Phân phối dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa cho các đại lý

08/12/2021 | 911 |
0 Đánh giá

Dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và trong nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất khác nhau. Vậy các sản phẩm này có công dụng gì và có ưu điểm gì nổi bật? Đơn vị nào phân phối dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa cho các đại lý giá rẻ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để được giải đáp nhé

Giới thiệu về các loại dao, đĩa, muỗng nĩa nhựa

Bộ ba dao, muỗng, nĩa nhựa màu trắng sữa đẹp

Các loại dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa được làm từ nhựa PP nguyên sinh, không qua tái chế nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm có màu sắc khá đa dạng như trắng, đen, đỏ, nâu, xanh…tuy nhiên màu trắng vẫn là phổ biến nhất.

Thiết kế đảm bảo độ chắc chắn phù hợp với mọi độ tuổi cả trẻ em và người lớn rất dễ sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất theo màu mà khách hàng yêu cầu.

Công dụng của sản phẩm:

Các loại dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa được dùng chủ yếu tại các nhà hàng, quán ăn, bữa tiệc ngoài trời, các văn phòng, bệnh viện, quán kem, quán trà sữa, siêu thị, quán café take away, tiệm bánh kem…

Các loại dao, muỗng nĩa, đĩa nhựa dùng đựng bánh kem sinh nhật

Ưu điểm của dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ phân phối dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa cho các đại lý ngày càng nhiều. Tại sao vậy? Những ưu điểm của các sản phẩm này sau đây sẽ giúp bạn hiểu được lý do.

+ Các loại dao, đĩa, muỗng, nĩa nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường.

+ Đặc tính nhựa mềm dẻo an toàn đối với trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng

+ Sản phẩm có trọng lượng nhẹ di chuyển dễ dàng và sử dụng thuận tiện

+ Sử dụng 1 lần tiện lợi, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí

+ Nhiều công dụng khác nhau

Nĩa nhựa trong loại 9cm để ăn sữa chua

Địa chỉ phân phối dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa cho các đại lý uy tín, tin cậy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa cho các đại lý. Tuy nhiên không phải tất cả trong số đó đều đảm bảo uy tín và đáng tin cậy. Vậy đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng?

Thu Hồng - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa giá sỉ tốt nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Sản phẩm chất lượng cao

Các sản phẩm dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa tại Công ty TNHH TM Thu Hồng đều được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có độ cứng vừa phải, các góc cạnh được xử lý kỹ mịn màng không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Thu Hồng là nhà phân phối dao, muỗng nĩa nhựa, đĩa nhựa chất lượng cao

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm tại Thu Hồng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó mẫu mã thiết kế sản phẩm đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao.

Giá cả rẻ nhất thị trường

Khách hàng lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng sẽ được cung cấp mức giá rẻ nhất so với thị trường. Chính sách chiết khấu hoa hồng cao đặc biệt những đơn hàng lớn sẽ hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

Thu Hồng luôn có sẵn kho dao, muỗng nĩa, đĩa nhựa

đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là thỏa mãn được mọi nhu cầu và làm hài lòng quý khách hàng.

Chính sách vận chuyển tận nơi

Thu Hồng nhận vận chuyển khắp mọi miền đất nước hỗ trợ gửi hàng tại các chành xe uy tín cho khách hàng ở tỉnh. Đối với các đơn hàng tại TP.HCM chúng tôi miễn phí vận chuyển tận nơi.

Thu Hồng không ngừng cải tiến chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất với mức giá hợp lý nhất. Khi cần tìm kiếm địa chỉ phân phối dao nhựa, đĩa nhựa, muỗng nĩa nhựa cho các đại lý hãy liên hệ với ngay Thu Hồng.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận