 11cm
  • Rổ gạo lớn: KT Ø 38 x 15cm
  • Rổ gạo đại: KT Ø 45 X16 cm.

Rổ nhựa đựng gạo lớn

Rổ nhựa đựng gạo lớn

  • Rổ gạo có chân 2T4: KT Ø 24 x 9cm
  • Rổ gạo có chân 2T8: KT Ø 28 x 10
  • Rổ gạo có chân 3T2 : KT Ø 32 x 12 cm
  • Rổ gạo có chân 3T6: KT Ø 36 x 14 cm
  • Rổ gạo có chân 4T2: KT Ø 42x 14.5cm

 

Rổ nhựa đựng gạo có chân

Rổ nhựa đựng gạo có chân

Ứng dụng của rổ gạo nhựa hiện nay

Hiện nay, sản phẩm rổ gạo nhựa trở nên vô cùng phổ biến, được sử dụng để phục vụ cho cuộc sống của con người, điển hình như:

  • Đựng lương thực, thực phẩm như gạo, ngô, khoai, sắn,...
  • Đựng trái cây, rau củ quả, đựng kẹo, đựng bánh...
  • Các sản phẩm rổ nhựa có thiết kế đặc biệt như hình chữ nhật, hình vuông còn được dùng để đựng nhiều vật dụng, hàng hóa hay sản phẩm khác như: đựng đồ dùng cá nhân, đựng thuốc hoặc trang thiết bị y tế tại bệnh viện, đựng văn phòng phẩm,...

Nhìn chung, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn những sản phẩm rổ nhựa phù hợp, đáp ứng tiêu chí đề ra.

Địa chỉ bán rổ gạo đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng rổ gạo rất đa dạng, việc kinh doanh sản phẩm này sẽ mang đến nguồn lợi nhuận không hề rẻ. Vì vậy, việc bạn tìm kiếm địa chỉ bán Rổ gạo đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM là điều cần thiết để có được mức giá tốt nhất. Vậy đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi mà thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp?

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ uy tín dành cho khách hàng có nhu cầu tìm mua rổ gạo chất lượng giá tốt. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm rổ gạo đa dạng kích thước giá rẻ tại TPHCM.

 

Thu Hồng cung cấp rổ nhựa đựng gạo giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng cung cấp rổ nhựa đựng gạo giá rẻ tại TpHCM

Rổ nhựa đựng gạo tại Thu Hồng đảm bảo nhựa dẻo khó gãy, hàng nhựa việt nam an toàn cho sức khoẻ  Với phương thức đặt hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, quý khách có thể đặt mua số lượng rổ tùy theo yêu cầu. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Thu Hồng chắc chắn sẽ đáp được tất cả mọi đơn đặt hàng, giao hàng đúng và đủ theo thời gian đã thống nhất giữa 2 bên.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển với những đơn nội thành TPHCM. Đội ngũ nhân viên cũng luôn sẵn sàng giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, đưa ra lời khuyên phù hợp và cung cấp những thông tin hữu ích để quý khách có được lựa chọn tốt nhất.

 

Để mua Rổ gạo đa dạng kích thước giá rẻ tại TpHCM hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng bạn nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận