Rổ đóng xoài, cam, vải, bơ, trái cây các loại

30/05/2023 | 516 |
0 Đánh giá

Rổ đóng xoài, cam, vải, bơ, trái cây các loại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, trong việc tìm kiếm dụng cụ đựng trái cây. Thay vì mua lẻ, bạn nên chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín để có cơ hội mua sản rổ đóng trái cây chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Rổ đóng trái cây là gì?

Rổ đóng trái cây hay sọt đựng trái cây là các sản phẩm rổ nhựa với nhiều màu sắc khác nhau. Phần lớn, rổ có thiết kế hình chữ nhật, với nhiều khe hở để giúp không khí lưu thông.

Loại rổ này thường được dùng để đựng và đóng xoài, cam, vải, bơ, và các loại trái cây.

Đây là loại rổ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng buôn bán kinh doanh trái cây, nhà vườn. Khi có nhu cầu vận chuyển xoài, trái cây đến khách hàng nhỏ lẻ, các đại lý, nhà vườn sẽ cần phải có rổ đựng trái cây để cho việc vận chuyển được thuận tiện hơn.

 

Rổ nhựa đóng trái cây xoài, cam, vải, nhãn, bơ

Rổ nhựa đóng trái cây xoài, cam, vải, nhãn, bơ

Đặc điểm của rổ đóng xoài, trái cây

 

 

- Rổ nhựa đóng xoài, cam, vải, bơ... được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh HDPE, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất nên rất bền, chống vỡ cao, tải trọng lớn.

- Kích thước đa dạng đựng được 25kg, 30kg, 35kg trái cây

- Tất cả các bề mặt sản phẩm được thiết kế các nan thưa giúp hàng hóa lưu thông không khí tốt, tránh ẩm mốc, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

- Có nắp đậy giúp trái cây không bị rớt ra ngoài khi vận chuyển.

- Rổ nhựa chữ nhật đựng xoài, trái cây còn có chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước giúp cho sản phẩm không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời, không có bavia dễ làm xước trái cây.

- Rổ nhựa đóng trái cây có thiết kế xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian khi vận chuyển hay lưu trữ.

- Rổ đóng xoài có màu sắc tươi sáng, khó phai, sử dụng được đa dạng môi trường, nắng mưa.

 

Rổ nhựa đóng trái cây tiện lợi có nắp đậy

 

Rổ nhựa đóng trái cây tiện lợi có nắp đậy

Địa chỉ cung cấp rổ đóng xoài, cam, vải, bơ, trái cây các loại

Bạn đang tìm nhà cung cấp rổ đóng xoài, cam, vải, bơ, trái cây các loại chất lượng giá rẻ để tối ưu chi phí kinh doanh thì đừng bỏ lỡ công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rổ đóng trái cây chất lượng bền bỉ, chống vỡ, chịu được va đập với mức giá vô cùng hấp dẫn.

 

Rổ nhựa đảm bảo chất lượng, siêu bền, dẻo dai, chịu được tải trọng lớn

 

Rổ nhựa đảm bảo chất lượng, siêu bền, dẻo dai, chịu được tải trọng lớn

Làm thế nào để mua được rổ đóng xoài của đơn vị Thu Hồng?

Khách hàng có nhu cầu mua rổ đóng xoài, cam, vải, bơ, trái cây các loại, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Thu Hồng qua số hotline hoặc website của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp và phân phối rổ đóng xoài, trái cây, Thu Hồng chắc chắn là một điểm đến mà mọi khách hàng không nên bỏ qua.

 

Cần mua rổ đóng trái cây giá rẻ uy tín cứ đến Thu Hồng

Thu Hồng cam kết giao tận tay cho khách hàng những chiếc rổ đóng xoài đẹp, bền và đúng như yêu cầu của khách hàng trước đó. Khách ở tỉnh được gửi hàng ra các hệ thống chành xe uy tín nhất.

 

Trên đây là những chia sẻ của Thu Hồng về sản phẩm Rổ đóng xoài, cam, vải, bơ, trái cây các loại. Chúc bạn có được sự trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Thu Hồng.


Tin tức liên quan

Bình luận